chương 35

1.8K 87 21
                                    

Nanon trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, cậu không ngờ sẽ có một ngày cậu dùng những lời cay độc kia để nói chuyện với Ohm.

Bước vào trong, Nanon nhìn thấy Tay và New đang ngồi ở phòng khách, hình như là đang đợi cậu về thì phải. Vừa nhìn thấy Nanon, cả Tay và New có chút căng thẳng, cậu biết hai người họ muốn hỏi cậu về chuyện gì nên liền lên tiếng nói trước.

"Con hơi mệt, con xin phép về phòng trước. Ngoài ra, chuyện con hứa con đã làm xong, con mong Por cũng thực hiện lời hứa của mình"

Nói xong Nanon liền lập tức đi về phòng của mình, bỏ lại Tay và New với vẻ mặt phức tạp. Vừa vào phòng Nanon đã lập tức khóa trái cửa lại, hiện cậu chỉ muốn ở một mình không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai cả.

Nanon mệt mỏi ngã xuống giường, từng giọt lệ không hiểu sao lại tự động tuông ra nơi khóe mắt. Nanon nhớ lại cuộc trò chuyện vào ba ngày trước với Tay.

Ngày hôm đó sau khi được Ohm đưa về nhà, tâm trạng của Nanon phải nói là vô cùng hưng phấn, cậu cảm thấy Ohm đã thay đổi, từng lời nói và hành động trong những ngày gần đây của hắn với cậu đều rất chân thành. Nanon nghĩ có lẽ cả hai vẫn có thể cho nhau một cơ hội.

Cậu vui vẻ bước vào trong, nhưng vừa đến phòng khách cậu đã bắt gặp khuôn mặt nghiêm nghị của Tay, từ ánh mắt Nanon có thể thấy được Tay có vẻ như đang khó chịu điều gì đó. Bất giác cậu cảm thấy run sợ, chẳng lẽ chuyện ở trước cửa đã bị Tay nhìn được.

"Por... Por về khi nào vậy ạ?" Nanon lắp bắp nói.

"Por vừa mới về đến. Người vừa đưa con về là ai vậy Nanon?"

"Chỉ ... Chỉ là bạn thôi ạ.?"

"Con còn tính gạt cả Por, con nghĩ Por không biết đó là ai sao? Nanon, Por nghĩ chúng ta cần có một cuộc nói chuyện nhỏ, con hãy theo Por đến thư phòng." Tay nói với giọng điệu có chút giận dữ.

Nanon biết là không giấu được nữa, cậu chỉ biết im lặng đi theo phía sau Tay. Vừa vào trong, Tay đã là người lên tiếng trước.

"Nanon, con nói cho Por xem, tại sao con vẫn còn qua lại với tên kia, chẳng lẽ con đã quên tên đó đã làm gì với con rồi hay sao?"

"Con... con..."

Tay Nanon vò chặt góc áo, cậu hiện tại đang vô cùng căng thẳng, cậu không biết phải giải thích với Tay như thế nào cả. Cậu biết từ khi Tay và New biết mọi chuyện trong quá khứ của cậu thì hai người họ vô cùng chán ghét Ohm, đã nhiều lần hai người họ muốn thay cậu đòi lại công bằng, chỉ là những lúc như thế cậu đều ra sức ngăn cản. Chuyện ngày hôm nay cậu đi cùng với Ohm, nếu không có lời giải thích hợp lí với Tay, cậu sợ sẽ có chuyện xảy ra.

"Nanon, con còn nhớ con đã hứa với Por điều gì không?" Tay tiếp tục hỏi

"Con nhớ ạ. Con sẽ không bao giờ gặp lại Ohm, đổi lại là cả Por  và ba sẽ không động chạm gì đến cậu ấy." Nanon lí nhí trả lời.

"Tốt, vậy cảm phiền con giải thích cho Por biết tại sao hôm nay con lại đi với tên đó."

Lúc này Nanon không biết phải trả lời như thế nào cả, chuyện này là do cậu đã thất hứa với Tay trước nên hiện tại Tay có quyền nổi nóng với cậu. Nanon hiểu là Tay chỉ không muốn cậu bị tổn thương lần nữa nên mới không cho gần tiếp xúc với Ohm, chỉ là tình cảm là một chuyện rất khó nói, không phải cậu muốn là có thể điều khiển nó dễ dàng được. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ