* 2 năm sau *
Hôm nay đài truyền hình đang phỏng vấn trực tiếp một vị tổng giám đốc trẻ tuổi, tài năng bật nhất đất nước Thái Lan này. Trong giới kinh doanh, người ta đánh giá vị tổng giám đốc này là một con hắc mã đầy triển vọng, một người tài giỏi mà khó có ai bì kịp và người này không ai khác chính là Pawat Chittsawangdee.
Vị CEO tài năng với một quá khứ bất hạnh và một đời tư kín tiếng luôn là chủ đề nóng mà cánh nhà báo luôn muốn khai thác. Từ trước đến nay rất Ohm không thích lộ diện trên giới truyền thông, nhưng hôm nay hắn lại đồng ý cuộc phỏng vấn này nên đã thu hút rất nhiều phóng viên đến phỏng vấn.
Mở đầu cuộc phỏng vấn chỉ là những vẫn đề nhàm chán về việc kinh doanh của tập đoàn Chittsawangdee trong tương lai, các phóng viên cũng không quá hứng thú đến vấn đề này. Cuối cùng cũng có người chịu không được cũng lên tiếng.
"Thưa ngài Chittsawangdee, có tin đồn rằng ngài đang lén hẹn hò với một vị tiểu thư của một gia đình quyền quý có phải hay không?"
Ngay khi câu hỏi vừa được đặt ra, tất cả mọi sự chú ý đều dồn lên người Ohm, chuyện đời tư của người thành đạt luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm kia mà. Đối với câu hỏi có phần riêng tư này, trợ lí bên cạnh Ohm vừa định thoái thác thì Ohm đã lên tiếng trước.
"Đối với vấn đề vị đây vừa hỏi, tôi xin khẳng định đó chỉ là lời đồn, tôi không hề hẹn hò với ai cả. Sẵn đây tôi cũng thông báo với mọi người rằng tôi đã có vị hôn thê của mình và tôi rất yêu cô ấy."
Câu trả lời của Ohm khiến cho cả hội trường chấn động, họ đã luôn theo dõi những tin tức về Ohm vậy sao họ lại không hề biết việc hắn đã có vị hôn thê. Bỗng lúc này đã có người nhanh nhạy nhận ra một điều gì đó nên đã lên tiếng hỏi.
"Thưa ngài Chittsawangdee, ba năm trước ngài từng có một năm mất tích, có phải lúc đó ngài đang hẹn hò với vị hôn thê này không?"
Toàn khán phòng lại một lần nữa im lặng, họ cũng đã từng tìm kiếm thông tin về việc Ohm mất tích một năm trong tình trạng mù lòa sau đó trở với đôi mắt đã được chữa khỏi và trở thành hắc mã như hiện nay. Nhiều người đã nghi ngờ việc Ohm biến mất một năm này đã xảy ra chuyện gì đó mới khiến hắn thay đổi lớn như vậy, nhưng tất cả những gì họ điều tra được chỉ là một con số không tròn chỉnh, nên hiện nay khi có người nhắc lại vấn đề này lại một lần nữa khiến những người khác quan tâm.
Đối với những ánh mắt hiếu kỳ kia, Ohm không quá quan tâm. Mục đích hắn đồng ý cuộc phỏng vấn này chính là vì muốn công bố việc hắn đã có hôn thê, vì thế hắn vô cùng điềm tỉnh trả lời.
"Cũng có thể coi là như vậy, quả thật trong một năm tôi biến mất thì tôi đã gặp được vị hôn thê của mình, cô ấy đã bên cạnh chăm sóc tôi vào lúc tôi khó khăn nhất, những thứ tôi có được ngày hôm nay điều là cô ấy giúp tôi giành về, với tôi cô ấy là người con gái tốt nhất trên thế gian này. Ngoài cô ấy ra không ai xứng đáng làm dâu nhà Chittsawangdee.
Nhưng mà khi ấy tôi đã giấu cô ấy một chuyện khiến cô ấy bỏ đi, vì thế nhân buổi phỏng vấn hôm nay, tôi muốn nhắn với cô ấy rằng: Nonnie! Thử thách mà em đặt ra cho tôi, hiện tôi đã hoàn thành. Tôi vẫn luôn đợi em trở về hoàn thành hôn lễ của chúng ta và còn tôi rất nhớ em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?
FanfictionHai chúng ta rõ ràng từng rất thân thiết nhưng cớ sao nay lại trở thành người dưng xa lạ. ------- Ba năm đơn phương, bốn năm theo đuổi, một năm thầm lặng, hai năm xa cách. Mười năm, vậy mà tôi đã bỏ lỡ em tận mười năm. ------- Trước đây tôi chỉ muốn...