8.Chúng ta là người một nhà

1.5K 159 1
                                    


"Đều là người một nhà, em không cần phải khách sáo như vậy."

Taehyung nhìn đôi mắt mèo của Yoongi chớp chớp, thả tay ra khỏi cằm non, để lại trên đó vệt hồng hồng. Alpha chậm rãi nói tiếp. "Lát nữa tôi tới công ty, em muốn ăn gì thì cứ nói với quản gia Kang."

Yoongi gật đầu rồi nhìn Kim Taehyung đi ra ngoài, suy nghĩ gì đó rồi lại nói theo. "Tí nữa em tới bệnh viện."

Kim tổng dừng chân, im lặng một lát rồi nói. "Vậy tôi chở em tới đó."

Yoongi định từ chối nhưng người kia lại nhanh chân đi mất. Ý của em là chỉ muốn báo cáo cho người kia biết, dù gì người ta cũng cho em ở nhờ, đi đâu làm gì cũng báo cho người ta một tiếng cho phải phép. Giờ lại được người ta chở đi, thực sự ngượng ngùng. Min Yoongi thở dài, sự nhiệt tình của Taehyung khiến em lo lắng.

------------------

Kim Taehyung vào thư phòng lấy tài liệu đi ra liền bị người khác nắm cổ tay. Anh nhíu mày nhìn người thấp hơn mình. Omega như biết điều mà buông tay ra.

"Có chuyện gì sao?" Taehyung lên tiếng hỏi.

"Omega đó..." Người nọ ngước đôi mắt to tròn lên nhìn alpha.

Taehyung tặc lưỡi, điềm nhiên nói. "Bạn đời hợp pháp của anh."

Omega mím môi, đôi mắt long lanh như muốn khóc. Kim Taehyung vốn không để ý, thấy người nhỏ hơn im lặng thì nói thêm. "Nếu không còn chuyện gì thì anh đi đây."

Kim Taehyung sải chân bước đi, chẳng nhìn tới người kia đang hai tay nắm chặt lại như không cam lòng.

Geon là một omega, năm 14 tuổi bị dì bán cho quán bar, trở thành một đứa trẻ bị bỏ rơi yếu ớt, ngày ngày bị đánh đòn. Con giun xéo lắm cũng quằn, cho tới khi không thể chịu đựng được nữa, Geon chạy trốn khỏi nơi địa ngục. Với sức khỏe yếu ớt của cậu, chạy nhanh thế nào cũng không chạy lại một đám alpha to lớn, bị bọn chúng bắt lại có ý định xấu muốn chiếm lấy cậu. Dù bao năm trôi qua, Geon vẫn nhớ rõ lúc đó mình đã tuyệt vọng như thế nào, hương hoa Lily đau khổ tràn ngập khắp nơi. Những cái động chạm của bọn alpha đó chính là vết dơ lớn nhất cả đời cậu. Đang lúc omega tuyệt vọng nhất thì Kim Taehyung xuất hiện, kéo cậu ra khỏi vũng bùn đau khổ, đem cậu về nhà cưu mang. Lòng biết ơn của cậu dành cho người đàn ông đó cứ lớn dần trở thành thứ tình yêu mà cậu không muốn nhất. Ở trong nhà Taehyung 6 năm, chưa một lần thấy Taehyung có biểu hiện là đã có người yêu, Geon cũng phần nào yên tâm, vốn nghĩ bản thân sẽ giữ mãi tình cảm đó trong lòng, âm thầm đằng sau nhìn Kim Taehyung tỏa sáng. Cho đến hôm nay, Taehyung lại dắt theo một omega, nói rằng đó là bạn đời của mình thì trong lòng như có hàng ngàn mũi đao đâm thẳng vào, tình cảm của cậu dành cho Kim Taehyung 6 năm nay coi như dư thừa rồi.

------------------

Yoongi lúc vào phòng bệnh của anh trai thì đã thấy luật sư Yang và thư ký Baek ở đó. Luật sư Yang chạy tới ôm chầm Yoongi vào lòng hỏi han. Min Yoongi ấm lòng mỉm cười, mời hai người ngồi xuống ghế đợi mình sửa soạn cho anh trai.

Cam thảo nhà tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ