Extra 2.Ước định ngọt ngào

1.4K 137 12
                                    


Extra này hơi dài hơn bình thường một xiu nha mọi người TvT  


Buổi sáng, toàn thể nhân viên trong công ty thấy ông chủ của họ cùng trợ lý, thư ký tất bật chạy ra chạy vào. Ra là hôm nay Kim tổng của bọn họ đem công chúa và hoàng tử nhỏ của người tới công ty.

Một tháng nay, Yoongi đi dự hội thảo bên nước ngoài, Taehyung đi làm nên hai đứa nhỏ cứ ở cùng ông bà suốt. Công ty vừa trải qua khoảng thời gian bận rộn, tăng ca sớm tối nên tương đối rảnh rỗi, Kim tổng quyết định đem bọn nhỏ tới công ty, vừa làm việc vừa chăm trẻ, bồi dưỡng tình cảm cha con. Hai đứa nhóc rất ngoan, bên cạnh còn có sự giúp đỡ của thư ký và trợ lý vì thế Kim tổng cũng không có cực nhọc gì mấy.

Nhưng mà suốt một tháng nay, Kim Taehyung trong lòng có phiền muộn, cực kỳ phiền muộn vì nhớ omega nhà mình. Nhưng mà Kim tổng vẫn lo sợ nhất việc xung quanh Yoongi luôn có nhiều vệ tinh, để người khỏi mình một tí cũng sợ người bị cướp đi mất.

Kim Taehyung ngồi gác tay lên trán, đôi mày chau lại nhìn đống đồ chơi của hai đứa nhỏ nhà mình được bày ra ở giữa phòng làm việc. Jung Hoseok ngồi trên ghế sofa êm ái thưởng trà rồi nói.

"Vậy cái vấn đề là Yoongi đi công tác một tháng ở Singapore chưa về, và đi cùng một tên đang có ý đồ với Yoongi của mày?"

"Ừm, tên trưởng nhóm đó nghe qua lời kể của Yoongi là tao đã nhận ra ý đồ của hắn từ lâu rồi. Lần này xui sao Yoongi lại đi công tác cùng hắn chứ." Taehyung mặt không cảm xúc trả lời nhưng một tháng nay trong lòng như sóng cuộn.

Namjoon nghe thế cười khẩy, đút cho Woohyun một miếng bánh nhỏ rồi nói. "Tao nói mày nghe, Yoongi giờ chỉ mới 25 tuổi, là độ tuổi phơi phới, sống hết mình với đam mê, gầy dựng sự nghiệp, ưu tú như vậy được người khác thích là chuyện thường tình. Mày nhìn mày xem, bước qua đầu 3 rồi, cũng đâu như mấy cậu trai trẻ 24, 25 tuổi thường vây quanh Yoongi. Nói chung là mày theo không kịp." Namjoon nhìn Taehyung, vừa đánh vừa xoa. "Nhưng mà Yoongi trong mắt em ấy toàn là mày, mày đi ghen tuông cái gì."

"Đúng rồi." Jungkook cười ha hả. "Cũng do mày trâu già thích gặm cỏ non."

"Trâu già cũng có cái giá của trâu già chứ mày." Park Jimin nằm dài ra sofa chột dạ, cầm cái gối quăng vào mặt Jungkook. Jimin nhớ tới người yêu của mình liền thở dài, Chul dạo này cũng rất bận rộn.

Kim Taehyung nghe Jimin nói thế liền gật gù.

"Thì giờ công việc rảnh rồi, đi gặp Yoongi đi." Namjoon đưa ra gợi ý. Kim Taehyung nghe thế thì trong đầu nảy số.

"Ba lớn, Woowoo đói bụng." Cậu bé nhỏ đang ngồi trên đùi Namjoon tụt xuống, chạy tới chỗ Taehyung phụng phịu.

"Eunjung cũng đói." Eunjung ngồi trong lòng Jungkook cũng lên tiếng, nhưng vẫn một mực chăm chú chơi ghép hình.

"Đợi một tí, để ba kêu chú Han lấy đồ ăn." Kim Taehyung ôm Woohyun vào lòng, vỗ về cậu bé.

Cả hội bạn nhìn Taehyung cười cười. Mấy năm qua, nhiều lần thấy được hình ảnh Kim Taehyung chăm con, nhưng mà đối với họ đó vẫn là một cái gì đó rất vi diệu. Hoseok tặc lưỡi, nói. "Chậc chậc, để Yoongi phát triển sự nghiệp đi còn Kim tổng thì bây giờ ở nhà chăm con được rồi."

Cam thảo nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ