17.Trái tim nhỏ bé vì người kia mà loạn nhịp

1.4K 153 11
                                    

Yoongi cùng Taehyung rảo bước trong cửa hàng trang sức của trung tâm thương mại khiến ai cũng trầm trồ rằng đây đúng là một cặp đôi hoàn hảo. Bởi vì sắp tới sinh nhật của mẹ Kim nên Taehyung đi mua quà sinh nhật cho mẹ, vừa hay Yoongi cũng không có tiết học nên Kim alpha đưa em đi cùng. Dù sao thì giờ trên danh nghĩa cũng đã là người một nhà, Yoongi cũng muốn thể hiện tấm lòng của mình với mẹ Kim, người phụ nữ ấy đã giúp đỡ em rất nhiều mà.

Cả hai đi cạnh nhau, mắt thì nhìn vào hàng trưng bày các kiểu mẫu trang sức đắt tiền xem xét thì một tiếng nổ đoàng vang lên. Kim Taehyung theo quán tính kéo Yoongi nép lại vào lòng mình. Xung quanh hiện giờ là tiếng la thất thanh của tất cả mọi người, tiếng khóc của trẻ nhỏ, ai ai cũng bỏ chạy tán loạn. Nhưng càng chạy thì tiếng súng lại càng vang lên.

Ba người đàn ông bịt mặt, mặc đồ đen từ trên xuống dưới, trên tay cầm súng loại lớn luôn trong trạng thái sẵn sàng bóp còi. Một người trong số đó phát ra cái giọng ồ ồ, mang đầy tính đe dọa.

"Tất cả đưa tay lên đầu! Ngồi xuống!"

Không ai cử động, vẫn cứ đứng im như thế. Hắn chĩa súng đến một người đàn ông đang vội vàng bấm điện thoại bóp còi. May mắn là viên đạn chỉ sượt qua vai người đàn ông. Tên đó một lần nữa lên tiếng.

"Ai dám gọi điện ra ngoài thì tất cả những người có mặt ở đây sẽ chết!" Âm thanh lần này là phát ra từ phòng phát thanh. Nói đơn giản đây chính là cướp giật theo tổ chức, toàn bộ khu trung tâm thương mại đã bị bao vây. "Nếu không muốn chết thì hãy làm theo đi!". Kèm theo lời đe dọa đó là tiếng súng nổ vào không trung theo sau, như một lời khẳng định chắc nịch rằng ai dám làm trái lời sẽ được ăn một phát súng ngay lập tức.

Người đàn ông cầm điện thoại lúc nãy sợ hãi, nén đau đớn từ bả vai rồi từ từ giơ hai tay lên đầu, chậm rãi ngồi xổm xuống. Những người khác bị dọa sợ cũng làm theo.

Taehyung xoay lưng với bọn cướp, cũng theo đoàn người mà kéo Yoongi trong lòng mình chậm chạp ngồi xuống đất. Trong khoảng đó, anh lấy ra điện thoại nhét vào tay Yoongi. Hai người họ xem như là ở cách xa bọn người kia, cũng có thể khuất mất tầm nhìn của bọn cướp giữa rừng người đông đúc. Taehyung dang tay ôm lấy Yoongi vào lòng mình, ghé sát tai omega nói nhỏ.

"Bấm gọi số một rồi giữ im đó, khi xong thì báo cho tôi. Nhất định không được để chúng thấy."

Alpha nói xong liền rời ra, đưa ánh mắt đầy tin tưởng nhìn vào đôi mắt sáng ngây ngô của Yoongi. Taehyung sau đó liền điều chỉnh tư thế một chút để có thể che cho Yoongi khỏi tầm mắt những tên kia. Yoongi giữ bình tĩnh làm theo lời Taehyung, số một trong điện thoại Kim Taehyung ra là thư ký Han, rất nhanh đầu dây bên kia đã nhận máy. Yoongi đưa mắt nhìn một lượt sau đó đưa tay níu lấy vạt áo vest của Taehyung ra dấu. Taehyung đưa mắt nhìn bọn cướp đang nhanh chóng thu gom những món đồ quý giá, không biết từ đâu lại xuất hiện thêm hai, ba người cầm súng đi xung quanh rồi lên tiếng. Giữa không gian đầy tiếng khóc của trẻ con, giọng của Kim Taehyung vẫn vang lên rõ ràng, giễu cợt nhưng vẫn có gì đó uy lực đến lạ, khiến cho người ta phải dè chừng.

Cam thảo nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ