Lại đưa mắt nhìn tới người hồi nãy hùng hổ ngồi lên người mình bây giờ lại đang cúi đầu, vành tai đỏ bừng, hai tay cũng run tới mức anh cũng cảm nhận được mà không khỏi buồn cười. Kim Taehyung phát ra tiếng cười trầm thấp, không nói không rằng lật người omega xuống giường còn bản thân mình thì nằm bên trên nhìn xuống. Trong đầu Yoongi lúc bị Taehyung đột ngột xoay người liền choáng váng, tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Kim Taehyung từ từ dí mặt mình xuống gần mặt Yoongi, omega nhắm tịt mắt xoay đầu né tránh. Thấy biểu cảm của người nằm dưới thân mình như thế, Taehyung khẽ nhếch môi, phát ra tông giọng trầm thấp.
"Đã sợ thì đừng có liều mạng như vậy. Lỡ không phải là tôi mà là người khác thì đã đè em ra ăn sạch rồi."
"Không có người khác..." Yoongi vội vàng phản bác lại, nhận ra mình thất thố nên ngưng giữa chừng. Nhưng đúng thật là ngoài Taehyung ra thì chẳng có ai khác.
Kim Taehyung nghe omega nói như thế sắc mặt vì ngỡ ngàng mà có chút biến đổi nhưng rất nhanh sau đó lại trở về nét mặt than thường ngày.
"Đừng lo, tôi sẽ không chạm vào em. Tôi cưới em cũng chẳng phải vì mấy chuyện này. Chỉ cần tự nhiên biến thành một cặp đôi hoàn hảo trước mặt ba mẹ và họ hàng là đã tốt lắm rồi. Vả lại, tôi cũng sẽ không làm tình với người mà mình không có tình cảm."
Kim Taehyung chậm rãi nói ra từng chữ, rất rõ ràng, rất mạch lạc, cũng khiến cho người khác đau lòng. Alpha chống người dậy ngồi lại như cũ rồi xoay người tắt đèn. Trước đó còn nói thêm một câu."Ngủ đi, ngày mai còn phải về nhà lớn gặp mặt mọi người."
Yoongi chớp chớp mắt, nằm ngây ngốc nghĩ tới câu nói kia, trái tim không hiểu sao lại cảm thấy đau nhói. Nếu không phải cưới vì mấy chuyện kia thì là gì, nếu một omega không hoàn thành nghĩa vụ với alpha của mình thì cũng chỉ như đồ bỏ rơi thôi. Yoongi cười chua xót, phải rồi, bản thân em cũng như đồ bỏ rơi không ai cần, đang ngày ngày sống nương nhờ vào sự thương hại của người khác ban cho.
—-------------
Bàn ăn ở nhà lớn Kim gia đông đủ người, thức ăn sơn hào hải vị được dọn lên đầy đủ, còn có mấy chai rượu vang thượng hạng nhập từ nước ngoài. Ông nội Kim cầm ly rượu nâng lên, nở nụ cười thật tươi đến nỗi vết chân chim bên khóe mắt cũng xuất hiện. "Hôm nay gia đình chúng ta chào đón thành viên mới. Nào! Mọi người cùng chúc mừng nào!"
Mọi người có mặt liền làm theo, hào sảng nói lên mấy câu chúc mừng tạo nên không khí ồn ào, náo nhiệt. Bác hai đưa mắt tới cặp đôi trẻ, vẻ mặt hiền lành nói.
"Không tổ chức lễ cưới là quá thiệt thòi cho con rồi nhỉ, Yoongi?"
Thấy tất cả ánh mắt đang nhìn về phía mình, Yoongi bình tĩnh nở nụ cười mềm mại như hoa. "Dạ, cũng là do con nên con chắc chắn sẽ không thấy thiệt thòi đâu ạ."
"Hôn nhân sắp đặt thường sẽ rất khó khăn mà, Yoongi đừng buồn nha." Chị họ omega dáng vẻ sang trọng, đường nét gương mặt sắc sảo lên tiếng, vờ như trong tình cảnh tự nhiên mà nói ra.
Kim Taehyung nhíu mày định mở miệng nhưng Yoongi đã lên tiếng trước. "Dạ không sao, dù gì anh Taehyung cũng đối xử với em rất tốt, tình cảm từ từ bồi đắp mới là tốt nhất ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cam thảo nhà tôi
Fanfic"Tôi là người giám hộ của em." Kim Taehyung bộ mặt vẫn không có cảm xúc, nhàn nhạt phun ra mấy chữ. "Anh xem em là cái gì? Là con trai anh sao?" Yoongi tức giận giằng tay ra khỏi tay của Taehyung. Kim Taehyung tốt với em như vậy, nghe tin em gặp c...