Chương 36: Gặp mặt

284 26 4
                                    

Đã vài ngày trôi qua, tôi cũng dần quay lại nhịp sinh hoạt đời thường. Tôi đã rời đi hơn một tháng (cụ thể là một tháng một tuần) và mọi người đón tôi trở về rất nồng nhiệt. Điều này làm nỗi lo trong tôi vơi bớt đi đôi chút.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà tôi vắng mặt, Kanna đã nâng cao ma pháp một cách đáng kể khi bắt đầu sử dụng được chúng để tấn công. Điều này làm ai nấy đều bất ngờ bởi khả năng ma pháp thiên bẩm mà giờ mới được khai phá.  Có điều, quầng thâm dưới mắt khó che đi sự thật rằng Kanna đã nỗ lực rất nhiều.

Ngày thứ 4 sau khi tôi trở về, cả hội lên một cuộc họp vì tình hình các hội pháp sư hiện nay.

Tuy đã vào hội được một thời gian, đây là lần đầu tôi thấy mọi người họp hành nghiêm túc. Bình thường hết cởi đồ lại ăn chơi, phá nhà phá cửa, gần như là hội chỉ biết gây hoạ. Lần mọi người nghiêm túc này cho tôi thấy một cái nhìn khác.

"Nào, tập trung thôi mọi người. Được rồi trật tự nào, đây, thứ tôi chỉ trước mắt này chính là biểu đồ tổ chức của hội đen. Và chúng ta sẽ thảo luận nó trong buổi ngày hôm nay."

Mira vỗ tay nhẹ, tạo tiếng động thu hút ánh nhìn của mọi người rồi hướng về cái bảng, nơi được vẽ chi chít thứ như một sơ đồ tư duy với trung tâm là 4 vòng tròn lớn, tương ứng 4 hội cần để ý.

"Dường như đám hội đen này bắt đầu hành động cách đây không lâu. Thế nên, chúng ta cần được tổ chức và củng cố lại sức mạnh của hội."

"Cái hình tròn to đùng đó là gì vậy chị?"

"À Elfman, Juvia biết cái đấy. Nó là sức mạnh tối cao bao trùm toàn bộ hầu hết các hội đen và quản lý chúng, gọi là khối liên minh Balam. Khối liên minh này là sức mạnh tổng hợp được dựng nên một cách có tổ chức từ 3 hội đen lớn."

"Juvia nói đúng đấy. Và xoay quanh chủ đề Oraction Seis, chúng ta sẽ tiêu diệt chúng."

Tiếng hội trưởng từ đằng sau vang lên, mọi người nháo nhào chào hỏi rồi đặt ra một đống thắng mắc về chuyện gì đang xảy ra, cũng như phải làm những gì.

"Đám hội đen này đang âm mưu gì đó và ta cần phải ra tay trước khi bị chúng đâm được."

"Và ông lại xung phong đăng ký như mọi lần hả hội trưởng?"

"Không, kẻ địch lần này vừa đông và mạnh. Fairy Tail hành động độc lập thì chỉ tổ tự hại thân thôi. Chính vì vậy, chúng ta sẽ tự tạo một liên minh."

"Liên minh?"

Có lẽ, đây là điều gì đó mới mẻ và chưa từng có nên cả hội đồng thanh thắc mắc.

"Phải. Fairy Tail, Lamia Scale, Blue Pegasus và Cait Shelter, mỗi hội sẽ có một vài thành viên hợp sức để đánh bại chúng."

-----------------

"Em nên vui hay buồn khi được chọn để tham gia cái nhiệm vụ có phần quan trọng này mà không phải mấy thành viên cấp S?"

"Được rồi Shiro, đúng là mọi người đều biết em nóng lòng giải nguyền cho Simon nhưng có thể mấy vụ này cung cấp thêm manh mối thì sao, mà nói thì ngắt ra không lại khó thở đấy em."

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ