Chương 18

552 53 1
                                    

Lời Kanna thốt lên làm tất cả mọi người đều tập trung ánh mắt về phía chị ấy, đôi mắt ai nấy cũng có chút nghi hoặc, không tin tưởng lắm. Kanna thấy vậy có chút sợ hãi quay ra nhìn tôi.

"Làm sao chị cảm nhận được vậy?"

Kanna ngập ngừng một chút, liền nói ra khả năng cảm nhận thiên nhiên của mình. Những thứ có thực vật hay có liên quan đều được cảm nhận một cách rõ rệt.

Vậy nên, dưới sự thuyết phục của tôi, mọi người quyết định thử thêm một lần nữa.

Dòng nước độc từ từ được Juvia điều khiển mà thải ra ngoài. Khi nhìn thấy thứ hòa lẫn đó, dù chỉ chút ít, nhưng tôi có chút chắc chắn được, mọi người ở đây chính là ngộ độc chì.

Sau đó, dưới sự giúp đỡ mọi người, chúng tôi từ từ thanh tẩy một loạt.

Juvia là người cố gắng nhất, bởi một mình chị ấy đã chữa cho hơn 10 người, vì vậy ma lực có chút cạn kiệt.

"Juvia, cô ổn chứ?"

Lucy lo lắng bước tới. Chính Lucy cũng là người đã triệu tập Tinh Linh cung Bảo Bình để giúp Juvia, vậy nên Lucy có thể cảm nhận được, việc này tốn nhiều ma lực đến nhường nào. Vừa cần tập trung, lại cần cẩn thận.

"Ju...Juvia nghĩ là mình vẫn ổn..."

Juvia nói xong liền lảo đão ngã xuống, may có Lucy đỡ kịp. Trưởng làng liền nhanh chóng bố trí một phòng để hai người nghỉ ngơi.

"Em nghĩ cần tìm một số thứ bồi bổ, vậy nên không biết nhờ hai anh cùng mấy chị ở đây đi mua chút đồ được không?"

Gray và Natsu hôm nay rất yên lặng mà coi mọi người làm việc, nhưng đến lúc này như được thả lỏng, hai người họ lại liền nhếch lông mày, dí sắt mặt vào nhau gầm gừ.

"Gì chứ, sao anh phải đi với thằng đầu lửa không não này?"

"Mày nghĩ là mày ngon hơn tao hả Gray, giỏi thì ra kia làm một trận."

"Thằng ôn này..."

Erza như tối mặt lại, lặng lẽ đến cạnh hai người rồi đập một cái. Tôi nhìn mà khẽ rùng mình, sau đó nhờ mấy chị trong làng cùng hai người đi lên trấn mua chút đồ, đặc biệt là thảo dược và nước.

"Em định làm gì tiếp theo?"

Erza tiến tới chỗ tôi. Tôi suy nghĩ một chút liền bảo.

"Em nghĩ có chút bất thường, nên có thể đi tới đầu nguồn nước xem. Nếu chị và chị Kanna không phiền, hai người đi cùng em luôn cũng được."

Kanna có chút bất ngờ khi bị tôi điểm tên, tôi biết là chị ấy cần chăm sóc cho mẹ, nhưng thật sự thì khả năng mơ hồ chị ấy càng khiến tôi muốn thử hơn.

Erza thì không có ý kiến, vậy nên chúng tôi chỉ chờ câu trả lời từ Kanna.

Mặt Kanna có chút khó xử.

"Nếu chị đi môt chút, chờ lúc mấy người kia quay về thì có thể vừa kịp pha thuốc ấy. Hơn nữa biết đâu trong rừng có thảo dược."

Cuối cùng thì cả ba người bọn tôi cũng xuất phát. Tôi nhờ Yora bay lên phía trên để nhìn toàn diện một lần, rồi quyết định hướng đi.

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ