chap đặc biệt

382 45 17
                                    

Takemichi quay trở về quá khứ nhưng tình hình càng lún sâu vào bóng tối hơn, một tương lai tồi tệ nhất, Takemichi sau khi trở về tương lai thì khi nhận thức lại được anh thấy mình đang ở trong căn phòng tối, anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chợt tia sáng yếu ớt le lói bắt nguồn từ cánh cửa đang mở hé ra và sau đó cánh cửa mở toang ra, anh nheo mắt lại vì phải đột ngột nhìn thấy ánh sáng nên chưa thích nghi được, đến khi mở mắt cố gắng nhìn rõ khuôn mặt của người đang hành động như chuẩn bị cướp ngục vậy, là Draken??

- D-draken-kun? Chỗ này là đâu-

- Bây giờ không phải lúc nói chuyện! Chúng ta cần rời khỏi đây ngay lập tức trước khi bị họ phát hiện.

"Họ?" Takemichi vì quá vội vàng nên chưa kịp hỏi về tình hình của hiện tại, trên đường chạy đi thì anh thấy người nằm la liệt dưới sàn.

- Nhanh lên Chifuyu đang đợi ở ngoài.

- Chifuyu?

- Bọn tao đã thoát khỏi cái cảnh giam cầm này và đang đi cứu những người bị nó giam giữ, hiện tại nhất định phải cứu Mikey không biết nó đã làm những gì với Mikey!

- Những người bị giam cầm? Mikey cũng bị giam giữ? Nó... Là ai??

Dứt câu hỏi thì Baji và Kazutora đang mở toang cửa xe để cả hai lao vào, Takemichi mất đà lộn cổ vào ghế sau của xe, Takemichi bật dậy rồi nhìn mọi người, ai cũng căng thẳng. Anh nuốt khan, miệng lắp bắp, trong đầu anh bây giờ là hàng vạn câu hỏi

- C-chuyện gì đang xảy ra vậy?

- Gì chứ mày bị giam cầm ở đó mà cũng không biết gì à?

"Mình cũng bị giam giữ sao? Cái tương lai này là gì chứ, rõ ràng là Baji còn sống mà? Chắc chắn Katori và Baji đã phải cùng nhau nắm thóp của Kisaki rồi chứ?"

- Ai đã giam giữ mọi người vậy.

- Là nó.

- Nó là ai cơ-

- Đến rồi, kia là toà nhà mà Mikey bị nó giam giữ lại!

- Tao đã xâm nhập được vào mạng lưới của toà nhà đó rồi, tao sẽ vô hiệu hoá những cái bẫy mà bọn mày chuẩn bị đi tới.

- Takemichi tao nghĩ mày nên ở lại, nếu bọn tao thất bại.... Mong mày hãy cố cứu lấy nó và Mikey.

- Mọi người....T-tao cũng đi cùng.

- Draken đã nói vậy rồi thì mày ở yên đấy đi.

- Nếu thất bại thì tất cả giao lại cho mày, Takemichi

- Baji - kun....!

- Dừng lại đi Takemichi! Hãy ở lại đây và hỗ trợ tao

- Chifuyu.. chuyện gì đang xảy ra vậy???

- Mày không biết gì sao? Kể cả khi mày cũng là một nạn nhân?

- Tao bị hôn mê bất tỉnh nên không biết chuyện gì xảy ra.

- Những cốt cán của Toman đều bị một người bắt giữ trái phép trừ Mitsuya ra, cậu ta đã tự mình đi theo người đó.

- Không thể nào... Nhưng rốt cuộc người đó là ai?

[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ