Tôi đi cùng Lucy và Juvia, Gray nói rằng cảm thấy lo lắng nên sẽ đuổi theo Erza và mượn tạm Yora của tôi. Nói thật thì đi cùng hai người này giống như rằng xem họ vờn nhau bởi Juvia cứ bám lấy Lucy, khi mà việc của chúng tôi là phải đi tìm Natsu.
Một âm thanh đinh tai nhức óc vang lên, tôi biết nó là nhạc Rock nhưng thứ kinh khủng này thì quá tệ. Vì thính giác của tôi tốt hơn người thường nên lúc âm thanh vang đến, tôi cũng gục xuống vì đau đầu.
"Shiro!"
Kanna đứng gần tôi nên tôi vẫn loáng thoáng nghe được giọng chị ấy, cảm giác đau nhức lên đến tận não làm tôi chỉ biết nhăn mặt nằm co lại.
Lucy và Juvia cố tiến lại chỗ tôi, cùng lúc đấy một tên tóc dài lập dị cũng xuất hiện, hắn vừa đàn vừa hú lên. Bộ hắn không nhận ra giọng hắn tởm đến mức nào sao.
"Im mồm lại coi!"
Tôi tức giận để một tay xuống đất, truyền ma lực vào đó rồi từ từ đất ở dưới trồi lên làm thành trận địa gai nhọn, hắn nhanh chóng nhảy sang phải, né tránh đòn ấy.
"Có lẽ đây là một trong ba sát thủ nãy Jella nhắc tới."
Lucy nhìn mái tóc hắn làm vỡ một mảng tường thì bình luận vậy. Mái tóc của hắn vung tới chỗ Juvia, với những hình xăm ma quái trên mặt, nhìn nhiều Joker ở thế giới cũ tôi từng xem. Hắn như kẻ điên loạn đến cực điểm.
"Juvia!"
Lucy hét lên, với cái đống tóc sắc nhọn ấy, tim tôi như ngừng đập. Chỉ cần để nó chạm tới da thịt, còn toàn thây hay không thì không chắc.
Ấy nhưng, đống tóc sắc bén ấy cũng chỉ lướt qua người Juvia trong ánh mắt thờ ơ của cô nàng. Thậm chí, đôi mắt Juvia như thể là chị đang khinh mày đấy em.
"Cơ thể của Juvia được làm từ nước, mấy đòn này nhằm nhò gì."
Hắn cười lên mấy tiếng man rợ. Lảm nhảm vài câu Juvia có cơ thể thật đặc biệt, rồi lại tiếp tục dùng đống tóc quất về phía trước.
"Nhà tù nước!"
Juvia tạo ra một quả cầu nước, bao trọn lấy tên kia. Tưởng rằng phần thắng đang về tay thì cái nhà tù nước ấy bị rút vào trong mái tóc đen ngòm kia.
"Hắn đang hút nước vào tóc, ảo thế."
Tôi suýt thì chửi bậy luôn, hẳn cái đống tóc này toàn chấy rận nên mới cần nhiều nước như này.
"Tóc của ta có thể hấp thi chất lỏng, và đây hê hê!"
Hắn ta cười lên tiếp, vô tình thế nào, Juvia cũng gào lên những tiếng thất thanh. Ngay sau đó, mái tóc xanh bồng bành chuyển thành đen xơ cứng, với bộ quần áo sexy hơn hẳn.
Kanna đứng phía sau lưng tôi, chị ấy hẳn cũng rõ rằng mọi chuyện đang xấu đi.
"Có vẻ như âm thanh làm cô ấy thành như vậy hả? Hay vì trong lúc hấp thụ nước, hắn đã làm gì đó để Juvia bị tác động?". Kanna đặt câu hỏi nhưng cũng là nghi vấn chung của chúng tôi.
"Câm mẹ mồm đi các con súc vật. Tao sẽ băm chúng mày ra bã!"
"Hả?"
"Hả? Gì đấy?"
Juvia nói một câu làm cả mấy người chúng tôi đơ ra. Từ khi nào một thiếu nữ nhẹ nhàng lại nói ra mấy câu thô thiển như vậy. Người ngày thường rụt rè hướng nội nay chửi cả đội người ta là súc vật!?
"Giờ cô ta chỉ là một succubus nghe lệnh của ta thôi há há! Sẽ chẳng vui vẻ gì nếu tất cả chúng mày đều nghe. Nào, hãy làm một cuộc solo cho tao xem coi."
Thằng biến thái thần kinh này. Chắc hẳn não đã úng nước do hấp thụ quá nhiều. Xui rủi thay thế nào, Juvia cũng hùa theo, hét mấy tiếng "ya, yeah..." rồi quang một đống nước về phía bọn tôi.
"Tường chắn."
Tôi chặn đống nước ấy lại, đảm bảo tôi cùng Kanna không làm sao. Còn về phía Lucy, do chị ấy đang đứng cách xa tôi nên tôi không kịp để ý.
Chỉ thấy Juvia xé mất cái áo của Lucy, để lộ ra vòng một đầy đặn ấy.
Tôi cũng đến chịu luôn, sao lại có quả phim ăn mặc hở hang thế cơ. Lucy cũng gọi là nhanh chóng rút cái ruy băng buộc trên đầu mà quấn tạm vào ngực. Bình thường mặc đã hở hang, giờ còn sắp hở sạch đến nơi rồi. Mà cái tên kia cũng biến thái khi hành động đó là thứ hắn mong muốn được xem.
Juvia làm mấy cái roi nước, quất vào người Lucy.
"Ê, em cảm thấy hơi sai sai."
"Ừ, chị cũng thấy vậy."
Tôi với Kanna biết là phải nhảy vào giúp đỡ Lucy nhưng nhìn cái tình hình nãy giờ chẳng giống đánh nhau lắm. Nó cứ gợi tình thế quái nào ấy.
"Ê Juvia, đây không phải Rock, đây là bạo dâm rồi má."
Nghe tiếng thất thanh của Lucy, tôi cũng hiểu được. Sự thật rằng chẳng ai nghĩ đó là rock cả.
Juvia mặc kệ phản ứng của Lucy, lao về phía chị ấy với mục đích là sẽ nhấn chìm Lucy trong chính cơ thể mình.
"Lucy!". Tôi hét lên, để cho mặt đất trồi từng mảnh lên, cố ngăn cản bước chân của Juvia nhưng bà nội đó dường như bay luôn rồi nên chẳng ảnh hưởng.
Lucy bị Juvia nhấn vào người Juvia. Nhưng chỉ sau đó vài giây, Lucy đã thoát ra khỏi cái cơ thể toàn nước với nước ấy.
"Lucy, chị ổn không?"
Juvia gần như tức giật, quát lên một tiếng rồi để cho cái đám roi nước ấy chuẩn bị quật ngã Lucy.
Ngay khi tôi định chạy đến trợ giúp thì thấy cảnh Lucy hôn Juvia.
"Ể!?"
Tôi đơ rồi. Trong lúc dầu sôi lửa bỏng thì hai chị hôn nhau? Nhưng có ổn thật không đấy, hai người là con gái cơ mà!? Tôi không kì thị gì cả, vốn tôi nghĩ là Juvia hay đùa thôi. Nhưng sao giờ hai người đi hôn nhau??? Cái chuyện này quá sốc đến nỗi tôi không bình tĩnh nổi dù chỉ một chút.
Nhưng có vẻ cái hôn ấy đã làm Juvia phân tâm, nhân lúc đấy, Lucy lôi cái chìa khoá cung bảo bình, hô lớn.
"Tinh linh cung Bảo Bình: Aquarius!"
Bà nội Aquarius là tôi rất có ấn tượng. Một chị gái khó ở, tính nết khó ưa mà con người thì hay khó chịu. Nếu xếp hạng người tôi không muốn tiếp xúc hẳn có chị ta đầu tiên. Nhìn thôi đã thấy sợ.
"Bà mày đã bận sấp mặt ra còn gọi đến đây hả?"
Chị ta vừa vào, vừa cầm cái bình quật về phía lão tóc đen xấu xí đằng kia. Dòng nước như suối tuôn ra, mặc cho tên ấy ra sức hấp thụ thì nước vẫn rất là nhiều.
"Tóc của ta có thể hấp thu chất lỏng..."
Ý hắn là, chất rắn thì không!?
Đến tận giờ tôi mới để ý đến điều này, tôi ném nắm đất về phía hắn với ý định làm hắn mất tập trung. Ngay lúc ấy, Juvia như tỉnh từ cơn mê, nắm chặt lấy tay Lucy và phun thêm một đống nước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanfictionTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...