"Giao Lucy ra hoặc bọn ta sẽ bắn tiếp."
Tiếng nói ấy như càng làm cho tâm trí mọi người rối loạn. Sau phát bắn vừa rồi, uy lực của nó hẳn ai cũng đã được chứng kiến. Bây giờ thiếu đi Erza, liệu còn chống cự được không?
"Không được!"
"Lucy là đồng đội của chúng ta, không thể đưa cô ấy như là đồ vật!"
"Thà chết cũng không."
Mọi người như gào khản cổ để mà nói. Những lời ấy có lẽ đã chạm vào trái tim của Lucy, khiến chị ấy che miệng mà khóc.
"Chỉ cần phá hủy cái quả cầu chết tiệt đó là xong đúng không?"
Natsu nói, ánh mắt lộ rõ vẻ nghiêm túc.
"15 phút thôi, tớ sẽ phá hủy nó."
Như một cơn gió, Natsu cùng Happy lao đi.
"Chị Erza!"
Erza như muốn đứng dậy, tuy vậy nhưng cả cơ thể chị ấy lại run rẩy đến lợi hại.
"Nó...sắp..."
Phải, cái pháo đó đang nạp dần năng lượng cho lần bắn tiếp theo. Bên trong là tiếng đạp phá của Natsu cùng ngọn lửa đủ màu sắc. Hẳn anh ấy đang đánh nhau với bộ tứ Phantom, chính xác hơn là kẻ điều khiển lửa.
Tuy vậy, thời gian trôi đi ngày càng nhanh, dường như Natsu không kịp được rồi.
Từng tia sáng hội tụ lại, đợt công kích thứu hai này như mạnh gấp nhiều lần.
"Mira-san, đỡ lấy chị Erza hộ em."
"Shiro, em định làm gì? Không lẽ lại muốn xông vào giống Natsu?"
"Chị yên tâm, em không có định cản bước anh ấy đâu."
Tôi đứa Erza cho Mira, quay sanh gật đầu với Yora.
"Cậu đưa tớ lên cao rồi ném thật mạnh nhé!"
"Shiro..."
"Yên tâm, mọi thứ sẽ ổn."
Yora túm lấy tôi, cả hai bay lên trước sự khó hiểu của vài người. Lúc này đây, cả hội đang quá lo lắng để có thể chú ý đến chúng tôi.
"Thả xuống!"
Tôi lao như một cơn gió về phía cái pháo kia, hít một hơi thật sâu, tôi chuẩn bị tinh thần.
"Thổ Long càn phá: Vòi rồng."
Một chiếc vòi rồng được hình thành.Chúng như vũ bão cuốn lấy từng đợt sáng, theo sự chỉ huy của tay tôi mà dần tan biến trong khoảng không.
"Mọi người, chớp lấy cơ hội mà xông lên."
Tôi cố gắng hô lên. Nhưng ngay khi ấy, chiếc pháo đài kia dần thêm tay thêm chân.
Một tiếng nói từ đâu đó vang lại, càng khiến cho đôi chân run rẩy lại thêm run
"Đây là pháp sư bí mật của Phantom Lord"
Cùng lúc ấy, tên robot đó tóm lấy Mira-san. Chỉ ấy thất thanh hét lên.
"Mira"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanficTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...