23. Phản Tộc

1.8K 105 6
                                    

- Đừng bất ngờ như vậy chứ, tôi chẳng qua cũng vì nhiệm vụ thôi!_ Guanlin lắc đầu vô tội

Namjoon, Yoongi và cả Hoseok đều không nói gì. Nhưng vẻ mặt thì đang có vẻ trông chờ một điều gì đó khác hơn. Guanlin cũng cảm nhận như vậy, họ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống. Không mà lo trả lời thích đánh, e mà khó thoát ra khỏi hang cọp này.

- Được rồi, đừng nhìn tôi như vậy. Tôi chỉ nhận lệnh chủ nhân qua đây theo dõi hành động bất thường ở đây thôi!_ Guanlin thật thà nói ra

- Sao phải theo dõi, David có mối nghi ngờ gì hay sao? Hay...là âm mưu nào đó phía sau chẳng hạn...!_ Hoseok nhếch môi công kích

- Này....đừng có mà nói xấu thành ý của chủ nhân tôi!_ Guanlin tức giận khó chịu nói lớn

- Đủ rồi, đừng làm khó cậu ta, cậu ta cũng chỉ nhận lệnh mà làm thôi!_ Namjoon lên tiếng giải vây

Guanlin thở phào, nếu họ mà còn hỏi nữa thì cũng không biết đường mà trả lời. Cách tốt nhất bây giờ là nhanh rời khỏi nơi này, giữ an toàn thì hơn.

- Tôi bây giờ cần về thông báo cho chủ nhân, không còn gì xin phép!

- Này, khoan đã...đợi đây..chúng tôi sẽ đi cùng cậu!_ Yoongi kéo tay lại nói

- Cái gì...đi? Đi theo tôi làm gì? _Guanlin khó hiểu hỏi

-Chúng tôi muốn biết mục đích của David, nên sẽ đến Minh tộc một chuyến. Tuy nhiên lại sợ cậu nói dối nên sẽ đi cùng, thế nào đồng ý chứ ?_ Namjoon cao ngạo nói

- Tùy, các người muốn sao cũng được. Muốn gì cứ hỏi chủ nhân, nhưng để tôi biết các người có mục đích khác thì đừng trách !_ Guanlin trừng mắt

Các anh nhếch môi cười, Hoseok ở lại cùng Guanlin. Namjoon và Yoongi , cả hai đến gặp cha mẹ mình. Mượn cớ điều tra kẻ đứng sau vụ hỏa hoạn kia nên sẽ đi xa. Lúc đầu còn không đồng ý vì nghĩ nó là do Kang tộc làm. Nhưng sau một hồi bắt buộc cũng phải đồng ý. Và đương nhiên ba anh và Guanlin , cả bốn đều lên xe đến thẳng Minh Tộc.

Ở Một Nơi Nào Đó Không Biết

- Cô tỉnh rồi sao?_ Một người phụ nữ lạ mặt bước vô phòng, tay cầm theo một tô cháo nóng nhẹ nhàng đặt lên bàn

- Sao tôi lại ở đây?_ Hani vừa tỉnh dậy đã thấy mình ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Tuy hơi tối nhưng khá gọn gàng và sạch sẽ.

- Cô ăn chút cháo nóng đi, rồi thay đồ sạch sẽ. Lát tôi đưa cô đến gặp chủ nhân!

- Chủ nhân? Chủ nhân của thím là ai chứ ? Mà sao tôi lại phải đến đó?

- Cô đừng hỏi nhiều, chỉ cần biết chủ nhân tôi vừa cứu sống cô!

Người phụ nữ bỏ ra ngoài để cô ở lại với muôn vàn câu hỏi trong đầu.  Nhưng cô cũng không thể để mình chịu thiệt thòi được. Khẽ cầm tô cháo lên xem sét cẩn trọng , lấy trong túi một cây kim nhỏ ngâm vào thử. Thấy không có gì lạ cô mới yên tâm ăn hết. Dù sao với khả năng được đào tạo từ nhỏ, cô phải luôn cẩn trọng với những nơi lạ. Ai biết được mình sẽ bị đầu độc khi nào.

Nhìn lại trang phục dơ của mình, cô cũng đoán được phần nào. Trước khi cô ngất vì ngộp khói, cô đã biết phòng mình bị cháy. Nên khi nghe có người nói cứu, cô cũng không thấy lạ gì. Nhung sao lại ở đây thì coi ra, phải đi gặp chủ nhân của người phụ nữ kì lạ kia rồi. 

- Cô thấy trong người thế nào rồi, Jeon tiểu thư ?

Sau khi cô đã tân trang lại bản thân sạch sẽ, người phụ nữ kia đã đến mời cô đến gặp chủ nhân mình. Phải bắt xe đi một đoạn rồi mới đến. Và điều cô bắt ngờ chính nơi đây là Âm Tộc.  Bước đến sảnh chính , quả nhiên ở hàng ghế chủ tọa có bóng người đang chờ cô đến. Khỏi phải đoán cô cũng biết, chủ nhân đứng đầu Âm tộc là ai. Dù sao cũng đã gặp mặt rồi mà

- BB ngài cũng chiêu đãi tôi thật tốt nhỉ ?_ Cô nhếch môi thoải mái ngồi xuống ghế

- Jeon tiểu thư chắc lại hiểu lầm thành ý tôi rồi. Vốn dĩ tôi định cứu tiểu thư thoát đám cháy rồi đưa lại cho Jeon lão gia. Nhưng lại thấy không tiện , đành đưa về đây. Do lúc đó tôi không có ở tộc nên người hầu không dám tự ý đưa tiểu thư vào tộc nghỉ ngơi..

- Nên tôi phải ở nhà một người hầu thấp kém sao?_Hani khinh bỉ

- Ồ, coi ra sau cái chết của Jeon thiếu, đại tiểu thư thay đổi tính cách khác hẳn nhỉ ?

- Phiền ngài đừng nhắc đến em tôi. Nghĩ đến là tôi không kiềm nén được cơn giận!_ Hani bực tức tay vò thành nắm đấm

- Tôi mời tiểu thư đến đây cũng vì vấn đề này, không biết cô có muốn hợp tác hay không?

- Ý ngài là gì ? Nói thẳng ra , tôi không thích dòng do!_ Hani kiên quyết

- Tiểu thư quả hợp ý tôi. Tôi muốn hợp tác cùng cô lật đổ Ngũ tộc. Yên tâm, tôi hứa không đụng đến Jeon gia. Tôi cần chính là vương quyền. Còn cô thì cần trả thù cho em trai mình, không phải sao? Chính bọn người trong tộc đó vì lợi ích của mình mà hi sinh em cô. Cô hận họ chứ ? Có muốn hợp tác không?

- Không ảnh hưởng đến Jeon gia thật chứ ?_ Hani nghi hoặc

- Tôi đảm bảo sẽ để Jeon gia đứng thứ hai.  Không hại bất kì một ai trong nhà tiểu thư!

- Ý ngài là sao mà tôi vẫn không hiểu. Đứng thứ hai ?

- Tiểu thư không cần lo ngại vậy, tôi  chỉ là muốn có trong tay quyền lực mạnh thôi. Vị trí thứ hai đó tôi không cần...

- Ngài muốn lật đổ Minh tộc mà lên nắm quyền sao?

- Tiểu thư còn nặng tình với ngài Devid nhỉ ? Yên tâm, chỉ cần cô có sức mạnh và quyền lực, thì sợ gì không trả được thù, không có trong tay được người mình thương.

- Tôi...!_Hani suy nghĩ một hồi

- Tôi cần quyền lực, chứ không hại người đồng minh. Cô chính là đồng minh của tôi. Đương nhiên Jeon gia sẽ an toàn, David là người cô thương, đương nhiên....tôi không hại.!

Cô suy nghĩ đắng đo, nếu đồng ý thì cô chính là kẻ phản tộc. Không đồng ý thì sự hận thù trong cô khó mà nguôi được. Hơn nữa lời BB nói không sạn khi cô có quyền , David cũng sẽ phải nghe theo cô thôi.

- Được, tôi đồng ý!

BB vui vẻ bắt tay với cô. Nhưng cô lại không thấy được cái nhếch môi bí ẩn từ hắn

- Con cờ tốt, sau này ngoan ngoãn mà nghe tôi sai khiến !

End chap 23

( Allkook )  Bé Con! Em Muốn Giấu Đến Khi Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ