Sau khi hoàng thành xong công việc, Nanon được đưa trở lại phòng làm việc của Chimon, vừa bước vào trong cậu đã nghe tiếng cười nói của cả hai. Chỉ bấy nhiêu thôi Nanon cũng hiểu được hai người này đã giải quyết được mọi khúc mắc của nhau.
Pluem vừa thấy Nanon vào thì liền nói:
"Em xong rồi à, vậy chúng ta mau về thôi, Por Tay vừa gọi chúng ta trở về hình như có chuyện gì gấp lắm."
Dù không biết có chuyện gì, nhưng nếu Tay đã gọi về gấp thì có lẽ là chuyện quan trọng lắm, thế nên Nanon chỉ đành hẹn với Chimon dịp khác lại đến, sau đó cậu được Pluem dẫn rời đi, trước khi đi cậu còn nghe loáng thoáng Pluem đang nói nhỏ với Chimon, hình như là hẹn tối sẽ gọi điện cho nhau thì phải.
Nghe đến đó Nanon chỉ mỉm cười, trên đường về cậu còn nghe Pluem ngân nga vài câu hát, có vẻ như anh trai cậu đang rất vui vẻ thì phải, Nanon ngồi một bên nhịn không được trêu ghẹo.
"Người có tình yêu rồi thì liền phơi phới đúng không Pi Pluem?"
Pluem ngồi bên cạnh nghe Nanon nói thế, biết là cậu đang trêu ghẹo nhưng Pluem cũng chỉ biết mỉm cười, lần này nếu không nhờ có Nanon có thì có lẽ Pluem và Chimon vẫn còn hiểu lầm nhau. Pluem vô cùng biết ơn người em trai này.
"Không cần phải ghẹo gan Pi, nhưng lần này Pi biết ơn Nanon nhiều lắm nhé, nếu không có em có lẽ Pi và Chimon đã không đến được với nhau."
"Cảm ơn gì chứ, em chỉ giúp có anh trai và bạn thân của em thôi mà, Chimon bề ngoài có vẻ là người cứng rắn nhưng thật chất lại là người yếu đuối và dễ tỗn thương, sau này cần Pi quan tâm chăm sóc nhiều hơn."
"Đó là chuyện đương nhiên, sau này Pi nhất định sẽ chăm sóc em ấy thật tốt để em ấy mỗi ngày đều cảm nhận được hạnh phúc mà Pi mang lại." Lời nói của Pluem tràn đầy quyết tâm.
Đối với lời nói này của Pluem, Nanon vô cùng tin tưởng, cậu cảm nhận được sự kiên định trong lời nói của anh trai. Nhìn thấy Pluem và Chimon có được hạnh phúc cậu cũng hạnh phúc theo, chỉ là khi nhìn người khác hạnh phúc bên nhau, Nanon lại nhớ đến tình cảm trước đây của mình.
Nanon lắc lắc đầu để xua đi những hình ảnh về Ohm ra khỏi tâm trí mình, nếu đã quyết định từ bỏ thì tốt nhất không nên nhớ lại làm gì, những quá khứ đó cũng chỉ khiến cậu đau khổ thêm mà thôi. Hiện tại Nanon đã có gia đình của mình, cậu nên tận hưởng niềm hạnh phúc bên người thân mới phải.
Pluem nhận thấy sự khác thường trên khuôn mặt của Nanon, nhưng Pluem cũng không hỏi nhiều. Vừa rồi khi sau khi xác định mối quan hệ với Chimon thì Chimon đã kể cho Pluem nghe tất cả mọi chuyện mà em biết về Nanon cho Pluem nghe. Pluem đoán hiện tại khi thấy anh và Chimon hạnh phúc bên nhau nên Nanon cảm thấy buồn tủi cho tình cảm của mình, vì thế Pluem lựa chọn im lặng, tập trung láy xe trở về nhà.
Vừa về đến nhà, Pluem đã thấy Tay và New đợi sẵn ở phòng khách, Pluem dẫn Nanon đi đến ngồi bên cạnh hai ba của mình. Vừa nhìn thấy Nanon, New đã nhanh chóng kéo cậu vào lòng còn thơm lên trán cậu một cái trước sự ngỡ ngàng và ghen muốn nổ đom đóm mắt của Tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?
FanfictionHai chúng ta rõ ràng từng rất thân thiết nhưng cớ sao nay lại trở thành người dưng xa lạ. ------- Ba năm đơn phương, bốn năm theo đuổi, một năm thầm lặng, hai năm xa cách. Mười năm, vậy mà tôi đã bỏ lỡ em tận mười năm. ------- Trước đây tôi chỉ muốn...