Thấy mng có vẻ thích niên thượng hơn ha 🤔 mấy chap niên hạ flop lạch bạch tội nghiệp đàn con tui, chỉ là còn hơi chechow thui mà 👉👈💦
______________________________________Cưỡng bức, NTR, sản nhũ (hình như này là combo auto luôn r hay sao đó :v mốt quý dị hông thấy tui đề tag thì tự hiểu ha 😂)
Từ Phúc Lâm ngồi trên bàn nhậu cầm lấy ly bia, hắn được gã đàn em Tuấn Hào mời đi ăn nhưng cuối cùng là để nhờ vả. Tuấn Hào làm việc rất có năng lực nhưng lại nghiện cờ bạc tới độ vay nặng lãi xã hội đen, cuối cùng không có khả năng trả, ai nấy cũng lắc đầu từ chối cho vay nên đánh liều biển thủ tiền công ty.
Phúc Lâm đỡ trán bởi tác dụng của bia rượu, ở một bên Tuấn Hào cứ lải nhải ỉ ôi, sau một hồi trầm ngâm hắn mới nhìn anh cười cười nói.
"Để tôi ngủ với vợ cậu rồi tôi cho cậu mượn tiền."
Tuấn Hào im bặt, anh biết Từ Phúc Lâm là tay chơi có tiếng nhưng không ngờ hắn lại nói sỗ sàng như thế với mình. Mà Từ Phúc Lâm vốn dĩ chỉ định làm cho anh ta bỏ ý nghĩ mượn tiền, thấy anh suy nghĩ một hồi lâu, có vẻ đã thông suốt nên hắn không để ý nữa. Hai người uống hết một két bia thì Tuấn Hào đề nghị cùng về nhà mình nghỉ ngơi cho gần.
Trong nhà sạch sẽ ngăn nắp, tất thảy đều là vợ hắn một tay chăm sóc nhà cửa. Tuấn Hào vào phòng ngủ phụ thu dọn rồi gọi Phúc Lâm vào.
"Gì vậy chứ? Cậu đùa tôi à?" Hắn ngạc nhiên quay sang nhìn anh.
Trên giường, một mỹ nhân đang nằm ngủ trong bộ đồ lụa khoe đường cong nóng bỏng. Tuấn Hào lúc này mới quỳ xuống van xin.
"Em xin lỗi nhưng... anh đã nói nếu để anh ngủ với vợ em thì anh sẽ cho em mượn tiền và giữ bí mật chuyện biển thủ! Em đồng ý, chỉ cần anh giữ đúng lời hứa là được!"
"Vợ cậu đồng ý sao? Tôi không muốn mang tội danh hiếp dâm đâu!" Từ Phúc Lâm toang bước ra khỏi phòng thì bị Tuấn Hào níu lại.
"K-không sao! Em ấy ngủ rất say! Với lại bịt mắt lại thì em ấy sẽ nghĩ đó là em thôi!"
..........
Đôi mắt của người đẹp nhanh chóng bị một tấm vải che lại. Từ Phúc Lâm mở khóa quần từ từ bò lên trên giường. Hơn ba mươi năm cuộc đời hắn đã chơi qua biết bao nhiêu hàng ngon nhưng đây là lần đầu được chơi vợ người khác nên sự kích thích dường như tăng lên gấp mười lần.
Người đẹp không quá xa lạ đối với Từ Phúc Lâm, cậu tên là Hạ Minh, da trắng mi dài môi đỏ mọng từng là giọng ca chính trong ban nhạc ở trường đại học với một lượng fan không nhỏ, hắn cũng từng được bạn rủ đi xem cậu biểu diễn vài lần. Chẳng ai ngờ rằng sau khi tốt nghiệp cậu lại đi kết hôn và ở nhà làm nội trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...