chương 30

860 63 10
                                    

Sau khi đưa Nanon trở về nhà Vihokratana, New liền gọi điện thông báo cho Pluem, cũng như gia đình của Chimon đến mở tiệc xem như chào mừng Nanon tìm lại được người thân. 

Vốn cả Tay và New muốn tổ chức một buổi lễ long trọng để thông báo với toàn thể mọi người rằng hai người bọn họ đã tìm được người con trai út trở về, chỉ có điều khi Nanon nghe đến việc này cậu lại kịch liệt phản đối, dù đã chấp nhận bản thân là thành viên của đại gia tộc Vihokratana nhưng Nanon lại không thích bản thân quá nổi bật trong mắt người khác, Nanon chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn bình thường là được. 

Tay và New dù rất muốn khuyên nhủ Nanon suy nghĩ lại, nhưng xét thấy hiện tại mắt Nanon không nhìn thấy, vả lại cả ba cũng chỉ mới nhận lại nhau nên cả Tay và New quyết định sẽ chiều theo ý của Nanon. Thế là họ quyết định tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại gia và chỉ mời những người thân thiết, cũng xem như ra mắt Nanon với mọi người. 

Vì hai bên gia đình là bạn thân với nhau nên rất nhanh gia đình của Off Gun đã có mặt từ rất sớm, Pluem cũng trở về ngay sao đó. Thấy mọi người đã đông đủ, Tay cũng tuyên bố bắt đầu bữa tiệc, sau đó là giới thiệu Nanon với tất cả mọi người. 

Pluem vì đã biết từ trước nên không qua ngạc nhiên, anh cũng niềm nở đoán tiếp người em trai mới này, kế tiếp là hai người Off Gun, dù có ngạc nhiên nhưng cũng không biểu hiện thái quá, bởi từ lâu Off đã nhận thấy Nanon có nét gì đó giống người bạn già của mình, chỉ là Off không chắc chắn nên mới không nói ra, Off không muốn gieo hy cho Tay và New, lỡ như chỉ do Off ngộ nhận và Nanon không phải con của Tay New như vậy chẳng khác nào Off đang đục sâu vào vết thương của hai người họ, Gun cũng có suy nghĩ giống như chồng mình nên cũng không nói ra, cả hai đều có quan điểm cứ thuận theo tự nhiên là được. 

Có lẽ người phản ứng dữ dội nhất có lẽ đó chính là Chimon, em làm sao có thể ngờ được người bạn thân nhiều năm của mình lại chính là đứa con thất lạc của hai người chú thân thiết của em kia chứ, đây có được xem là duyên phận sắp đặt hay không? 

Bất ngờ qua đi thì chính là sự vui sướng dâng lên trong lòng Chimon, em mừng cho Nanon đã tìm được người thân của mình, đã vậy hiện tại thân phận của Nanon cũng đã khác, Chimon tin tưởng với thế lực của nhà Vihokratana, rất nhanh sẽ tìm được giác mạc thay thế cho Nanon. 

Suốt cả buổi ăn, bốn vị phụ huynh đều bàn luận rất vui vẻ, họ không hề chú ý đến điểm bất thường giữa các đứa con của mình. Trong suốt buổi ăn, Chimon liên tục gắp thức ăn cho Nanon, đây cũng được xem như chuyện bình thường giữa cả hai, nhưng điều bất thường ở đây chính là hành động của Pluem. 

Thay vì chăm sóc cho em trai của mình thì Pluem lại liên tục gấp thức ăn cho Chimon, còn không ngừng tìm chuyện để nói với Chimon, chỉ có điều Chimon lại không hề phản ứng lại với Pluem, em xem Pluem không khác gì không khí, từ đầu tới cuối chỉ toàn tập trung trên người Nanon. 

Kết thúc buổi tiệc, Tay New tiễn gia đình của Off Gun ra về, vốn định cho người dẫn Nanon về phòng ngủ thì cậu lại tỏ ý muốn trò chuyện với Pluem, xem như tìm hiểu lẫn nhau, nâng cao tình cảm anh em. Pluem thấy Nanon nhiệt tình như thế nên cũng đồng ý, anh dẫn Nanon ra phía sau vườn, đặt Nanon ngồi ổn định trên ghế sau đó bản thân cũng ngồi xuống ngay bên cạnh. 

[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ