Thiếu niên song tính dâm đãng và bác chủ tiệm may mắn
Diệp An là một cậu thiếu niên song tính lười học, suốt ngày trốn học để tụ tập bạn bè. Cha mẹ cậu sợ cậu sẽ gây chuyện nên vừa học xong cấp ba cậu đã bị cha mẹ tống về một vùng quê đi làm thêm tại cửa hàng của người quen.
"Trời đất ơi... Vậy là sắp tới mình phải chôn thân ở cái chốn khỉ ho cò gáy này thật sao?!" Sau khi bước xuống xe buýt, mặt Diệp An méo xẹo nhìn xung quanh.
"Ha ha, nơi này tuy thua xa thành phố nhưng con ở từ từ sẽ thích thôi."
Bác chủ tiệm tên Tam, chỉ là một lão trung niên bụng bự đầu hói nhưng rất thoải mái đón cậu vào nhà. Nhìn Diệp An da tóc vàng ngăm khỏe khoắn, cậu mặc bộ đồ mùa hè bó sát khoe cơ thể ngọt nước của mình, lão Tam đon đả đưa cậu vào trong, cậu mang vẻ mặt mất hứng đi trước không để ý theo sau là nụ cười gian xảo của lão Tam."Aaa, chán quá đi mất." Diệp An ngáp, cậu đang phải trông tiệm cho lão Tam.
Ở vùng quê không sầm uất như thành phố nhưng không khí rất trong lành, cậu về quê cảm thấy khỏe lên không ít nhưng bù lại không có mấy anh trai cơ bắp để đụ thì ngứa ngáy vô cùng.
Lão Tam nuốt nước bọt nhìn cơ thể cậu trong chiếc áo dây bó sát. Biết cậu nứng lồn mấy nay rồi nên lão bèn quyết định ra tay, lão Tam lại gần Diệp An dụ dỗ.
"Hì hì, chú được cho mấy cây kem để tủ lạnh, hôm nay đóng cửa hàng sớm chút để chú cháu mình cùng ăn "kem" đi."
Diệp An nghe vậy mừng húm, cậu nhanh chóng dọn hàng khi trời vừa sập tối, tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi lại ra gian phòng khách chờ lão Tam.
Lão Tam tắm xong cố ý mặc quần có chất liệu mỏng và ngắn hơn mọi ngày, đảm bảo khi cậu thấy cây "kem" sẽ thèm chảy dãi. Thấy cậu đang chờ mong trong phòng khách, lão đặt kem lên bàn, cậu hoan hô đầy vui sướng, hai bầu vú bự như muốn nhảy múa theo.
Đang ăn thì lão Tam như vô tình rớt một ít kem xuống giữa quần mình, lão quay sang nói với cậu đang cầm khăn ướt trong tay.
"Ôi, chết rồi. Chú vô ý quá con lau giùm chú với."
Cậu không suy nghĩ liền lấy khăn ướt lau chỗ dính kem, chất vải mỏng nên "cây kem" to lớn trong quần nhanh chóng gồ lên làm cậu hơi giật mình. Lâu rồi không được ăn cặc nên cậu vô cùng đói khát nhưng nhớ đến đây là người quen của cha mẹ nên đành thu liễm nuốt nước miếng vào trong.
Thấy cậu cúi người lộ ra khe vú đầy dâm đãng, lão Tam lại như vô tình làm rớt kem lên vú cậu, lão thốt lên đầy vô tội.
"Ối chú xin lỗi để chú lau cho con."
Lão Tam nhanh chóng dùng tay mình gạt đi vết kem nhưng kem tan rất nhanh nhiễu dọc sâu xuống người làm cậu ngứa ngáy. Lão Tam thấy thế liền dụ dỗ.
"Cái này lau không kĩ thì người sẽ khó chịu lắm đấy, con kéo áo lên cho chú lau cho sạch nhé, con trai mà sợ gì."
Cậu biết ý lão nên vờ trách yêu lão "chú kì quá" rồi vén áo lên cao, hai cái vú lớn bật ra trước mặt lão Tam khiến lão muốn phun nước mũi, trên đầu vú còn dán miếng dán núm. Lão Tam nhanh chóng vục đầu vào bú liếm, từ trên vú xuống bụng cậu làm cậu nhột vô cùng. Lão gảy gảy lên miếng dán núm khiến cậu ngứa ngáy cong người lên, lão Tam thấy miếng dán vướng víu nên tư tay lột phăng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...