chap 11

1K 130 20
                                    

Nghe lấy tiếng " cạch ", tôi ngoái đầu lại thì thấy hai đứa Baji và Kazutora mặt đứa nào đứa nấy chầy xước. Không lạ lẫm gì, tôi cầm lấy cái áo đồng phục của mình mà phổng mũi lên khoe với bọn nó.

- Xời ơi, nhìn đồng phục của t đây này, quá tuyệt. Bộ này quá ngầu quá đã luôn bọn mày ạ.

Bọn nó trầm trồ mà chạy ra chỗ tôi để xem, đứa nào đứa nấy khen lấy khen để. Mitsuya thì khó chịu vì cái gì cũng đẩy cho cậu làm, biết đâu được cậu làm cái gì cũng đẹp hết, đồng phục mà để bọn này làm thì chỉ có như miếng giẻ lau thôi.

- Rồi, vậy thì thay quần áo để làm tấm ảnh kỉ niệm chứ, Mikey nhỉ?_ Draken đưa ra một ý tưởng rồi hỏi qua Mikey.

Draken quay ra nhìn Mikey thì thấy cậu đang nhìn chằm chằm Katori, tay thì cầm thìa ăn ly Parfait socola. Mikey nghe thấy vậy giật mình quay ra nhìn Draken mà hỏi lại Draken vừa nói gì, thì đột nhiên bọn nó cãi nhau vì một ly Parfait đó. Tôi vẫn không quan tâm lắm bởi vì đang chiêm ngưỡng bộ đồng phục, bộ này tôi rất ưng ý. Trước đó tôi nài nỉ Mitsuya là làm cho tôi cái quần ngang đùi nếu được thì làm thêm cái quần dài cho mùa đông nữa, không ngờ cậu làm cả hai cái, tôi chạy ra vò đầu Mitsuya mà cảm ơn rồi quay đi, Mitsuya thừ người ra đó rồi chống cằm nhìn tôi mà cười nhẹ, tai cậu lớt phớt màu hồng phấn.

Đang chuẩn bị mặc thì máy tôi thông báo có tin nhắn, mở ra thì thấy là của Sanzu.

Sanzu: Nếu ai có hỏi cái vết trên cổ mày thì cứ nói là muỗi đốt.

Katori: Sao phải nói thế? Bạn thân cắn nhau thôi mà sao phải giấu giếm.

Sanzu: Nhỡ có đứa đòi cắn vì là bạn của mày thì sao??

Katori: Cắn thì cắn thôi, có gì to tát.

Sanzu: Không được, cái này tao bày cho mày trước nên chỉ tao được cắn thôi.

Katori: Rồi rồi, thế nhá tao bận rồi.

(Tgia: thì Katori còn bé nên nó không biết Sanzu đang lừa nó,lúc này nó chỉ biết giữ gìn nụ hôn đầu thui, cạm ơn🙏
Còn reader chắc là kiểu:

(Tgia: thì Katori còn bé nên nó không biết Sanzu đang lừa nó,lúc này nó chỉ biết giữ gìn nụ hôn đầu thui, cạm ơn🙏Còn reader chắc là kiểu:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

)


Tôi đặt điện thoại xuống mà chuẩn bị thay đồ, nghiêng người vừa đủ để mà đặt cái điện thoại lên trên bàn. Baji đứng cạnh đấy rồi chạy qua chỗ tôi, lấy tay của mình mà vén tóc, nơi mà tóc đang che thấp thoáng là nơi cậu tò mò.

- Cái gì đây hả Katori, mày bị chó cắn hả, tiêm thuốc dại chưa.

- Vết muỗi đốt.

[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ