Chương 25

345 27 1
                                    

Ý tôi là, nụ hôn tình yêu của Lucy đã giúp Juvia tỉnh táo lại, sau đó hai người hợp ma pháp lại, phun ra một cái vòi rồng theo phương nằm ngang bắn về phía tên kia.
Tôi với Kanna đứng xem là chính, cảm giác như đây là một bộ phim tình cảm vậy, dù nó hơi sai một chút. Có thể sự xuất hiện của tôi đã làm thay đổi cái gì đó chăng!?
Quay lại thì, Aquarius sau đó đã cảnh báo Lucy là đừng có gọi bả trong thời gian tới, vì bận đi hẹn hò với trai rồi.
"Và cô cũng nên kiếm người yêu đi Lucy, không ế đến nơi rồi."
Nói rồi chị ta biến mất, để lại Lucy nằm bẹp dưới đất.
"Tuyệt luôn. Chúng ta đã thắng."
"Người đánh bạn nó là cô đấy Lucy."
Juvia trầm tư đứng bên cạnh, có lẽ chị ta đang chán nản.
"Không Juvia. Đây là công sức cả cô nữa. Trong lúc bị dìm vào người cô, cô đã gọi tôi đúng không? Tôi nghe được tiếng cô rồi, cũng nghe được tiếng khóc ấy. Tôi muốn làm người bạn tốt của cô. Sau này nếu khó khăn gì thì cứ gọi Lucy tôi!"
Lucy nói nghe ngầu thật, chị ấy mà là con trai khéo tán được khối đứa. Nói nghe ngọt sớt.
"Chúng ta có thể làm người yêu luôn."
À, là con gái thì cũng tán được Juvia rồi. Tôi không có vấn đề gì cả nếu hai người này định yêu nhau, tôi chỉ lo sợ nếu tôi làm thay đổi thế giới này quá nhiều, điều gì sẽ xảy ra.
Tôi nghĩ ai cũng xứng đáng có một tình yêu đẹp, chỉ là nó sẽ không đến với tôi.
"Shiro này, chị cảm giác như có nguồn ma lực lớn sắp đến đây."
Kanna cắt đứt mạch suy nghĩ của tôi, kéo góc tay áo và kéo cả tâm hồn bay bổng của tôi về.
Đúng là bây giờ không phải lúc để ngồi đây nghĩ ngợi. Nhìn Lucy và Juvia dường như thấm mệt sau cuộc solo ban nãy, tôi ngỏ ý sẽ chạy trước.
"Chị đi theo sẽ vướng chân thôi nên cứ để chị ở đây."
Kanna hẳn đang lo lắng về chính việc bản thân chẳng thấy ma pháp gì cả. Nhưng hai người kia đều mệt, nếu có ai đến đánh nhau tiếp thì Kanna càng không an toàn.
"Chị lên em cõng, đi nhanh thôi."
Không để Kanna có cơ hội từ chối, tôi nhanh chóng kéo chị ấy đi.
Đây là nơi gần biển, mùi của biển rất nồng nên át đi phần nào đó khả năng ngửi mùi của tôi. Để tập trung tìm được chỗ Natsu thật sự rất khó.
May mắn làm sao, tôi cảm giác như bản thân thính hơn rất nhiều. Cảm giác như là một con cẩu bản premium vậy.
Thật ra, tôi đoán Natsu sẽ chạy đến chỗ Erza, vì vậy tôi tập trung tìm Erza là chính, bởi Erza mới là nhân vật trọng điểm của vụ này.
Tôi nghĩ mọi thứ tệ hơn là tôi tưởng. Khi tôi đang cõng Kanna chạy, một kiểu đạn ma thuật đã bắn xuống. Mọi thứ xung quanh bao phủ bởi một luồng sáng đến mức chúng tôi phải choáng váng. Tôi nghĩ là của hội đồng pháp thuật đã bày ra trò này, dù chẳng hiểu họ biết mọi thứ đến đâu mà đứng từ xa quyết định hết. Nói chung, tôi có ấn tượng xấu với cái đám đấy.
Kanna thể hiện ra là một người nhanh nhạy với dòng mana, điều này càng chắc chắn tôi đã nghĩ đúng, chị ấy có thể có nguồn sức mạnh nào đó chưa được khai thác.
"Nó đang hấp thụ ma lục lại, ý chị là dường như có cơ quan nào đó ở đây đang hấp thụ lấy nó ấy. Em cứ chạy tiếp để tìm Erza đi."
Hẳn Kanna hiểu tôi đang lo lắng luồng sáng kia ảnh hưởng. Nghe được vậy, tôi mặc kệ mà lần theo mùi chạy tiếp.
"Erza!"
Đến lúc tôi chạy được đến chỗ Erza, chị ấy đang bị một dậy xích quấn quanh người và trói ở trên không.
Kanna nhanh chóng nhảy xuống nấp vào một góc. Tôi khá khen cho sự thông minh của Kanna. Đúng rằng lôi Kanna đến đây là điều có vẻ ngu ngục nhưng tôi vẫn chẳng hiểu sao lại quyết định như vậy.
Tôi nhảy đến chỗ Erza, nắm cánh tay chị ấy và phá cái đám dây xích.
"Erza chả của thằng nào cả!"
Bella nói rằng, đây là cô gái của Zeref, và giờ hắn tặng cô cho Zeref. Nghe thôi đã thấy muốn vả cho tỉnh mặt.
"Chị đừng khóc. Chị có bị đau ở đâu không? Có phải đau quá không?"
Lúc tôi đỡ Erza xuống phía dưới, nước mắt chị ấy cũng rơi xuống áo tôi.
"Rời khỏi đây đi Shiro."
Em cũng muốn thế.
"Em không đánh lại hắn đâu. Hắn thật sự rất kinh khủng."
Em cũng nghĩ vậy.
"Em nhanh đi đi."
"Kể cả vậy, việc hắn làm tổn thương chị như này là không thể tha thứ."
Tôi chặn đứt câu nói của Erza, cùng lúc Natsu chạy đến.
"Có chuyện gì đây? Erza, sao chị lại khóc?"
Trước sự trầm mặc của Erza, Natsu hết nhìn tôi rồi nhìn đến Jella.
"Thằng chó, mày đã làm gì Erza?"
Jella cười khinh bỉ không buồn đáp lại, Natsu thấy vậy như phát điên lên mà lao về phía trước.
"Kanna, trông Erza giúp em."
Tôi nói với Kanna, rồi lao theo Natsu về phía trước.
Việc bị một người từng tin tưởng phản bội và làm ra những chuyện như vậy, hẳn làm Erza không thể dùng hết sức mạnh như bình thường. Nhìn từ cánh tay, bụng, chân đều xây xước. Nhất là khi chin ấy mặc bộ giáp mà chỉ có mảnh vải quấn quanh ngực, đúng là trạng thái mạnh nhất nhưng phòng thủ cũng yếu nhất.
Và về phần tên Jella, tôi không biết hắn thuộc dạng ma pháp gì. Ánh sáng? Ma pháp cổ? Hay là hắn tự sáng chế gì đấy. Chỉ thấy những luôn sáng bắn ra liên tục.
Những luồng sáng ấy hội tụ về một điểm, rồi hắn quăng cái quả cầu ấy về phía Natsu.
"Natsu, cúi xuống!"
"Tường chắn."
"Con khốn, toàn tháp..."
Jella thốt mấy tiếng chửi tôi.
Tôi làm ra một bức tường được uốn cong lên phía trên, để cho ma pháp ấy được bắn lên trên. Do lực ta động từ đòn ấy mà toà tháp bị lung lay chút đỉnh.
Natsu lao đến đấu tay đôi, cảm giác như một chín một mười khó mà phân bại.
Chẳng mấy chốc, Natsu đã bị đánh bật ra, máu còn đọng ở khoé môi và nhìn dáng đứng đã thấy Natsu đến cực điểm.
Nhân lúc ấy, tôi lao về phía Jella, đánh tay đôi với hắn. Có thể do sự khác biệt về giới tính nên những đòn tấn công vật lý này, Jella trội hơn tôi một chút. Hắn chặn hết những cú đấm của tôi và còn không quên bồi cho tôi một phát đạp vào mặt. Tôi bị bật ra xa hơn cả Natsu và trên mặt ửng đỏ, còn nguyên vết giày. Thậm chí máu mũi còn chảy ra.
"Vãi *** thằng chó này!!!"
Tôi không còn từ nào để diễn tả, cơn tức của tôi được nữa. Thà hắn đạp vào bụng hoặc cẳng chân. Không, thằng lợn này đạp phát vào gương mặt ngọc ngà ấy.
"Đàn bà con gái thì nên tránh ra, yếu như sên còn ra gió." Hắn sỉ nhục và cười lên những tiếng ha ha vang cả cái toà tháp.
"Rung chấn! Tường chắn bản pro!"
Nói thật, tôi kém khoản đặt tên. Tôi chẳng hiểu mấy người ở đây kiếm đâu lắm tên hay thế chứ tôi thì chịu thua.
Rung chấn là sự tác động từ mặt đất phía dưới biển, do sự liên kết rộng mà một phần lớn mặt biển rung theo, làm cho toàn tháp đã thủng lại còn rung lắc dữ dội. Tới mức Jella trượt chân gần ngã.
Nhưng đâu chỉ có vậy, tường chắn bản pro của tôi không phải chỉ có những mảnh chắn do tôi tạo ra. Nó là dựa vào đất ở sâu dưới đáy biển, biến nó nhô cao lên thành những cái cột đâm xuyên lên trên toà tháp, kết hợp với rung chấn làm cho cái túp lều này dường như sẽ đổ bất kì lúc nào.
Lúc nãy, khi chạy tới đây, tôi đã gặp Gray và Yora. Tôi đã kêu hai người ấy lôi nốt đồng đội cũ của Erza và mấy người ra khỏi toà tháp này. Để kích thích cho thằng lợn kia điên tiết, hẳn nên phá hủy nơi hắn đầu tư. Và đây là lí do tôi dùng mấy trò như tự hủy này.
Chỉ có điều, trong lúc chạy đến đây tôi mới nghĩ đến, đáng lẽ rằng tôi nên để Kanna lại theo đúng lời chị ấy.
"Khốn kiếp! Khốn kiếp! Con chó cái, toàn tháp 7 năm của ta! Mày xứng đáng phải xuống địa ngục."
Jella phát điên rồi, mồm hắn không ngừng đọc chú pháp. Đôi mắt mở to vì giận dữ.

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ