Sau khi lập được bang với cái tên Tokyo Manji nói cách khác là Touman, tôi và lũ trẻ con này nói chung tôi cũng trẻ con nói vậy cho oai thôi, cũng không làm gì nhiều ngoài việc đi phượt và thỉnh thoảng có vài vụ choảng nhau lãng xẹt, cứ thường thường như những ngày chưa lập bang thôi.
Vào mùa hè, hôm nay bọn tôi tụ tập nhau ra để xem bộ đồng phục mà Mitsuya làm cho cả lũ, chúng tôi cứ thế mà hẹn nhau ra chỗ cũ. Tôi lăn lộn trên giường, lười đi lắm, đi muộn chắc cũng chả sao đâu, nghĩ bâng quơ một hồi mắt tôi thiu thiu nhắm lại. Không biết nhắm lâu chưa nhưng mà máy tôi đổ chuông và rung như chưa từng được rung ấy, giọng tôi khó chịu nhấc máy đầu dây bên kia là Mikey mà vừa ăn vừa nói cơ
Mikey: " Đã hẹn nhau là đến chỗ cũ rồi mà mày nằm ườn ra ngủ đấy à?"
Katori: " Cái gì tao ngủ bao giờ, tao chỉ nhắm mắt thôi "
Mikey: " Ờ ờ, bạn là nhất, bạn sai không ai đúng"
" Thần đồng nói phét "_Giọng Draken từ ngoài vọng vào.
Katori: " Phét phiếc cái gì cúp máy đây, tí tao ra"
Không muốn tốn thời gian đấu võ mồm với bọn nó, nói dứt câu tôi liền bỏ cái máy đang áp vào tai ra để tắt đi, bởi vì tôi có cái tính cứ người khác nói gì tôi là tôi phải quật lại một câu, quật đến khi nào câu nói của tôi là câu nói cuối cùng thì mới dừng, nhiều lúc mỏi mồm lắm nên là dập tắt được cái gì thì thẳng tay dập luôn không dây dưa gì nữa.
Ngồi dậy tôi quay đi quay lại để tìm dây buộc tóc để búi lại cho gọn gàng, vào nhà vệ sinh tôi xả nước rồi đập vào mặt cho tỉnh ngủ, những giọt nước lăn dài trên mặt, vài giọt trên những ngọn tóc tơ thay nhau chảy xuống, cái cổ áo ướt đẫm. "Tch, lại phải thay áo rồi", đi vào phòng vớ lấy cái khăn lau cổ rồi đến phần xương quai xanh, tôi vắt cái khăn vừa lau lên cánh tủ rồi tìm cái áo màu tối tối để còn gặp lũ kia, vì là đang vào buổi sáng nên cũng chả có ai ở nhà, tôi cứ để cửa mở toang hoác như vậy mà thay.
Lấy được cái áo tôi liền vứt ở giường, bắt đầu kéo áo lên để cởi ra, đến phần đầu thì bị mắc do cổ áo nhỏ mà đầu tôi thì búi một cục rõ to, đang loay hoay để cởi áo thì bỗng có một thứ gì đó mềm mại cùng với hơi thở nóng hổi chạm vào cái cổ mảnh khảnh này, tôi rùng mình cố lôi cái áo ra để xem là ai mà cái áo này chật méo kéo được, hình như thấy tôi vùng vẫy như vậy thì cái thứ kia bắt đầu di chuyển xuống lưng tôi, theo phản xạ tự nhiên tôi ưỡn người ra trước nhưng bị lực của cánh tay của ai đó giữ chặt eo tôi lại, trong lúc giữ lấy eo tôi tay người kia không yên phận bắt đầu mân mê người tôi thấy nhột vl, rồi cái thứ nóng bỏng đang chạm vào lưng tôi kia cũng không cảm thấy nữa mà tôi cảm thấy đau vì bị cắn, bực quá không cởi nữa tôi quyết định kéo áo xuống. Cái tên ở sau tôi không kịp phản ứng mà bị áo tôi trùm vào đầu, tôi thấy sợ quá liền lấy củ chỏ mà khỏ vào cái tên đằng sau, tên đó thất thế mà loạng choạng kéo cả tôi ngã xuống giường, đơ ra một lúc thì tôi mới phản ứng quay lại thì thấy Sanzu đang ôm mặt đau đớn.
- Mày làm gì đấy? Mà sao mày vào được đây?
- Tao đến chơi mà thấy cửa không khoá nên tao đi thẳng vào luôn._ Sanzu ôm mặt xuýt xoa nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm Xúc
FanficVì là một người không giỏi văn chương nên mình sẽ không tả sâu sắc giống những người khác được. Sẽ có H. Vui lòng đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép. ⚠️-Nội dung chuyện thì 80% là của Ken Wakui, 20% mình thêm ý tưởng của mình vào. Nếu các bạn...