Chương 13

795 94 18
                                    

"Một chút lửa cỏn con đấy đủ để làm ta gục ngã ư?"

Gajeel bước ra từ đám khói với bộ mặt kiêu ngạo, hắn nhếch mép lên cười và chậm rãi bước đến.

Thôi được rồi, đúng là motip hoạt hình, kiểu ra đòn mạnh bao nhiêu thì kẻ thù vẫn sẽ lừng lững xuất hiện, sau đó nhân vật chính sẽ sốc và cuối cùng, với một tiến gào, nhân vật chính lại thắng.

Có điều...

"Độc thổ."

Sẽ như thế nào nếu các chất hóa học ngấm vào đất? Dĩ nhiên rằng đất sẽ bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thì đất có độc ngấm vào cơ thể, ắt sẽ gây nguy hiểm.Vì lường trước việc có thể đánh không lại, tôi đã chuẩn bị một lọ nhỏ Strychnine, hay còn là nguyên liệu được sử dụng làm thuốc trừ sâu cho động vật gặm nhấm. Và theo như hồi trước tôi còn nhớ, công thức hóa học của nó là C21H22N2O2.

Tôi đã pha loãng nó, nên sẽ không thể chết người với một giọt. Cùng lắm chỉ là tứ chi mất cảm giác và tê liệt.

Hiện tại, đó chính là thứ Gajeel đang gặp phải.

Hắn đứng yên không nhúc nhích, gương mặt trắng bệch, môi méo xệch không nói lên lời. Ngay lập tức, hắn ngã nhào xuống đất.

"Gajeel!"

Những tiếng thét vang lên nhưng chẳng có ai thực sự là quan tâm hắn, bởi tất cả còn đang chìm trong sự sợ hãi, bọn hắn chỉ đứng yên, không dám nhúc nhích.

Có lẽ hơi gian lận một chút. Nhưng mà kiến thức khoa học ở thế giới kia là thứ tôi vượt trội hơn, vậy nên cũng chẳng có gì là sai đúng không?

"Các ngươi, một là đầu hàng, hai là chết. Độc ấy ta đã phát tán hết rồi, chưa đầy 1 giờ nữa, e là không trụ nổi."

Tiếng im lặng bao trùm lấy tất cả. Bây giờ, khi tôi nói ra, có lẽ chúng mới chú ý đến sự khác thường trong cơ thể.

"Oắt con, nhanh chóng giao thuốc giải ra đây!"

Một người đàn ông với mái tóc đuôi ngựa, gương mặt gài với bộ râu đen xung quanh gầm lên giận dữ, nhìn qua khí thế, có thể đoán ông ta chính là hội trưởng.

"Đầu hàng!"

Tôi nhấn mạnh lại một lần nữa.

Nhưng có lẽ tôi đã đánh giá thấp ông ta.

Ông ta lao tới, với tốc độ nhanh kinh khủng. Cho đến khi tôi nhận ra, ông ta đang đứng trước mặt tôi, một luồng sáng màu tím bao lấy tay ông ta, ông ta nhằm thẳng bụng tôi mà đánh.

"Hự!"

Tôi bay ra xa tầm năm mét, gần như lún xuống, máu từ miệng trào ra, đau, quá đau đi, ruột gan tôi, không còn gì có thể gào thét được. Tôi nhăn nhó ôm lấy bụng và gục xuống.

"Shiro!"

Tôi có thể nghe được tiếng lờ mờ của mọi người. Đau quá, nhưng tôi không dậy được. Đau, thật đau mà.

Tôi muốn trở về cuộc sống trước kia...

"Đừng có động vào các con của ta."

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ