Tên cầm đầu thấy Wendy, ngay lập tức đổi thái độ. Vì chúng tôi đều bị hắn đánh bay và dùng trọng lực ép nằm bẹp xuống đất nên chẳng thể quan sát hết. Khi tôi bò dậy được, Wendy đã bị bắt mất.
"Chuyện quái gì xảy ra vậy!"
Gray chửi thề, cầm viên đá lên rồi ném đi như thể để trút giận trong lòng.
"Erza, chị sao không?"
"Chết rồi, vết độc lan rồi, Lucy, cậu có đồ sơ cứu không?"
"Tôi không có, má, sao giờ, thâm tím cả mảng rồi. Ban nãy hắn còn nói không giải được độc, phải làm sao giờ?"
"A..."
"Erza!!!"
Erza rên nhẹ một tiếng, khoé mắt còn vương giọt lệ, có vẻ đau tới mức không chịu được. Tôi chạy vội ôm lấy Erza, vết thâm tím ở cánh tay lan nhanh tới mức bằng mắt thường cũng quan sát được.
"Khốn kiếp, lũ đó bắt cả Happy của tôi rồi. Không thể cứ ngồi chờ thế được, đám ranh ấy rồi sẽ biết tay tôi cho coi!"
Natsu lúc này lại thể hiện ra bản tính xốc nổi của bản thân. Tôi cũng muốn đứng lên tóm Natsu lại nhưng vì tay đang bận rộn, chẳng thể ngăn tên ngố ấy lại.
Carla lúc này xoè cánh ra, mặt lạnh tanh tóm cổ Natsu lại, nhìn mắt Carla có thể thấy 3 phần khó chịu, 7 phần như 3.
"Cánh ư?"
Mấy người hội Blue Blue có vẻ ngạc nhiên, Carla cũng chỉ đơn giản giải thích thôi. Nói chung thì từ một nơi mà ra nên Carla, Yora với Happy chả khác gì nhau hết.
Nói tới Yora, nàng meo của tôi nhanh chóng bay đến cạnh Carla, mắt sáng lấp lánh khen Carla ngầu.
Ây Yora, cậu có nghĩ cậu si mê người lạ nhanh quá không vậy?
"Việc quan trọng hơn, mấy người chả thế đánh bại cái hội kia nếu cứ hoạt động như này. Ta phải thay đổi cách hoạt động nếu không muốn bị hành cho ra bã."
"Mà còn nữa..."
"Erza, không cắn môi nữa!"
Nhìn đến đôi môi sắp nát vì Erza cắn, tôi đành đưa cánh tay chặn ngang, để Erza cắn vào tay tôi.
Erza rút phát cái thắt lưng của Lucy, khiến Lucy suýt thì lộ hàng, rồi lấy cái thắt lưng ấy buộc vào cánh tay phải đã thâm đen hơn nửa.
Tay trái Erza ôm lấy cánh tay tôi đang ôm ngang người chị ấy, gằn giọng đau đớn nói được vài câu.
"Chặt nó cho tôi...nhanh..."
"Cái...không được, chị bình tĩnh đã Erza."
Tôi thấy Erza run rẩy liên tục, bấu mạnh lấy cánh tay tôi, tay phải cũng sắp bị Erza cắn tới chảy máu.
"Được rồi để tôi."
"Không được Lion, không thể làm thế được."
Gray tiến tới ngăn cản, có điều Lion nhanh hơn đã chộp lấy thanh kiếm được Erza quăng tới, kiếm giơ lên, Lion chỉ vỏn vẹn bảo không thể để Erza chết bây giờ.
Xung quanh, tiếng cãi cọ của Lucy với nhóm Blue Blue, tiếng hét của Gray bảo dừng lại và cả tiếng sôi máu của tôi.
Một tường đất hiện lên ngay khi Lion tính vung thanh kiếm xuống, đồng thời bằng của Gray kề sát cổ Lion.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanfictionTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...