Đầu năm mười một, lớp của Nanon lại có thêm một học sinh mới chuyển đến, vừa đến lớp cô gái đó đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự xinh xắn, đáng yêu của mình.
Cô gái ấy có một làn da trắng hồng không thua kém Nanon, mái tóc đen bồng bềnh được uốn nếp kỹ càng, khuôn mặt hình trái xoan, mắt to mày liễu, đã vậy còn có hai cái má lúm xuất hiện mỗi khi cười nữa chứ, bao nhiêu thôi cũng đủ khiến những chàng trai trong lớp phải điêu đứng.
"Xin chào mọi người, mình là Sirintip Krinchai, mọi người gọi mình là Sirin nhé, sở thích của mình là chụp ảnh, nếu bạn nào muốn có những bức ảnh xinh đẹp có thể tìm mình nhé, xin cảm ơn ạ." Giọng nói trong trẻo và lời giới thiệu đầy vui tươi pha lẫn một chút tinh nghịch đã khiến đám nam sinh vô cùng phấn khích.
Trong đó có cả Ohm, dù ngoài mặt không biểu hiện quá nhiều nhưng từ ánh mắt Nanon biết được cô bạn Sirin này ít nhất đã gây được ấn tượng tốt đối với Ohm.
Sau màn giới thiệu, chính là màn chọn chỗ ngồi, một cảnh tượng không thể không quen thuộc hơn lại diễn ra, chỉ khác lần này là bọn con trai giành dựt để được người đẹp ngồi kế bên. Nhưng không biết có phải định mệnh sắp đặt hay không khi mà Sirin lại có một lựa chọn không khác gì với Ohm năm trước, cô đã chọn ngồi trước Ohm và Nanon một bàn trong sự luyến tiếc của những chàng trai khác.
"Xin chào, mình là Sirin, làm bạn với mình nhé." Sirin quay xuống thân thiện chào hỏi Ohm và Nanon.
"Tớ là Nanon, rất vui được làm quen." Nanon lịch sự đáp lại.
"Chào, gọi Ohm là được, rất vui được làm quen." Ohm trả lời một cách ngắn gọn.
Nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để Nanon biết Ohm rất có thiện cảm với cô gái trước mặt này nhiều như thế nào, trước đây có rất nhiều cô gái khác cô tình làm quen với hắn nhưng mỗi lần như vậy hắn điều làm lơ hoặc trả lời một cách cụt lũng sau đó kiếm cớ rời đi.
Không hiểu sao khi nhìn thấy Ohm có thiện cảm với một người con gái khác, trong lòng Nanon có chút khó chịu, chẳng lẽ cậu đang ghen sao, nhưng cậu có tư cách gì để ghen chứ, rồi một ngày nào đó Ohm cũng sẽ phải thuộc về một người khác, cậu phải tập làm quen với việc này thôi.
Nanon đang lạc trôi trong dòng suy nghĩ của bản thân thì lại bị giọng nói của Sirin kéo về thực tại: "Mình đã xem phần biểu diễn của hai cậu ở phần đại nhạc hội cuối năm trước, phải nói phần trình diễn của hai cậu lúc đó đúng đỉnh luôn, mình vô cùng ngưỡng mộ tài năng của hai cậu, lí do mà mình chuyển đến lớp này một phần cũng vì được học cùng với cả hai đấy." Sirin nói với một chất giọng tràn đầy phấn khích và ngưỡng mộ của một fangirl chính hiệu.
Lần đầu có người hâm mộ bản thân như vậy Nanon cảm thấy vô cùng ngượng ngùng nhưng cậu vẫn lịch sự đáp lại. Tiếp đó hai người vô cùng hòa hợp mà bắt chuyện với nhau, đôi lúc Ohm cũng sẽ xen vào câu chuyện của bọn họ, cứ thế cả ba trò chuyện cùng nhau cho đến lúc vào học và tình bạn của cả ba bắt đầu từ đó.
Kết thúc buổi học, Ohm cùng Nanon đang trên đường về thì bất ngờ hắn lên tiếng: "Mày hình như rất có thiện cảm với Sirin, thích sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Liệu Chúng Ta Còn Có Thể?
FanfictionHai chúng ta rõ ràng từng rất thân thiết nhưng cớ sao nay lại trở thành người dưng xa lạ. ------- Ba năm đơn phương, bốn năm theo đuổi, một năm thầm lặng, hai năm xa cách. Mười năm, vậy mà tôi đã bỏ lỡ em tận mười năm. ------- Trước đây tôi chỉ muốn...