Chương 8

1K 111 16
                                    


Khi tôi tỉnh dậy, đã là ngày hôm sau. Tôi nhìn xung quanh và không thấy Erza đâu.

Tôi bước xuống dưới nhà, thậm chí Yora vẫn còn đang ngủ.

Đeo lên chiếc tạp dề, tôi chuẩn bị nấu bữa sáng.

Bữa sáng đơn giản với bánh mì, trứng, một ít sữa và salad. Ngay khi tôi vừa vui mừng vì hoàn thành xong bữa sáng, tiếng mở cửa vang lên.

Erza trong bộ giáp với gương mặt tối sầm đang đi về phía tôi. Chị ấy có vẻ đang tức giận.

Không lẽ chị ấy tức giận vì tôi đã ngu cùng?

Yora lúc này cũng vừa mới dậy, vẫn còn đamg dụi mắt và ngồi vào bàn.

Tôi nuốt nước bọt "ực" một cái, khẽ hỏi:

"Chị...chị Erza...Có chuyện gì...ạ?"

Chị ấy đưa mắt nhìn tôi, thở dài và nói:

"Cái đám Natsu và Lucy đã tự động lấy nhiệm vụ cấp S đi làm rồi."

Theo như Mira-san kể thì nhiệm vụ cấp S chỉ dành cho những người đúng cấp như vậy. Thứ nhất vì nó nguy hiểm, thứ hai...

Ờm...chắc hết.

Và cái đám Natsu đó đang thích chơi trội à? Tôi làm mặt đơ ra, khẽ đưa bánh mì lên cắn.

Đúng là hết nói nổi, mà bánh ngon ghê...

"Thế chị định làm gì?"

Tôi đặt bánh mì xuống, khẽ nhìn và hỏi.

Erza uống một ngụm sữa, chị ấy nhìn tôi, đặt cốc xuống và nói:

"Gray đã đi lôi mấy đứa ấy về nhưng chắc lại chạy theo rồi. Việc của chị bây giờ là túm cổ chúng nó về thôi!"

Trông chị ấy có vẻ ghét bỏ việc này...

"Em đi cùng đi..."

Tôi nói, càng về sau càng nhỏ.

"Hả?"

Chị ấy nhìn tôi, gương mặt đáng sợ thập phần.

"Em cũng muốn giúp thôi mà..."

Thực chất là do tôi tò mò nhiệm vụ cấp S sẽ như thế nào. Hơn nữa, tôi cũng muốn thử sức mạnh kết hợp trí tưởng tượng.

"Vì em đã nói tha thiết như vậy nên chị sẽ đồng ý."

Erza nở một nụ cười và gật đàu. Sau đó, chị ấy nhắc nhở tôi:

"Nhưng em cấm được mạo hiểm. Chị lo vết thương cũ còn chưa lành đâu!"

Tôi gật đầu đáp ứng, sau đó lôi Yora còn đang ngủ gật kia chạy lên phòng chuẩn bị đồ.

Tuy là pháp sư nhưng tôi nghĩ cũng sẽ có lúc không sử dụng được ma pháp nên đã mua thêm một thanh kiếm. Nó khá giống Katana của Nhật ngày xưa.

Xuống dưới nhà, Erza lúc này đã rửa bát xong. Dĩ nhiên là chị ấy đã tháo hết giáp. Nếu Erza mà sinh ra trong thời hiện đại thì hình ảnh chị ấy đứng chờ chồng về trong chiếc tạp dề sẽ đẹp lắm cho coi.

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ