chap 47

509 69 10
                                    

- Alo Mikey hả? Pachin có liên lạc gì với mày chưa?

- Vừa mới hẹn tao ra nói chuyện đây, có chuyện gì thế?

- Ê đ-đợi tao đi với!!!!

- Nay lại tưng tửng cái gì-

Dập máy, tôi phi như bay từ trên phòng xuống dưới nhà để chạy đến nhà Mikey, tôi chạy hết sức chạy đến nỗi thở không kịp, gần đến nơi tôi thấy Mikey đang mở cửa mà đi ra. Cậu đi ra đến cổng thì thấy tôi chạy mà không giảm tốc độ, cậu lúng túng không biết phanh tôi lại như nào thì bị tôi khoác cổ mà dúi đầu xuống. Mồm thì thở mà tay vẫn đang ghì đầu Mikey.

- Ahhhh! Giời ơi, đm mệt vãi...hộc.

- Con gái tục tĩu. Mà chạy như thế thở không ra hơi mà vẫn còn sức mà nói, lá phổi thép à.

- Hộc... K-không phổi của tao là phổi giấy chứ....hộc k-không phải th-thép...hộc

- Phối giấy mà cứ thử thách cuộc đời. Mà có chuyện gì mà mày nhất định phải bám theo thế.

- L-làm ơn...hộc t-tao hết hơi rồi đ-đừng có hỏi nữa..... Để tao thở.

Mikey bế phốc tôi lên theo kiểu công chúa, còn tôi thì mặc kệ đời cứ giữ yên để lấy lại sức. Từ nhà tôi đến nhà Mikey cũng không phải gần đâu, nếu nhà gần tôi chạy mà thở như này chắc trong một trận đấu tôi đánh thắng được một thằng thì tôi tăng sông quá.

Tôi thả lỏng hết mức, nhìn như kiểu Mikey đang bê cái xác không hồn ấy, gần đến nơi Mikey gọi tôi dậy rồi cũng nhảy xuống. Thấy Pachin đang đứng với khuôn mặt không lấy một chút nào là thoải mái. Tôi biết tình hình của cậu nhưng cứ vờ như không biết, tôi sẽ cố lan toả một ít năng lượng yêu đời cho Pachin.

- Ôi trời Pachin, nhìn mặt như mất sổ gạo thế, đừng xị mặt ra nữa tí tao đi chuộc lại cái sổ gạo cho. Tao chuộc mày trả tiền nhé.

Tôi khoác vai Pachin và ngó đầu xuống trò chuyện với cậu nhưng giờ cậu không thể nào đối đáp lại câu nói của tôi, cậu cắn chặt môi. Mặt tôi bắt đầu tắt nắng, Mikey nắm lấy cổ áo tôi mà kéo ra.

- Mày gọi tao có chuyện gì vậy, Pachin?

- .......

- Đứa nào bắt nạt mày đúng không? Để chị đại này tẩn nó một trận hộ chú em nhé.

Tôi đang nói liên mồm thì Mikey lấy cái kẹo bóc ra và nhét vào mồm tôi, làm tôi suýt nuốt chửng.

- Lúc nào đi với mày, tao cũng phải cầm kẹo theo đề phòng đấy.

- Mikey....

- Có chuyện gì thì nói đi Pachin.

- Những thằng khốn ở trong bang Mobius....

- Mobius?

- Bọn nó đã hành hạ thằng bạn của tao, bạn tao bị lũ chó đó trói lại rồi để chứng kiến cảnh bạn gái của nó bị hiếp ngay trước mặt nó, đe doạ rồi tống tiền..... Và nó đã tìm đến tao, nó đã rất tuyệt vọng.

Không thể chịu nổi, dù đã nghe một lần nhưng nghe lại thì tôi vẫn tức đến mức thổ huyết, cái lũ ở bang Mobius đó bị tha hóa đến mức nào không biết.

[ Tokyo revengers ] Thanh Xuân Và Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ