Đã một tuần trôi qua kể từ ngày New gặp Nanon. Hôm nay New nhận được hai phần hồ sơ từ Pluem, đây là thứ New luôn mong mỏi suốt bảy ngày qua, bên trong chính là tất tần tật mọi thông tin về Nanon và cả... xét nghiệm DNA của cậu.
Không biết bằng cách nào nhưng Pluem đã thật sự cho người lén lấy được mẫu tóc của Nanon mang đi xét nghiệm. Cầm lấy hai tập hồ sơ trên tay, New không kiềm nén được sự run rẫy và kích động, y sợ bản thân sẽ nhận lầm người và sẽ phải thất vọng lần nữa.
New cầm tập hồ sơ bước vào thư phòng, sau khi đã ngồi ổn định, New mới bắt đầu mở từng tệp hồ sơ ra đọc. Đầu tiên là hồ sơ về thông tin của Nanon, càng đọc New càng không kiềm được nước mắt, y không ngờ Nanon lại có cuộc sống khổ sở như vậy trong suốt những năm tháng tuổi thơ.
New đọc một lượt hết tất cả mọi chuyện lớn nhỏ diễn ra với Nanon, nhưng có một chuyện khiến New không hiểu được đó là tất cả thông tin của Nanon về ba năm trước lại không tìm được quá nhiều. Theo những gì New đọc được thì Nanon từ nhỏ cho đến lúc 22 tuổi không hề mù lòa nhưng ngày New gặp Nanon thì khi ấy Nanon đã không còn nhìn thấy, như vậy trong khoảng thời gian từ 23 tuổi đến hiện tại đã có chuyện gì đó xảy ra mới khiến Nanon trở thành như vậy.
New thật sự rất muốn tìm hiểu chuyện này nhưng hiện tại lại không phải lúc, điều quan trọng nhất bây giờ là New cần xác nhận Nanon có phải là đứa trẻ kia hay không?
New cần lấy hồ sơ có giấy xét nghiệm bên trong ra xem, y lấy ra tờ đầu tiên, bên trên là xét nghiệm huyết thống của Nanon và của New, nhìn xuống dòng kết luận "0% - Không có quan hệ huyết thống" khiến New không khỏi thất vọng. Sau đó y lại lấy ra thêm một tờ giấy khác, lần này là của Nanon và Tay cũng chính là chồng của New, y liếc nhìn xuống dòng kết luận mà trong lòng thầm cầu nguyện.
Đến khi nhìn thấy con số "99% - có quan hệ huyết thống (cha-con)" thì New đã hoàn toàn kích động, y không ngờ được Nanon thật sự là đứa trẻ năm đó, chính là đứa con mệnh khổ mà Tay New để thất lạc. Y không ngăn được sự vui sướng ở trong lòng, qua bao năm nay cuối cùng y đã tìm lại được đứa con của mình.
New nhanh chống gọi điện cho Tay, giọng nói đứt quản khiến Tay vô cùng lo lắng nên anh lập tức dời lại toàn bộ công việc mà chạy về bên New. Vừa vào đến nhà, Tay vẫn chưa kịp tìm New thì y đã lập tức nhào vào lòng Tay khóc nức nở, nhìn thấy vợ mình như thế Tay cũng trở nên lo lắng.
"Hỉn, sao em lại khóc, đã có chuyện gì xảy ra, ngoan, nín đi, đã có anh đây rồi, có chuyện gì cứ nói anh nghe rồi chúng ta sẽ cùng giải quyết, được chứ?"
Tay không ngừng dỗ dành New, tay của anh không ngừng vuốt ve tấm lưng đang không ngừng run rẫy kia, đây là tâm cang bảo bối của anh nên Tay sẽ không tha cho kẻ nào khiến New trở nên như vậy.
"Tê, em tìm được rồi, em tìm được con trai của chúng ta rồi Tê, em tìm được thằng bé rồi." New kích động ôm chặt lấy người Tay, khuôn mặt của y vẫn dán chặt vào ngực anh mà khóc.
"Con? Chẳng phải Pluem luôn bên cạnh chúng ta, hay là Frank đã xảy ra chuyện gì?"
"Không phải, ý em không phải Pluem hay Frank, ý em là đứa bé kia, em đã tìm được nó rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?
FanfictionHai chúng ta rõ ràng từng rất thân thiết nhưng cớ sao nay lại trở thành người dưng xa lạ. ------- Ba năm đơn phương, bốn năm theo đuổi, một năm thầm lặng, hai năm xa cách. Mười năm, vậy mà tôi đã bỏ lỡ em tận mười năm. ------- Trước đây tôi chỉ muốn...