Ohm được luật sư Itt bảo lãnh trở về sau một ngày bị tạm giam, ngồi trên xe hắn vẫn luôn một mực im lặng, đến cả ánh mắt cũng chưa từng di chuyển trông không khác gì kẻ mất hồn. Luật sư Itt đưa thẳng Ohm đến tập đoàn Chittsawangdee thay vì về nhà của hắn.
Sự việc Ohm làm loạn tại sân bay và bị cảnh sát bắt giam đã có mặt tại khắp khác tờ báo, chuyện này đã làm ảnh hưởng đến tập đoàn Chittsawangdee, chính vì điều đó đã khiến các cổ đông khác không hài lòng và họ cần Ohm cho họ một lời giải thích rõ ràng.
Ohm lúc này đã không còn tâm trạng đối phó đám người đó, vì thế hắn chỉ đơn giản bỏ lại một câu sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm sau đó liền rời đi, mặc cho đám người kia có chấp nhận câu trả lời đó hay không?
Ohm trở về phòng làm việc của mình, hắn mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế, trong đầu suy tính làm sao để tìm được Nanon thì lúc này có người đẩy cửa đi vào.
Người tới không ai khác chính là "bạn gái" của hắn, vừa nhìn thấy Ohm, thay vì hỏi thăm hắn có sao không thì ả ta lại lên tiếng chất vấn.
"Ohm, anh bị gì vậy, tại sao hôm qua lại làm chuyện như thế, anh có biết anh làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của anh và của công ty như thế nào không? Còn chuyện hôm nay nữa, em đã nghe người ta nói lại rằng anh có thái độ không tốt với các cổ đông nữa? Anh tốt nhất nên đi xinh lỗi họ mau đi."
Nhưng đáp lại Tont chỉ là sự im lặng tuyệt đối của Ohm, điều này càng khiến Tont tức giận hơn, ngày thường ả ta được Ohm cưng chiều thành thói quen nên hiện tại ả ta không chấp nhận việc Ohm dùng thái độ này để đối xử với ả.
"Ohm Pawat, anh có nghe tôi nói gì không? Anh mau đi xin lỗi các cổ đông kia cho tôi."
"Rầm!" Ohm không chịu nổi khi bị cô ta liên tục làm phiền nên dùng hai tay đập thẳng xuống bàn làm việc khiến nó phát ra âm thanh làm Tont cũng phải giật mình.
Ohm từng bước tiếng lại gần Tont, khuôn mặt hắn lúc này trông vô cùng dữ tợn, hắn hiện tại không khác gì một con quỷ bước ra từ địa ngục khiến Tont sợ hãi lùi về phía sau, nhưng Ohm đã kịp giữ lấy cổ tay ả ta lại. Càng nhìn Tont cơn tức giận của Ohm càng bùng phát.
Tont chính là một trong những nguyên nhân khiến Nanon đau khổ, hắn thật sự rất muốn bóp nát cổ tay của ả ta và Ohm đã thật sự làm như vậy.
"Aaa.. Ohm, Ohm anh đang làm em đau đó, mau buông đi Ohm. Em xin lỗi nếu như làm anh giận, anh mau buông tay ra đi, em đau quá Ohm, mau buông ra." Tont cố gắng vùng vây nhưng có vẻ mọi chuyện đều vô ít, sức lực của ả ta không hề bằng Ohm.
"Cô còn định giả vờ nữa sao, tôi hỏi cô chiếc nhẫn này từ đâu mà cô có."
"Anh nói gì vậy, chiếc... chiếc nhẫn này là anh dùng để cầu hôn em kia mà." Tont lắp bắp trả lời, linh cảm nói cho ả ta biết rằng Ohm đã biết điều gì đó, nhưng Tont vẫn ngoan cố che giấu sự thật.
"Cô thật sự cho tôi là đứa trẻ lên ba sao, tôi đã biết hết tất cả mọi chuyện. Bây giờ một là cô mau nói ra sự thật, hai là tôi sẽ ném cô từ đây xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?
Fiksi PenggemarHai chúng ta rõ ràng từng rất thân thiết nhưng cớ sao nay lại trở thành người dưng xa lạ. ------- Ba năm đơn phương, bốn năm theo đuổi, một năm thầm lặng, hai năm xa cách. Mười năm, vậy mà tôi đã bỏ lỡ em tận mười năm. ------- Trước đây tôi chỉ muốn...