Jella rít lên những tiếng niệm chú, hắn không đáng để tôi gọi những từ miêu tả dành cho con người. Chẳng nói đến việc hắn đánh Erza đến mức kiệt sức nằm bất động hay hắn bày ra đống trò khiến cả lũ chúng tôi đau hết cả đầu này. Việc bị tàn phá cái tháp thiên đường này tác động đến Jella nhiều hơn tôi nghĩ. Những tiếng gào, tiếng nghiến răng, trông hẳn chẳng khác gì một con thú đang phát điên.
"Bóng tối sẽ nuốt trọn ánh sáng, sẽ đẩy ngươi rơi vào màn đêm vĩnh viễn! Chết đi lũ khốn!!!"
"Vậy thì ngươi sẽ phải giết ta!"
"Erza!"
Không biết từ lúc nào mà Erza đã chạy đến chỗ bọn tôi, chị ấy dứng chắn trước mặt tôi. Nhìn thiếu nữ cũng chỉ mười mấy tuổi ấy tôi thấy đau lòng hộ. Tính tuổi thực, tôi cũng hơn Erza cả chục, ấy thế mà tôi chẳng được mạnh mẽ như vậy.
"Lùi về sau đi, chỗ này để bọn em!"
Natsu muốn lao tới nhưng có vẻ như quá muộn để chạy tới. Đại não tôi trống rỗng, giờ tôi không biết mình sẽ phải làm gì. Ma pháp này quá khủng bố, chúng quá sức của tôi, tôi sẽ chết!?
Không, Erza đứng chắn rồi, thế thì tôi sẽ không sao đâu đúng không? Tôi sẽ không chết, tôi có thể chạy, tôi sẽ không sao.
Tôi biết bản thân hèn yếu nhưng tôi không muốn chết. Đây chỉ là một bộ phim nhưng tôi cũng chết một lần rồi, sẽ ra sao nếu tôi chết tiếp...Tôi sẽ bị thay thế, lão thần ấy cũng không quan tâm là bao, tôi không thể có cơ hội sống lại lần hai.
Cảm giác như trong vài giây mà não tôi như muốn nổ tung vì đống suy nghĩ hỗn độn, tôi chỉ rút lại một ý rằng, tôi phải chạy. Tôi biết tôi hèn nhưng lúc trước, khi cùng lắm chỉ là bị thương hoặc ngất đi thì nay phải đối diện với sinh tử, tôi không đủ can đảm.
Sống ở đây cũng chẳng dễ dàng gì, không mệt mỏi về tinh thần thì cũng bị đánh đến phọt máu chục lần, đau thể xác muốn quên cũng đâu thể quên dễ thế.
Ấy thế, chắc não phản xạ chậm hơn chân tay, lúc nghĩ xong cũng là lúc tôi chắn trước mặt Erza và trúng đòn rồi.
Con ngu này...
"Hự..."
Ngoài từ đau thì tôi chẳng diễn tả được gì, đau đến mức hai hàm răng tôi chỉ biết cắn chặt, tôi còn cảm nhận được vị mặn mặn ngọt ngọt ở cổ họng. Tôi đoán là máu, đến mức nó trào ra cả môi. Phần trước ngực và bụng của tôi cảm giác như xe trăm tấn cán qua vậy. Lúc trúng đòn không đau, giờ đau, đau đến mức tôi thà chết luôn cho bớt thống khổ. Như thể tất cả các xương ở trong người tôi đều vỡ vụn.
"Shiro! Em làm gì vậy."
"Đau, em đau...đau quá..."
Tôi sắp chết à.
Tôi nghe tiếng Natsu gào lên. Má phế thật sự.
Lúc này, tôi nên làm gì đây.
Tôi đoán là tôi sắp chết, hai mi mắt nặng trĩu, tôi cố mở ra nhưng không được. Cơn đau này như kiểu đánh vào linh hồn nên dù thân tôi chẳng chảy máu mấy, bên trong cơ thể thì lại ngược lại, vỡ vụ và đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][ĐN FAIRY TAIL] Thay đổi một thế giới - Lưu Tinh Vũ
FanfictionTác giả: Lưu Tinh Vũ Tác phẩm: Thay đổi một thế giới Thể loại: Bách hợp, đam mỹ, đồng nhân, fantasy, magic Tóm tắt: Cô vốn là một người từ thế giới hiện đại tới, vì mất niềm tin, động lực vào cuộc sống khi bị gia đình ép học những thứ không muốn nê...