Ngày mai là tôi bắt đầu đi đến nhà mẹ tôi chơi, tâm trạng hiện giờ cũng bình thường. Nói thật thì tôi cũng không muốn về chỗ mẹ tôi chơi cho lắm, trước có lần mẹ tôi bắt tôi về ở với mẹ nhưng không, tôi kiên quyết không về mà bám vào bà. Vừa xếp vài bộ quần áo mặt vừa ỉu xìu ra, sắp xếp xong hết đồ đạc tôi lấy máy để nói cho bọn nó biết, không đợi bọn nó trả lời tin nhắn thì tôi vứt ngay ra góc giường. " Về đấy chắc nhiều côn đồ lắm đây, nên đi mua thứ gì đó để tự vệ thôi chứ nhỉ ". Bật người dậy, không chải chuốt hay thay đồ gì hết, diện nguyên bộ đồ pijama đi, tóc thì búi củ tỏi nhìn kiểu lả lơi ấy nhưng thực chất là lăn lộn ở giường nên thế. Lết cái thân đi ra quán bán đồ tự vệ, nào là bút chích điện, bình xịt hơi cay rồi còn côn nhị khúc có tên " Gỗ cao cấp Lý Tiểu Long", rồi thì nắm đấm tay gấu thép, tôi không ngại nên thử hết một lượt.
Cầm cái bút chích điện lên đéo hiểu sao tự nhiên chơi ngu để tay lên phần giật điện tay kia thì cứ ấn nút rồi bị giật cho phát giãy nảy lên, cái này không được đm đau vãi. Tiếp đến là bình xịt hơi cay, lọ này có bé quá không nhỉ, đã làm thì phải làm to to ra như bình xịt kiến xịt mới đã chứ, mở nắp ra thử ấn thì xịt sượt qua vào đầu ông khách nào đó vừa đi qua, giấu lẹ giấu lẹ, ông khách cảm giác bị xịt gì đó liền quay ra sau thấy một con bé tay thì cầm bút chích điện, đầu thì quay chỗ khác. Không thấy gì lạ bèn đi tiếp, tôi thở phào nhẹ nhõm mà bỏ cái thứ vừa nãy chích mình giật tung người xuống rồi cầm cái côn nhị khúc lên, " nhìn ngầu nhể " thử đi vài đường quyền thì thế mẹ nào quật một phát vào giữ đỉnh đầu. Vừa ôm đầu vừa xuýt xoa, mấy cái này như con dao hai lưỡi vậy má, đứng dậy vừa xoa đầu vừa đi tiếp thì như gặp một tình yêu sét đánh, nhìn cái cây gậy baton đang nằm kia mà xung quanh nó toả ra ánh sáng như nam chính trong phim vừa xuất hiện. Chạy phắt đến, tôi cầm thử ấn vào cái nút ở đầu cây baton, " xoạch " một cái âm thanh của tình yêu sét đánh đúng là vừa hay vừa đẹp. Tôi thử cầm nó với tư thế cầm kiếm mà bắt đầu vụt, tuy không tốt bằng kiếm nhưng mà cũng gần bằng, tìm thấy thứ thoả mãn niềm đam mê của mình tôi nhặt lẹ hai cái baton và cũng nhặt thêm cái bình xịt nhỏ nhỏ.
Trên đường về nhà tôi thích thú với thứ mình vừa tậu được, vừa đi vừa vung gậy. Đang chìm đắm vào " tình yêu " thì cũng chả có mắt mà nhìn đường, vung một phát vào đầu người đi đường, vội vàng thu baton lại rồi cuống cuồng hỏi han, quả đầu màu đen nhìn quen quen ấy nhể, tôi ngồi xổm người xuống giữ mặt người đang ngồi trước mặt lên, người trước mặt nhăn nhó, răng thì cắn chặt lộ ra hai cái răng nanh, nghe đến răng nanh thì biết ngay là đứa nào rồi.
- Ê mày có sao không?
- Đm mày bị ngu hả bị cái gậy phang thẳng vào đầu mà không sao à.
- Xin lỗi, được chưa!
- Mày đang thèm ăn đòn hay gì.
- Thôi đưa tao thổi phù phù cái hết đau này, tao thổi một phát dù là đau đẻ cũng hết đau.
( Bác sĩ và thuốc tê:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm Xúc
FanficVì là một người không giỏi văn chương nên mình sẽ không tả sâu sắc giống những người khác được. Sẽ có H. Vui lòng đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. ⚠️-Nội dung chuyện thì 80% là của Ken Wakui, 20% mình thêm ý tưởng của mình vào. Nếu các bạn...