Thôi được rồi...
Tôi sẽ cóc quan tâm đến cốt truyện đã thay đổi ra sao. Đến mức Juvia chuyển sang Love Lucy thì có lẽ đã chẳng còn gì bình thường nổi nữa rồi.
Tôi sẽ mặc kệ nó vậy. Tôi chịu rồi. Tôi bó tay. Từ chối hiểu.
"Nói mới nhớ, Lucy đâu?"
Natsu ngơ ngác nhìn xung quanh, anh ấy đặt tay lên trán rồi ngó trái ngó phải. Gray như vừa nhận ra, cũng thắc mắc.
"Hôm nay sửa hội mà Lucy không đến à?"
Erza bước tới từ đằng xa, với cái mũ bảo hộ trên đầu và bộ quần áo đậm chất vàng, phong thái nữ vương xung quanh chị vẫn chẳng thay đổi. Kiểu này nhờn với chị chắc có nước ăn cháo.
"Em không biết, từ sáng đến giờ chưa thấy chị ấy. Mà bình thường Lucy trách nhiệm lắm cơ, sao hôm nay không thấy xuất hiện gì hết nhờ?"
Một sự kì lạ khi Lucy không xuất hiện. Dù sao hôm qua mọi người trong hội đều thống nhất hôm nay tập trung. Không lẽ có chuyện gì xảy ra.
Happy nở nụ cười mà có lẽ không mấy tốt đẹp, nói:
"Hay chúng ta đến nhà Lucy coi thử?"
Tuy không biết mục đích của Happy là gì nhưng hãy gạt nó sau, dù sao qua chuyện vừa rồi, an nguy của Lucy cần được để ý.
Mọi người đều đồng ý như vậy liền lập tức đi luôn. Nhưng với giác quan mà có lẽ ai cũng có, có kẻ bám đuôi theo chúng tôi.
"Juvia, nếu chị muốn đi theo thì hãy nói chứ đừng bám vậy chứ."
Cô nàng mưa, Juvia đang lấp ló phía sau bức tường và nhìn về phía tôi. Có lẽ chị ấy còn ngại hoặc áy náy gì đó nên chưa dám giao tiếp với mọi người. Mà nếu gặp phải mấy tên máu nóng như Natsu thì trước khi kịp nói gì anh ta đã gào lên rồi.
"Cô...Cô xuất hiện có ý định gì? Xâm nhập vào hội tôi và trả thù ư?"
Quả nhiên, vừa nói xong. Natsu gầm lên và thủ thế. Mà dù sao không ai có thể chấp nhận nhanh vụ người kia hôm qua còn là đối thủ, hôm nay thăng cấp thành đồng đội. Anh ấy đề phòng cũng là tốt.
"Natsu, chị ấy gia nhập hội mình rồi cơ mà. Đây là do hội trưởng mời đấy."
Natsu tỏ vẻ khó tin, tự dưng IQ anh tăng rồi sao. Hay xưa tôi đánh giá quá thấp? Bình thường có biết nghĩ gì đâu nhở.
Gray dĩ nhiên là suy nghĩ tốt hơn, dù sao đầu băng sẽ tốt hơn đầu lửa, không có bị máu dồn lên não.
"Có thể chấp nhận vì cô ấy cũng không gây tổn hại lớn cho chúng ta. Hơn nữa còn giúp Shiro nữa. Cô ấy không phải người xấu, do Phantom thôi."
Juvia ngượng ngùng chào mọi người, chị ấy thấp hơn tôi một chút, nhìn đúng kiểu thiếu nữ nhẹ nhàng, chắc vậy.
"Juvia thật sự xin lỗi nhưng Juvia cũng không cố ý. Hội trưởng có mời Juvia nên Juvia mới dám gia nhập thôi mà..."
Erza khoanh tay đứng nhìn rồi hỏi, đôi khi có những lúc trông chị ấy mới thật giống chị cả.
"Vậy sao em lại muốn đi cùng bọn chị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanficTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...