Tự nhiên hứng sảng lên nên đẻ liền trong khi còn 5 cái draft chưa viết xong.
______________________________________Chào mọi người, tôi là Anh Vũ, 18 tháng tuổi, đã biết đi và ăn thô.
Đúng vậy, tôi là một em bé, một em bé mang trong mình sự giận dữ và uất hận với ông bô của chính mình!
Thứ nhất, lão ta là một gã đàn ông vô cùng gia trưởng! Lão luôn đặt bàn tay lên người papa tôi mặc cho papa phản đối "Ưm.. đừng mà anh, đợi con ngủ đã."
Thứ hai, lão là một kẻ tham lam luôn cố tranh giành sữa của tôi! Hồi xưa lúc tôi mới 8 tháng tuổi, trong lúc papa cho tôi bú thì lão luôn mon men lại gần papa xin bú bên còn lại, thật lố bịch. Một ông già 34 tuổi lại tranh sữa với em bé để làm gì chứ? Lão đâu có cần phải cao thêm nữa!
Thứ ba, lão vô cùng nham hiểm! Mỗi đêm tôi luôn đảm bảo rằng sẽ chen giữa hai người nhưng bằng một cách nào đó, khi tôi thức dậy thì bản thân đã nằm trong cũi trẻ em từ lúc nào. Tôi thật sự rất tức giận, thế nên tôi đã giải phóng cơn thịnh nộ của mình bằng cách khóc thật to. Khi lão thay tã, tôi nắm tóc và đạp vào mặt lão nhưng thay vì nổi nóng, lão lại vui vẻ nắm lấy tay chân nhỏ xíu của tôi mà hôn lên, còn cù vào eo khiến tôi cười khằng khặc.
Điều đó làm tôi rất buồn.
Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 và lovepotionno9byromi.wordpress.com
Cho nên tôi lại khóc với papa. Papa rất dịu dàng, nấu ăn ngon cực lại hát hay vô cùng. Có đôi khi papa sẽ đánh đàn và hát cho tôi nghe trong lúc ông bô bận rộn giáo huấn cấp dưới ở công ty, ôi khoảng thời gian tươi đẹp đó...
"Thỏ con của papa ngoan nào. Ăn một chút nho nhé con thích nho nhất mà."
Papa vỗ lưng tôi dỗ dành được một chút thì có tiếng chuông cửa.
Là bà nội!
"Ôi chao thỏ con của bà sao lại khóc thế này? Qua đây với bà nào."
Papa đưa tôi sang cho bà bế rồi nói nhỏ vào tai bà. Sau đó bà nội "Àaa" lên một tiếng rồi trìu mến nhìn tôi.
Trong phút chốc tôi cảm thấy bà nội như bà tiên, sau lưng bà bỗng tỏa ra quầng hào quang chói lọi. Tôi biết chắc rằng ông bô ác độc của mình sẽ bị bà nội trừng trị.
Thoắt cái đã đến cuối ngày, bà nội bế tôi trên tay, tôi đã mong chờ ngày này biết bao. Bà ơi xử lý ông bô của cháu đi ạ.
"Tối nay mẹ sẽ ngủ cùng thằng bé để vợ chồng con có không gian riêng tư nhé, đúng không nào thỏ con của bà?"
Thỏ con của bà: ('◉⌓◉')
Không, bà nội ơi sao lại thế ạ bà bị ông bô độc ác của cháu mua chuộc rồi sao? Papa cháu đang gặp nguy hiểm đó ạ!
Papa và ông bô hôn hai bên má thịt phồng phồng của tôi. Tôi cố đưa tay cầu cứu papa trong tuyệt vọng nhưng bà nội vẫn hồn nhiên bế tôi vào trong phòng. Lòng tôi như chết lặng nhìn ông bô ôm eo papa vào phòng đối diện, nơi mà tôi nên thuộc về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...