chương 26

689 66 14
                                    

Kể từ lúc cả hai quyết định bên nhau, cuộc cuộc sống của Ohm và Nanon vẫn không khác nhiều so với lúc trước, nếu nói đến sự thay đổi thì đó chính là cả hai thường trao cho nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào hơn, nhưng những cử chỉ đó cũng chỉ dừng lại ở những cái nắm tay hay những cái hôn nhẹ. 

Nanon không dám quá thân mật với Ohm, cậu sợ Ohm sẽ nhận ra cậu là con trai. Về phần Ohm hắn luôn tưởng cậu vẫn còn e ngại nên mới không quá thân mật với hắn, nhưng như vậy hắn cũng đủ thỏa mãn, bên cạnh người mình yêu thật lòng thì những dục vọng tầm thường kia chỉ là gia vị giúp cho chuyện tình thêm bền chắc, nếu không có cũng không quá quan trọng, Ohm có đủ kiên nhẫn để chờ đợi. 

Hiện tại Ohm có việc cần phải lo lắng nhiều hơn, vì đã xác định mối quan hệ với "Nonnie" nên hắn tuyệt sẽ không kéo người yêu của mình vào vòng tranh đấu giữa hắn và chú của hắn. Vì vậy người hiện tại có thể giúp được hắn chỉ có thể là Drake, nhưng Drake đã ra nước ngoài, còn gần nửa năm nữa mới trở về vì vậy hắn chỉ có thể chờ đợi. 

Trong khi Ohm đang lo lắng vì chuyện này thì hắn lại không biết rằng "cô người yêu" của hắn đã giúp hắn giành lại số tài sản kia từ lâu. Còn lí do tại sao hiện tại Nanon vẫn chưa giao lại cho Ohm, thì đó là vì hiện tại mắt Ohm vẫn chưa thể nhìn thấy, nếu cậu giao lại cho hắn thì trước sau gì lão Samathan cũng tìm cớ để chiếm đoạt lần nữa. Chính vì điều này, Nanon quyết định đợi đến khi tìm được cách trị khỏi mắt cho Ohm thì cậu mới trao trả lại. 

Việc bây giờ là Nanon chỉ muốn tận hưởng từng giây phút bên người mình yêu, bởi cậu biết được, ngày Ohm nhìn lại được ánh sáng cũng là lúc Nanon phải rời xa hắn. Đôi lúc trái tim cậu muốn hắn cứ mãi mù lòa như thế nhưng lí trí lại không cho cậu làm điều đó. 

Nanon không muốn vì sự ích kỷ của bản thân mà hủy hoại đi cả tương lai của Ohm, chính vì thế cậu luôn trân trọng những lúc ở cạnh Ohm, cậu muốn biến chúng trở thành những kí ước đẹp nhất đời mình. Nanon luôn cố gắng tạo ra những kỉ niệm vui vẻ của cả hai. 

Hôm nay vừa lúc là lễ hội Loy Krathong, sau khi tan làm Nanon quyết định dẫn Ohm đi thả hoa đăng, để Ohm ở nhà hoài cũng không tốt cho hắn, cậu muốn hắn được thư giản. 

Vì đây là lễ hội lớn trong năm nên người đi lễ rất nhiều, Nanon vì sợ lạc mất Ohm nên cậu nắm tay hắn rất chắt, Ohm cũng rất thích việc này, bàn tay hai người đang vào nhau,hơi ấm từ đôi bàn tay truyền ra như sưởi ấm cả hai trong tiết trời lạnh giá của Băng Cốc. 

Sau một lúc luồn lách, cuối cùng Nanon cũng mua được hai chiếc hoa đăng, cậu đưa một chiếc cho Ohm, còn chiếc còn lại thì thuộc về mình. Cậu dẫn Ohm đến gần bờ sông để cả hai cùng thả đèn. 

Ngay khi hai chiếc hoa đăng chạm vào mặt nước, cả Ohm và Nanon cùng chấp tay cầu nguyện. Không biết có phải tâm linh tương thông hai không khi mà lời nguyện ước của cả hai lại gần như tương tự nhau. 

"Con tên Ohm Pawat, nguyện cầu thần linh hãy bảo hộ cho người con yêu có được cuộc đời bình yên và hạnh phúc, nguyện cho chúng con có thể bên nhau đến bạc đầu. Cầu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người con yêu." 

[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ