Sau khi ngủ cạnh hai đứa đến tận bốn giờ tôi bắt đầu lồm cồm ngồi dậy nhìn xung quanh thì thấy Mitsuya đang nằm cạnh Mana để ngủ còn Luna đang ôm chặt lấy tôi, nhìn cưng lắm tôi đưa tay vuốt ve đầu từng đứa, quay sang Mitsuya tôi chống tay bên cạnh Mana để sờ thử tóc cậu, vừa xoa được vài cái mắt của cậu dần mở ra nhìn tôi và đưa tay của cậu lên nắm lấy tay tôi, chìm đắm vào đôi mắt của cậu tôi không thể rời mắt. Bất chợt Mana trở mình mà ôm lấy tôi khiến tôi gấp rút mà lấy tay về, tôi nhẹ nhàng để tay hai đứa ra khỏi người tôi và cố gắng đứng dậy im lặng nhất có thể. Nhưng mà hai đứa không cảm nhận được hơi ấm của người nằm giữa nên cũng ngồi dậy mà dụi mắt, Mitsuya thấy tôi luống cuống với hai đứa em của mình mà phì cười.
- Cũng tới giờ phải dậy rồi không cần dỗ hai đứa ngủ nữa đâu.
- Ừm, vậy tao cũng chuẩn bị về đây. Tối nay họp bang thì phải.
Tôi đứng vươn người cho đỡ mỏi, hai đứa em thấy vậy liền đứng dậy làm theo, tôi làm trước hai đứa kia nhìn mà làm theo, Mitsuya kiềm chế lại để không cười thành tiếng.
- Ăn hoa quả đã rồi về.
- Thế hả? Cũng được, ngủ dậy nhạt mồm quá.
- Mày ngồi đợi với hai đứa đi để tao đi gọt hoa quả.
- Mitsuya là tuyệt nhất, hehe.
Mitsuya cười mỉm một cái rồi đi vào bếp lấy hoa quả, hai đứa em thì mỗi đứa một bên nằm lên đùi tôi vì vẫn chưa tỉnh ngủ, tôi sờ má hai đứa, cái má hai đứa như thuốc phiện làm tôi mê mẩn, vừa mềm vừa căng. Tôi thư giãn mà xoa mặt hai đứa, trong đầu thì nghĩ có nên nuôi mèo không thì Mitsuya mang đĩa hoa quả vào, cậu gọi hai đứa dậy và đi vào rửa mặt cho tỉnh ngủ rồi mới ra ăn hoa quả. Tôi và Mitsuya ngồi đợi hai đứa, chống hai tay ra sau để ngửa người xuống rồi nhìn sang Mitsuya thì thấy cậu đang nhìn lại mình.
Tôi nhìn sang chỗ khác mà thở dài, hai đứa kia bắt đầu thi nhau chạy vào, một đứa bá vai quàng cổ, còn một đứa thì nhảy vào lòng tôi, hai đứa này từ lúc ngủ đến lúc thức đều dính tôi như sam, lúc ăn thì tôi tiện tay đút cho hai đứa ăn. Ăn xong tôi dọn đĩa để đi về, tôi chào hai đứa, Luna và Mana liên mồm nói phải thường xuyên đến chơi, tôi cũng chỉ biết ậm ừ thôi chứ nhỡ đâu bận quá không đến được.
- Tạm biệt nhé, chị về đây. Tao về đây Mitsuya, tối gặp.
Cả ba người vẫy tay tạm biệt tôi, trên đường đi về tâm trạng của tôi khá vui vẻ, về đến nhà tôi làm việc nhà, nấu cơm cho ông anh rồi ăn trước và cuối cùng là đi tắm, cũng sắp đến giờ đi họp bang, tôi chuẩn bị bang phục ra trong lúc nghỉ ngơi tôi gửi tin nhắn liên tục cho Mika, gửi từng chữ từng chữ một cho máy Mika thông báo chơi chơi thì bị gián đoạn bởi cuộc gọi của Mikey. Cậu chẳng khác nào cái báo thức của tôi cả, cứ đến lúc thì cậu lại gọi thông báo cho tôi.
- Alo.
- Chuẩn bị đi thôi, đến lẹ mà tám chuyện với tao. Tao đi trước nên là mày nhớ gọi Baji đấy.
- Ok, Man.
Cậu nghe xong câu tôi nói liền dập máy ngay lập tức. Tôi thả điện thoại xuống giường và bắt đầu thay bang phục vào, tôi khoá nhà khoá cổng mới bắt đầu đi, sang nhà Baji tôi dựng xe chạy vào gọi cậu, thì thấy cậu ló đầu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm Xúc
FanficVì là một người không giỏi văn chương nên mình sẽ không tả sâu sắc giống những người khác được. Sẽ có H. Vui lòng đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. ⚠️-Nội dung chuyện thì 80% là của Ken Wakui, 20% mình thêm ý tưởng của mình vào. Nếu các bạn...