chap 29

668 86 10
                                    

Sau khi trả lời tin nhắn anh một cách cụt ngủn thì tôi ngồi thẫn thờ trên giường, đôi mắt nhìn xa xăm ra cửa sổ, đôi chân đung đưa nhẹ " thèm ăn bánh của Ran mua quá". Đang trong cơn phê thì đùng một cái Sanzu đẩy cửa mà đi vào.

- Dậy đi, tao có mua đồ ăn sáng này.

Tôi đang mơ màng vì do đột ngột quá nên tôi đã kéo chăn che hết người, mặt thì ngạc nhiên. Sanzu thì nhìn mặt tôi mà khó hiểu.

- Mua gì đấy.

- Bánh mà mày thích ăn ấy.

Tôi từ từ bỏ chăn xuống và bật dậy khỏi giường chạy ra chỗ Sanzu, cầm lấy một bên túi mà mở ra, hơi thơm phả vào mặt. Tôi ấn người Sanzu ngồi xuống giường và đi vào đánh răng rửa mặt nhanh nhanh chóng chóng mà chạy vào, tôi kéo ghế trong phòng mình ra để đối diện trước mặt Sanzu mà ngồi vào, khoanh chân ngồi trên ghế. Cậu thấy tôi chuẩn bị xong rồi thì cậu đưa tôi túi bánh, xoay người lại cậu gấp chăn cho tôi.

- Để tí tao gập chăn cho.

- Mày ăn đi, tao tiện tay tao gập thôi.

Tôi vừa nhai vừa nhìn tấm lưng của cậu rồi dựa lưng vào ghế, chán chân chán tay tôi lấy một chân ra luồn vào áo cậu mà áp chân mình vào lưng cậu. Sững sờ lại một chút thì cậu lại gập chăn tiếp, lưng Sanzu ấm nóng để chân vào thoải mái lắm. Khi cậu chuẩn bị quay người lại thì cậu nắm lấy chân tôi mà quay lại.

- Muốn gác chân lên cổ tao không?

- Cổ có ấm đâu mà gác.

Cậu không nói gì, cười nhẹ mà ngồi xuống giường, đặt chân tôi lên đùi cậu và kêu đưa nốt chân kia ra, tôi cũng làm theo. Cái tay áo của cậu phồng nên cậu đã chụp chân tôi bằng tay áo của cậu, tay thì nắm lấy những ngón chân, khí ấm này làm tôi rùng mình.

- Tí nữa tao đi tất.

- Làm thế này ấm nhanh hơn.

Đôi mắt cậu trìu mến nhìn đôi chân nhỏ đang được lồng trong ống tay áo của cậu.

Sau khi được tôi ra thử thách thì trong một thời gian ngắn, cậu đã làm cho thành viên trong phiên đội công nhận cậu và tôi cũng đã để cậu lên làm phó phiên đội luôn, tôi không ngờ kĩ năng của Sanzu lại tốt như thế, vì chưa đến một tuần mà mọi người đã phục Sanzu, tưởng phải tầm mấy tuần cậu mới trị được cái lũ quỷ trong phiên đội của tôi, ai ngờ và cũng do cậu thông minh và nhanh nhẹn nên có vài chuyện trong Touman tôi đa số hay bàn bạc với Sanzu.

- Tao nghe Mikey nói là sắp có một phiên đội mới. Nhưng mà tao khá lo về đội trưởng của phiên đội mới này.

- Là ai thế.

- Mutou Yasuhiro, nói cách khác là Mucho.

- Nếu thế thì mày phải cài người mày cảm thấy uy tín nhất vào để bên cạnh Mucho.

- Hiện giờ tao tin tưởng mày nhất, nếu bây giờ tao bảo mày sang phiên đội đó để giám sát thì mày có đi không. Tao biết mày chưa lên chức đội phó được bao lâu nhưng mắt nhìn người của tao không bao giờ sai.

- Thế tao phải rời đội mày à?

- Có thể nói là vậy. Nếu đội trưởng phiên đội đó có vấn đề gì thì tao sẽ đề xuất với tổng trưởng để sát nhập phiên đội mới vào đội tao và vị trí phó phiên đội bên tao sẽ vẫn là của mày.

[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ