- Được rồi, nghiêm túc đi! Anh đến đây là có việc gì?
Y không giỡn cợt nữa mà quay qua nhìn Demon một cách nghiêm túc . Yone nhỏ cũng không lên tiếng chỉ lẳng lặng bên cạnh ngồi nghe
- Lô đất phía đông nam trước em đã nhắc đến,thật sự đã có người mua nó với cái giá khá cao. Tuy nhiên người mua và đứng tên chỉ là một địa chủ nhỏ không tiếng tăm. _ Demon nhún vai nói
Y cũng không ngạc nhiên là mấy khi mọi thứ đúng như bản thân mình dự đoán.
- Hắn ta không dễ để bản thân lộ đuôi rõ vậy nên sai người đứng ra thay thế thôi. Với một tên địa chủ, dù có bán sạch cả gia tài thì cũng không đủ mua nỗi khu đất đó !_ Y khẽ cười_ Được rồi Yone, anh có lệnh cho em đây, vào ngày diễn ra đại hội, em hãy đẫn theo người đi vòng qua đường núi, tuy khá xa nhưng có thể đánh úp bất cứ khi nào anh cần. Hãy ở đó đến khi anh ra lệnh xuống tiếp ứng.
Yone nhỏ vui vẻ vâng lời, rồi đứng dậy đi chuẩn bị. Nói 2 ngày lâu vậy chứ nhỏ nên đi nhanh là vừa. Đường y nói khá xa, nếu không chuẩn bị kịp thì có khi nhỏ đến nơi y đã không còn để gặp mặt.
-Hắn ta lựa ngay đại hội đúng là quyết định liều lĩnh. Ngày biết bao nhiêu người ở đó. Thế lực của hắn được bao nhiêu mà dám làm như vậy ?_Demon lắc đầu
Y cười trừ nhìn Demon, thật là một câu hỏi ngu ngốc
- Anh nghĩ hắn không hợp tác với ai sao?
- Anh vẫn chưa điều tra được bao nhiêu tộc đã chấp thuận theo hắn, nên buồn miệng hỏi vậy thôi !
- Anh còn nhớ Linh tộc, nữ chủ nhân tên Lina từng bại trận dưới tay em không ?
- Ý em là hắn ta bắt tay với Linh tộc đó sao?
Y khẽ cười lắc đầu
- Ngoài tộc đó ra, những gia tộc nhỏ khác có thù hằn với Ngũ tộc và Minh tộc đều theo hắn cả !!!
Demon hơi bất ngờ, dù đã suy nghĩ tên kia đã lôi kéo rất nhiều tộc nhưng không ngờ hắn ta lại có thể kéo theo nhiều gấp ba gấp bốn lần hắn từng nghĩ.
- Anh về chuẩn bị nhân lực đầy đủ đi. Nhớ âm thầm đừng đánh rắn động cỏ. Cho quân ở sẵn đại hội.
Demon gật đầu rồi rời đi.
Y cũng đứng dậy bước về phòng mình tiếp đón một vị khách không mời mà đến nữa.
" Cạch " _ tiếng mở cửa phòng vang lên, sau khi xác nhận không có ai theo sau y mới khoá cửa lại rồi bước vào.
- Ra đây đi, không có ai phát hiện đâu!
Một bóng người chùm áo kín người bước ra, đôi tay nhanh chóng ôm chầm đến y mà siết chặt. Tham lam hít hà mùi thơm trên người y
- Anh có vẻ không khác tên Kim Namjoon kia là mấy nhỉ, vẫn rất biết lợi dụng người khác như vậy.
Anh chàng kia bật cười rồi hôn lên trán y một cách ôn nhu. Đôi tay mân mê lướt nhẹ trên khuôn mặt kiều diễm không góc chết kia.
- Em thật sự làm ta nhớ đến phát điên, phải làm sao mới khiến em thuộc về ta đây, Jungkook?
- Anh có thể thôi gọi với cái tên kia dùm được không?
Anh bật cười rồi hôn ngay đôi môi ửng hồng đầy mùi vị ngọt ngọt kia. Y cũng không phản kháng mà phối hợp với anh rất tốt
- Em biết không, kể từ bữa nhìn thấy em và tên kia, ta đã khao khát được đè em bên dưới đến mức không thể ngủ. Em bây giờ thật sự chỉ khiến ta muốn làm điều ấy ngay bây giờ !
- Min thiếu thật có ham muốn đầy đồi bại đấy, tiếc rằng không thể đâu!_ Y nhún vai tỏ ý bất cần
Anh lúc này mới rõ mặt mình là Min Yoongi. Thiếu gia độc nhất Min tộc , ai mà ngờ anh đã đến đây rất nhiều lần và đương nhiên những điều anh biết về y còn nhiều hơn những gì y đoán. Tên này còn gian xảo hơn cả Kim Namjoon, ngoài việc đè y ra ăn thì những hành động biến thái tỏ ý chủ quyền anh ta đều làm rất nhiều lần. Với số lần anh ta đến quan tâm rồi giúp y làm những việc nhỏ nhặt, rồi lẳng lặng truyền tin cho y một thời gian dài. Thì y cũng chịu gật đầu một mối quan hệ với tên Min đồi bại này. Tuy nhiên có lẽ y nên suy nghĩ lại, tên khốn này không hề đàng hoàng như lúc đầu gặp y.
- Không sao, ta không phải loại người bắt ép. Ta muốn em tự nguyện hơn
Y khinh bỉ ra mặt, tự nguyện ? Chắc tên Min thiếu kia bị ấm đầu rồi. Nhưng thật sự anh ta không hề ép buộc chuyện đó. Nếu nói về Min Yoongi này, anh không hề ép buộc y bất cứ điều gì nhưng lại rất hay giở những trò lưu manh. Còn về Kim Namjoon anh thì không hay giở trò nhiều chỉ là ham muốn khá cao, nếu không dụ được sẽ chơi trò ép. Suy nghĩ một hồi y khẽ lắc đầu, sao mình quen toàn mấy tên lưu manh biến thái không vậy.
- Đại hội cận kề rồi, anh còn thời gian thảnh thơi nhỉ?
- Vốn dĩ đã lo xong mọi chuyện, chỉ là về phần em, vụ cá cược ấy....
- chuyện đó cứ để mai rồi tính. Dù sao tôi cũng đã có sắp xếp rồi.
- Được, đều tin em hết!
Anh lại giở trò mè nheo ôm lấy y mà vùi đầu vô ngực.
End chap 33