18 x 28, sản nhũ, NTR (ngoại tình), cưỡng bức (1 tẹo), thủ tiêu éc éc
_______________________________
"Em có sao không? Té có đau không?"
"Đừng khóc, anh rửa vết thương cho em này, sẽ không đau nữa đâu."
"Tên em là gì nhỉ? Mathias à, nghe hay thật."
"Anh vừa dọn đến đây. Là cái nhà màu xanh đằng kia đó."
"Được rồi, anh phải đi học đây. Lần sau phải cẩn thận nhé!"
Nam sinh trung học cười rạng rỡ như nắng mùa xuân.
Bip. Bip. Bip...
Tôi tỉnh dậy vào buổi sáng sớm, trong đầu bồi hồi nhớ lại giấc mơ đêm qua. Trong mơ, tôi thấy mình trở về lúc sáu tuổi ngây thơ chơi đùa ngoài công viên. Vì mải chạy theo con chuồn chuồn mà bị vấp phải hòn đá ngã xuống đường nhưng tôi lại chẳng có cảm giác gì, cho đến khi thấy máu chảy từ đầu gối, tôi khóc òa lên.
Và người ấy xuất hiện.
"Em cứ gọi anh là anh Nguyên được rồi."
Kể từ giây phút đó, mỗi lần thấy anh tôi lại đỏ mặt, trái tim tôi lại đập rộn ràng, tôi không còn thiết tha với những món đồ chơi mà chỉ muốn được gặp anh, được nhìn thấy anh cười dịu dàng.
Anh Nguyên có vẻ ngoài ưa nhìn, tính tình lại dễ chịu, hòa nhã, lại thường xuyên giúp đỡ mọi người. Trong thị trấn ai cũng thích anh ấy.
Chỉ trừ người cha rượu chè và người mẹ cờ bạc của anh.
Anh Nguyên làm việc tại một quán ăn, nơi mà khi tôi đến cùng gia đình, anh sẽ lén cho tôi thêm một ít topping.
Mỗi khi tôi bị mẹ mắng, hay mỗi khi anh phải trốn khỏi đòn roi của người cha nát rượu, chúng tôi lại chui vào nhà kho cũ ở dưới đồi Morcus cùng tâm sự và ngắm sao. Anh sẽ ôm tôi vào bầu ngực mềm mại của mình và vỗ lưng dỗ tôi đi vào giấc ngủ.
"Em thích anh."
"Mathias, anh..."
Khi bản thân có đủ tự tin để nói lên lòng mình thì cũng là lúc anh chuẩn bị kết hôn với con trai chủ nợ của mẹ anh.
Chồng của anh sống cạnh gia đình tôi, là một gã đàn ông hơn bốn mươi không nghề ngỗng. Suốt ngày chỉ ăn, ngủ và lao vào bia rượu hệt như người cha ruột mà anh hằng căm hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...