Thấy người con gái nằm dưới mình quay mặt sang chỗ khác, Sanzu bần thần một lúc thì cậu mới giật mình. Nhìn chỗ mà mình để lại dấu vết, nơi ấy rơm rớm máu, cậu lúng túng đi lấy hộp thuốc, do cậu đang rất vội nên đã bị vấp chân phải cái bàn nhưng Sanzu không màng tới. Chỉ vì sự nhất thời tức giận của mình mà lại làm đau người mình thương, cái bốc đồng trong phút chốc ấy làm thoả mãn cái sự tức giận bên trong nhưng lại tổn hại đến cơ thể em. Thật đáng trách!
Ngồi quỳ gối cạnh Katori, cậu nhẹ nhàng bôi thuốc cho cô, nhìn mà cậu xót lắm.
Vuốt ve khuôn mặt ấy, Sanzu không chỉ muốn nhìn như thế này thôi đâu, cậu muốn để lại dấu vết bất cứ chỗ nào mà cậu nhìn thấy trên người cô. Chỉ nhìn Katori một chút thôi Sanzu đã muốn giữ cô cho riêng mình, những đứa con gái khác không thể nào lọt vào đôi mắt của cậu, tâm trí của cậu đã chứa đầy tâm tư, nỗi nhớ về cô. Phải chăng em là liều thuốc phiện mà tôi đã lỡ tay đụng đến, để giờ vô phương cứu chữa?
Sanzu bế Katori lên phòng ngủ của cô và đặt xuống, đắp chăn gọn gàng cho cô. Cậu nâng tay của Katori lên rồi đặt một nụ hôn xuống.
- Kẻ đầy tớ này sẽ luôn hỗ trợ và dõi theo người, nữ hoàng của lòng tôi.
__________________________
Giật mình tỉnh dậy, tôi thấy cơ thể của mình đau nhức, những vết thương trên người được băng bó lại.
- Mitsuya tới hả? Chắc nó băng bó cho mình đây mà, mình có quên cái gì không ta? Nhớ mang máng tối quá có cái gì đó........... Thôi mệt não quá khỏi nhớ đi.
Tôi chuẩn bị đồ để đi tới thăm Draken, trên đường đi thì gặp Mikey, cậu cầm một túi gì đó, đồ ăn? Tôi đi nhẹ nhàng không một tiếng động đến sau Mikey.
- Tao biết mày ở sau rồi, đừng hòng dọa tao.
- Xì~ chán ngắt. Túi gì đây, phải đồ ăn không vậy.
- Không. Là bang phục.
- Mang đi bán hả.
- Mày- sao người mày toàn băng gạc vậy???
- Chắc Mit đến nhà tao rồi băng bó cho tao đấy, tao ngủ biết gì đâu.
- Mày để nó tự tiện vào nhà mày đến bao giờ nữa??
- Giời ơi, chồng của tao mà.
Mikey khựng lại, cậu đứng nhìn tôi với biểu cảm khó chịu, hình như là do tôi nói sai chỗ nào đó.
- Sao không phải là tao??!!!
- G-gì cơ??
- Tao quen mày lâu hơn nó cơ mà! Tao phải là chồng mày chứ??!!
- Sáng ra ấm đầu hả thằng này.
- Tao cũng biết làm việc nhà đấy!
- Tính mày trẻ con, được chưa? Tao thích một người trưởng thành, mặt nào cũng hoàn hảo giống Mitsuya vậy á.
Tôi nói xong liền đi trước, Mikey đằng sau giận dỗi mà dẫm chân bành bạch, đi qua quán ăn vặt nên chúng tôi cũng tạt vào, mua mỗi người một phần bánh, Draken thì chúng tôi mua hoa quả cho cậu. Từ lúc ấy đến giờ Mikey không thèm nói với tôi một câu nào, dù tôi có trêu hay đá đểu cậu thì cậu vẫn bình chân như vại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm Xúc
Fiksi PenggemarVì là một người không giỏi văn chương nên mình sẽ không tả sâu sắc giống những người khác được. Sẽ có H. Vui lòng đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. ⚠️-Nội dung chuyện thì 80% là của Ken Wakui, 20% mình thêm ý tưởng của mình vào. Nếu các bạn...