Ngay khi trận chiến tưởng chừng như đã đến hồi kết, mọi thứ lại diễn ra theo một chiều hướng khác.
Cây sáo trên đất tỏa ra thứ ma pháp hắc ám và mạnh mẽ. Dần dần, cây sáo lớn lên, trở thành một con quái vật khổng lồ.
"Lullaby, cây sáo tử thần của Zeref."
"Zeref? Hắc pháp sư trong huyền thoại đấy á?"
"Cây sáo này đã được yểm lời nguyền sẵn rồi."
Những tiếng bàn tán của các hội trưởng vào tai tôi, nó khiến tôi cảm thấy mọi thứ ngày càng rắc rối.
Vất vả lắm mới đánh được đám kia, giờ lại thêm cái nữa.
"Thật là, các ngươi khiến ta thấy rất đói rồi đấy! Ta sẽ hút linh hồn của ai trước nhỉ?"
Kage hẵng còn quỳ trên đất, mặt của hắn tái mét lại. Có lẽ đây không phải trò do hắn bày ra. Vậy thì cái này căng thật rồi.
Lời nói của cây sáo vừa dứt, nó liền há miệng ra chuẩn bị hút vào.
Tiếng gió bị hút vang lên rõ ràng, mọi thứ chao đảo bởi áp lực của gió.
"Tường chắn."
Từ trên lưng Erza, tôi nhanh chóng nhảy xuống đất. Những lúc như thế mới thấy, khi nguy hiểm đến thì chẳng có vết thương nào đau.
Ngay lập tức, Gray đứng bên cạnh tôi tỏa ra một luồng khí lạnh, anh ấy hô lên:
"Tạo hình ma pháp: Băng thương."
Những chiếc thương bắng bay trong gió nhắm thẳng về phía Lullaby. Ma pháp của Gray thậ đỉnh đi! Tôi đã hiểu vì sao mà Natsu với Gray không thân nhau rồi.
Erza lúc này từ trong đám khói, lao ra. Trên người chị ấy bây giờ đã là một bộ giáp khác màu đen với cánh dơi. Chị ấy lao nhanh về phía trước, ném thanh kiếm lên. Các hội trưởng phía dưới há hốc mồm, trông rất buồn cười.
Thanh kiếm bay lên, theo sau là Natsu. Tay anh ấy là ngọn lửa rực cháy.
"Hỏa Long thiết quyền."
Natsu đấm thẳng vào mặt của cây sáo ấy. Trước khi cây sáo Lullaby ấy ngã ra sau, nó đã dùng chút sức cuối, bắn ra một lượng lớn chất màu đen.
Gương mặt Natsu nhanh chóng biến sắc, anh ấy bị mất đà.
Tôi nhanh chóng chạm tay xuống đất, hét lớn:
"Địa chấn!!!"
Cơn rung lắc dữ dội kéo đến. Lullaby ngã hẳn xuống đất, cái thứ màu đen ấy liền bắn lên trời, tạo thành cơn mưa rơi xuống.
"Thổ bọc."
Mặt đất rung lắc, dần trồi lên bao lấy tất cả mọi thứ xung quanh. Cơn mưa đen ngoài kia xối xả nhưng không thể chạm một giọt vào những người ở đây.
Ngay khi cơn mưa vừa dứt, đất cũng dần kéo xuống, trả lại nguyên vẹn ban đầu. Tôi thở phào nhẹ nhõm.
Mấy hội trưởng kia há hốc mồm, hỏi:
"Makarov, hội ông toàn người giỏi vậy à?"
"Đúng là ba đứa kia hội ta nhưng cô bé tóc trắng này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanficTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...