Kim Taehyung ngồi im trên giường chờ Yoongi vệ sinh cá nhân xong, gương mặt đăm chiêu như đang suy nghĩ gì đó. Omega một thân thơm mát đi ra, thấy người đang ngồi trên giường cứ đưa mắt nhìn chằm chằm mình thì ngượng ngùng hỏi một câu.
"Mặt em dính gì sao?"
"Không, em rất đẹp." Kim Taehyung mặt không cảm xúc nói một câu, sau đó lấy một vật ở trên hộc tủ đi tới đưa cho Yoongi. "Thuốc tránh thai."
Min Yoongi nhìn vào vỉ thuốc trên tay Taehyung rồi lại dời mắt tới gương mặt không cảm xúc của người kia.
"Em đừng suy nghĩ lung tung. Em còn trẻ, việc có con chúng ta có thể từ từ cũng được. Anh cũng không muốn em nhận thuốc tránh thai từ người khác mà không phải anh." Không để Yoongi lên tiếng, Kim Taehyung đã nhanh chóng giải thích.
Omega mỉm cười, nhận lấy vỉ thuốc từ trên tay của Taehyung. Yoongi im lặng một hồi sau mới lên tiếng. "Anh lúc này...có muốn xây dựng gia đình nhỏ cùng em không?"
Kim Taehyung nghe thế liền tiến gần Yoongi thêm một bước, dang tay ôm lấy omega vào lòng mình, rúc đầu vào hõm cổ người thương như cún con mà dụi dụi, hít lấy hương thơm từ người omega.
"Anh lúc nào cũng muốn xây dựng gia đình nhỏ cùng em."
Nói xong, Taehyung nghe thấy tiếng cười khúc khích phát ra từ người đang trong vòng tay mình. Kim Taehyung mỉm cười yêu chiều, siết chặt người thương hơn nữa. Thành thật mà nói, Kim Taehyung đã muốn cùng Yoongi xây dựng gia đình từ rất lâu.
---------------------
Bởi vì Yoongi đã bảo lưu kết quả học tập nên thời gian này tương đối rảnh rỗi, mỗi ngày đều đọc sách, nói chuyện với mọi người trong nhà để giết thời gian, có khi hẹn gặp Yeongmin và Chul tán gẫu, có khi thì đến công ty của anh trai học thêm về lĩnh vực mình chọn để có thể giúp ích cho việc học tập.
Kim Taehyung mấy hôm nay bận rộn công việc, đi sớm về khuya, thời gian của cả hai dành cho nhau cũng không nhiều. Min Yoongi nhìn ra sự khác lạ từ Taehyung nhưng chẳng nói năng gì, chỉ ở bên cạnh chăm sóc cho người kia, bởi vì em hiểu rõ tính chất công việc của Taehyung như thế nào. Kim Taehyung đã đủ bận rộn với công việc, em cũng không muốn bản thân trở thành mối lo lắng của alpha.
Buổi chiều mát mẻ, Yoongi ngồi đọc sách trong phòng thì ngủ đi lúc nào không hay. Đến lúc Taehyung về trời cũng đã là chiều tối. Alpha mở cửa phòng, nhìn thấy thân ảnh nằm cuộn mình trên giường được ánh hoàng hôn phủ lên liền mỉm cười, Min Yoongi mấy hôm nay đều ngủ rất nhiều. Taehyung đi tới gần, nhìn đến nét mặt xinh đẹp an tĩnh ngủ ngon, môi mỏng hé mở hít thở đều đều không nhịn được mà hôn nhẹ lên. Yoongi cựa quậy tỉnh giấc, thấy Taehyung đứng trước mặt liền lên tiếng.
"Anh về rồi." Yoongi dụi mắt rồi nhìn tới đồng hồ lớn treo ở trên tường liền ngạc nhiên. "Hôm nay anh về sớm."
Kim Taehyung "ừm" một tiếng, xoa đầu Yoongi. "Em buồn ngủ lắm sao? Bệnh rồi?"
"Dạ không. Chỉ là buồn ngủ thôi." Yoongi đáp lại. Sau đó ôm lấy Taehyung để thưởng thức hương tuyết tùng thơm mát từ người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cam thảo nhà tôi
Fanfic"Tôi là người giám hộ của em." Kim Taehyung bộ mặt vẫn không có cảm xúc, nhàn nhạt phun ra mấy chữ. "Anh xem em là cái gì? Là con trai anh sao?" Yoongi tức giận giằng tay ra khỏi tay của Taehyung. Kim Taehyung tốt với em như vậy, nghe tin em gặp c...