Tuy rằng tôi rất muốn có thêm thời gian thắc mắc nhưng mũi tôi đã ngửi được mùi gì đó khác. Là Sát Long Nhân.
Không, hắn dường như rất kinh khủng, hắn có mùi thật sống sắt, nếu không muốn nói là sắt gỉ.
"Juvia, cô thật thảm hại."
Mặc kệ Juvia còn đang ngơ ngác, hắn đá thật mạnh từ phía lưng Juvia làm chị ấy bay một cái thật xa. Juvia ho ra một ngụm máu, đau đớn nhăn mặt ôm bụng.
"Ngươi..."
Cả tôi lẫn Lucy đều kinh ngạc nhìn, hắn ra tay thật sự rất ác liệt. Hơn nữa, điều đáng giận là hắn ra tay với bạn mình, với đồng đội của mình.
Từ tay hắn biến thành một thanh sắt dài, lao nhanh tới phía tôi, dù cố gắng tránh nhưng tôi vẫn bị một chưởng vào lưng.
"Hự..."
Hắn ta, một tên to con, với mái tóc đen xì cùng đôi lông mày như đinh, ngạo mạn cười lớn, lập tức ôm Lucy đi.
"Đứng...lại..."
Dù gượng dậy, tôi vẫn đau đớn toàn thân. Thật sự thì, hắn ta ra tay biết bao ác liệt, đủ đau thấu tim gan.
"Khốn kiếp..."
Thật sự thì cả tôi và Yora đều kiệt sức lắm rồi. Tôi gần như chẳng còn sức mà di chuyển.ơ Nhưng mà thật sự thì trận đấu vẫn còn rất dài, làm thế nào bây giờ.
"Đừng...có quá..."
"Cô..."
Cô gái Juvia đó yếu đuối nói với tôi. Chị ta ho ngụm máu lớn, kiệt quệ ma lực nằm một chỗ. Hắn ta, cầm thú không bằng, vì cái quái gì đồng đội mình cũng có thể ra tay?
"Hắn là kẻ mạnh nhất trong hội ta, cô không có cửa thắng...đâu. Không cẩn thận...liền chết."
Tôi suy yếu đứng dậy, khó khăn nói:
"Cô, tôi không hiểu vì cái gì mà mấy người còn phục tùng trong cái hội như vậy. Đã là đồng đội của nhau, không bao giờ có chuyện đấu đá nhau. Nếu như cô coi Lucy là ánh sáng, sao hông nắm lấy ánh sáng ấy?"
Cô gái ấy suy nghĩ trầm tư. Chợt, tôi thấy một dòng nước bao quanh cơ thể tôi. Ma lực...đang dần hồi phục ư?! Tôi im lặng nhìn cô gái ấy, khẽ gật đầu.
Yora cũng dần lấy lại được ma lực, tức tốc ôm lấy tôi, bay đi.
Tôi hiểu được khó khăn trong người cô gái ấy, cô ấy không thể phản bội lại hội của mình được, cô cũng không thể làm theo điều mình muốn. Giup tôi như vậy, đã là rất tốt rồi.
Chúng tôi lao như bay đi tìm Lucy. Thật sự thì, cái này, không dễ chịu chút nào. Từ khi sống lại đến nay, có bao nhiêu ngày yên bình của tôi. Toàn bị đuổi đánh rồi bị thương, thậm chí suýt chết lần hai. Không hiểu nổi.
Chúng tôi quay lại chỗ tập trung của hội, lập tức liền thấy Natsu đang đánh nhau bay trời bay đất.
"Lucy!"
Lucy thì đang bị đóng chặt trên tường bởi những chiếc phi tiêu ghim vào quần áo. Trông mặt chị ấy thập phần bất lực. Tôi lao xuống, lập tức gỡ bỏ chúng.
"Shiro!"
"Đứng yên coiii!"
Mấy cái đinh sắt này giống như không phải hàng mua ở chợ. Chúng cứng và chắc chắn đến lạ, thậm chi nguyên liệu có phần khác. Tôi vẫn chưa biết được, làm cách nào, hắn ta có thể tạo ra mấy cái đinh sắt này.
"Tên sắt thép kia đâu?"
"Hắn đấu với Natsu rồi. Em nhanh rời đi..."
"Em sẽ giúp anh ấy."
Lucy một mực khuyên ngăn tôi bởi tên kia, hắn còn được mệnh danh là rồng sắt, Gajeel-một kẻ cứng cáp cùng bộ giáp bạc sắt. Hắn mang đòn tấn công mạnh mẽ lại có phòng thủ chắc chắn, e là đối thủ kinh khủng.
Và quả nhiên như vậy, Gajeel làm cho Natsu bay liên tục. Thanh sắt từ tay hắn cứ thế dài ra, đâm thẳng bụng Natsu. Hắn điên cuồng đập phá, cái hội gần như đã tan thành cát bụi đế nơi rồi.
Hăn nắm bàn tay lại, chuẩn bị bổ một cú xuống người Natsu. Tôi thấy nguy liền nhanh chóng lao đến.
"Tường đất."
Một bức tường cứng cáp chắn lấy hăn. Hắn đập vỡ vụn bức tường của tôi, cát bay tứ tung, làm cho không khí xung quanh càng thêm bụi. Hắn như được thể, để cho thanh sắt bằng tay dài ra, lao nhanh về phía tôi.
"Thổ giáp."
Bàn tay của tôi được bao bọc bởi đất. Tôi đỡ được đòn tấn công của hắn, nhanh chóng lấy đà lao tới. Tôi nhằm thẳng chính giữa của hắn đấm, hắn đưa tay lên đỡ liền bị đẩy về phía sau. Natsu nhanh chóng từ sau tôi, lao tới, tung chiêu:
"Hỏa long hống"
"Tesk"
Hắn nhăn mặt phát ra một tiếng trước khi bị bao lấy trong ngọn lửa. Hắn bị đẩy lùi về phía sau nhưng vẫn nở nụ cười quái dị. Từ từ, hắn mọc lên những chiếc vảy bạc.
Natsu lao đến mà không suy nghĩ, quả thực thiểu năng. Bàn tay bao lấy bởi lửa, anh ấy đấm thật mạnh. Ấy vậy mà tay Natsu liền chảy máu, sự cứng cáp của vảy quả thực đáng kinh ngạc. Hăn ta dường như bất bại.
Hắn như vớ được của, lao đến vun vút, đấm Natsu một cái bay xa, theo đó là đấm nhanh về phía tôi.
"Thổ Long hống."
"Cái hội đểu cáng ấy mà cũng có hai Sát Long Nhân à?"
"Ôi dào, chúng nó đều yếu cả ấy thôi."
"Phải ha, Gajeel cân hết chúng rồi còn gì."
Tiếng bàn tán xung quanh như để cho tôi phân tâm, tiếc là sống từng này năm, kiểm soát cảm xúc có thể không chứ về độ bơ đi mà sống tôi đã luyện đến thượng thừa.
Tôi nhắm mắt lại, cảm nhận dòng chảy ma lực, từ từ tưởng tượng lên hình golem đất. Mặt đất bắt đầu rung lắc, từ từ có những mảnh đất bay lên. Chúng ghép thành với nhau, nhanh chóng thành con golem cao 5,6 mét. Tiếng gầm của nó như hòa cùng của tôi, lao nhanh chóng về phía Gajeel.
Gajeel hẵng còn bất ngờ, hắn chưa kịp phản ứng thì đã bị đấm lật mặt. Golem cũng là nhanh chóng, nắm bàn tay lại, đập thẳng mặt hắn, máu mũi chảy ra, hắn ngã mạnh xuống đất.
Tôi nhân cơ hội, nhảy xuống liền đá thẳng bụng hắn, làm hắn bay lên cao. Natsu nhảy vọt tới thổi môtj loạt lốc lửa tới, như muốn thiêu rụi lấy hắn. Với nhiệt độ như vậy hẳn hắn sẽ...
--------------------------------------
tác giả có lời muốn nói: Thật xin lỗi! Ta bận học sấp mặt rồi. E là cho tới hè chứ ta chịu luôn, nhưng vì có nhiều bình luận hóng làm ta thấy tội lỗi, đành cần mẫn đánh máy đêm khuya a :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanficTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...