Chương 31

247 26 3
                                    

Laxus ngã xuống và gục ngay tức khắc. Nói thật, nếu chơi bẩn hở ra là chất độc thì tôi flex tôi trùm.

Có điều, tôi bị cấm.

Những kiến thức ở thế giới kia là quá sức với nơi này. Thêm nữa, đây là thế giới fantasy, sức mạnh công nghệ sẽ hủy diệt nó. Nghĩ coi ma thuật solo máy móc, mọi thứ sẽ lộn tùng phèo.

Vì lẽ đó, tôi chỉ có thể dùng ít mà thôi, nếu dùng nhiều, người bị ảnh hưởng sẽ là tôi chứ không phải họ.

"Cô, cô đã làm gì Laxus?"

Ông anh tóc xanh chạy lại, ánh mắt hung dữ nhìn tôi.

"Cho anh ta nếm tý chất độc. Yên tâm rằng tôi có thuốc giải nhưng nói trước, nếu mấy người không dừng trò này lại, vài tiếng nữa xác chết là anh ta."

Có vẻ như lời tôi nói đã khiến họ dè chừng, dĩ nhiên rằng trò xàm chúa này sẽ được dừng lại và tôi nhét thuốc giải vào mồm anh ta.

Khoảng 10 phút sau đó, Laxus tỉnh dậy.

"Khốn kiếp! Con nhỏ chết tiệt dám đâm lén tao!"

Laxus gầm lên, dù cho thể lực gần đến giới hạn, tôi vẫn thấy anh ta muốn lao tới đánh nhau.

"Shiro!"

Natsu muốn lao tới đỡ cho tôi nhưng nhanh hơn một bước, tôi đã tiến ra phía sau Laxus, cầm lọ thuốc độc kề vào cổ anh ta. Nếu anh ta mét 8, tôi cũng chỉ thấp hơn có 3-5 cm thôi.

"Ồ để xem nào. Anh đoán xem tôi đã dùng bao nhiêu giọt để hạ gục anh? Nó ít tới mức nhìn lọ thuốc độc của tôi còn chẳng xi nhê gì."

Gân máu nổi lên cho thấy anh ta đa kiềm chế.

"Chà, chân tay anh đang tê đúng không? Thảm hại thật, cấp S bị một người mới vào đánh bại. Sao? Mình mạnh lắm mà, hạ gục tất cả cơ mà, lên tiếp đi chứ? Mà ông nội anh có chết anh cũng chẳng quan tâm cơ mà, sao giờ lại sợ chết thế?"

Tôi chưa giải hết độc nên câu nói tôi vừa dứt, Laxus đã ngã gục xuống đất.

"Mày..."

Tôi đạp lên đầu hắn, cúi xuống nói chuyện.

"Một thằng thất bại. Muốn dẫn đầu người khác mà chả ai công nhận. Muốn ra oai mà hoá ra chỉ giỏi mõm, phế thật. Mày tin không? Tao có thể để cho độc giết mày từ từ. Nghĩ mà xem, hội trưởng đáng thương biết bao nhiều khi có thằng cháu vừa phế vật vừa báo đời. Là tao, tao thấy ngại dùm mày đấy."

"Này, dừng ngay."

"Thật buồn cười, khi thằng này muốn đánh cả thành phố thì anh chả bảo nó dừng, bây giờ tôi giúp mọi người diệt một thằng báo thì bảo dừng. Là sao?"

"Tao nói cho mày biết, thứ quyền lực hão huyền mày mơ tưởng ấy, nó chả đến mày đâu. Chả có ai làm hội trưởng mà muốn dùng bạo lực, hở ra là sống chó, không quan tâm đến đồng đội như mày cả. Sao mà mơ hão thế?"

"Là đồng đội đã thất bại. Là thằng cháu còn thất bại hơn. Bất hiếu, vô giáo dục, tao không hiểu mày oai cái nỗi gì?"

"Người khác thì chả nghĩ đến, thế mà đòi làm chức vụ ảnh hưởng đến người ta. Mày mơ hão bao nhiêu?"

"Sức mạnh à? Mày xem mày cử động được không? Tao có thể cho mày liệt cả đời, có thể trong một giây giết chết mày. Sao?"

[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ