Quãng đường tới nhà Lucy phải gọi là rất xa. Có vẻ như nhà Lucy ở vùng ngoại ô, chúng tôi đi từ sáng cho đến chiều mới tới. Nhưng vượt qua mấy ngọn núi kể cũng vất. Khu này đúng hẻo lánh, nhìn từ xa thì thấy căn nhà khổng lồ, hẳn đó là đích đến của chúng tôi.
"Bao giờ tới được nhờ!"
Tôi cằn nhằn than thở, tôi có thể đi, nhưng việc liên tục như vậy cũng có chút mệt mỏi. Ăn trưa còn chẳng được bao nhiêu. Erza thì lo lắng liên tục.
"Sắp đến rồi, chúng ta đi thêm đoạn nữa là tới."
Natsu có vẻ bắt đầu khó chịu như tôi, anh ấy ngẩng mặt lên nói
"Sao không chạy đi cho nhanh, ở trong thành còn lo lắng mọi người, ở đây có ai đâu!"
Gray mặt không cảm xúc, suy nghĩ một chút rồi cũng đồng ý với Natsu, dẫu sao nó tôi hơn lê từng bước khi trời chuyển hoàng hôn.
Erza im lặng không lên tiếng, rồi gật nhẹ đầu chấp thuận, miễn là không tạo ra thiệt hại gì thì chúng tôi có thể chạy.
Yora như hiểu ý tôi, bay lên tóm lấy áo sau lưng tôi, chúng tôi liền bay đi trước.
Việc bay và chạy như vậy khiến cho quãng đường rút ngắn khá nhiều, bây giờ tôi mới có chút để ý xung quanh. Đây giống như một quả đồi đầy cây cối, với thảm cỏ rộng lớn như được cắt tỉa. Phải gọi nơi này đúng là hòa hợp với thiên nhiên.
Thấp thoáng đằng xa có một bóng người, là Lucy. Trông mặt có chút buồn, nhưng lại nhẹ nhõm hơn, có lẽ chị ấy đã đưa ra quyết định gì đó.
"Lucyyyyyyyyyyyy!"
Natsu lao thằng đến, cảm tưởng như nếu không dừng lại, anh ấy sẽ đâm vào tòa nhà phía trước. May thay, dưới sự giúp đỡ của Gray, và với một cú đạp, Natsu dùng mặt tiếp đất cạnh chỗ Lucy.
Yora cũng nhanh chóng đáp xuống, mọi người ở quanh Lucy tạo thành vòng tròn, có vẻ như ai cũng lo lắng. Sau một hồi náo loạn thì ai cũng lắng xuống, cười với Lucy. Và đáp lại, Lucy liền dẫn đầu đoàn đi về. Tôi cảm nhận có ai đó nhìn, quay về đằng sau liền thấy một người đàn ông cao lớn. Ông ấy nhìn Lucy chằm chằm, trông hung dữ, nhưng có một chút gọi là yên lòng.
"Phải công nhận nhà chị ở sâu trong rừng núi hoang vu ghê, cái làng này may còn vài nhà không chắc lại..."
Lucy nghe tôi phàn nàn, quay lại cười tươi nói.
"Không em, đây là vườn nhà chị mà, nó kéo dài thêm quả đồi đằng kia kìa."
...
--------------------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, khi cả hội đang vui đùa, bỗng có một giọng nói cất lên.
"Hội này không cần những kẻ yếu đuối, như lũ chúng mày vậy!"
Một người với mái tóc màu vàng, vết xăm tia chớp trước mắt, cao lớn ngồi cười vào nhóm ba người.
"Luxus, ngươi..."
Erza nổi giận nắm tay, như được đà, hắn càng cười lớn, mỉa mai thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanfictionTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...