Sankyu các chị em đã hiến cho tui những chiếc âm mưu thậc nà mlem hí hí =)) hàng sẽ lên từ từ dirty old man thầy trò bạn thân v...v... các thứ có hết nên chờ tui nha quý zị ơi ('• ω •') ♡
Truyện xảy ra ở thế giới giả tưởng nên có gì kì cục thì du di cho tui nha 🤣
_____________________________________Tình chị duyên em, bối cảnh (hơi) xưa, 36 x 18
Ngày xuân tiết trời ấm áp, người người nhà nhà trong thành nô nức kéo nhau ra đường để xem náo nhiệt. Họ đứng kín dọc theo hai bên đường, một vài người còn thủ sẵn thang để leo lên nhìn cho rõ.
Tại ngôi nhà lớn nhất thành, người ở tất bật làm việc của mình theo chỉ đạo của người phụ nữ nọ.
Nàng là Lâm Bạch Lan, con dâu nhà họ Dương, vợ của người thừa kế dãy hiệu buôn trà và gạo lớn nhất trên trấn.
Xuất thân từ một gia đình khá giả, nàng được gả vào nhà họ Dương vì đính ước của trưởng bối. Thiếu nữ 16 tuổi ngây ngô bị ép hôn năm nào giờ đây đã bước vào độ tam tuần, nắm trong tay một nửa sản nghiệp nhà họ Dương bởi tài năng và sự tháo vát của chính mình. Người đời ngưỡng mộ nàng thông minh tài sắc vẹn toàn, tiền tài địa vị tất cả nàng đều không thiếu.
Chỉ trừ thứ duy nhất là tình yêu của người chồng.
Nàng kết hôn cùng Dương Mẫn khi cả hai mới 16, dù chung sống hơn 20 năm, có với nhau hai mặt con và cùng quản lý sản nghiệp rất ăn ý nhưng suốt từng ấy năm chưa một lần cả hai nảy sinh tình cảm với đối phương. Suốt từng ấy năm cũng chỉ quan hệ đôi ba lần và về sau nàng luôn từ chối hắn.
Lâm Bạch Lan biết chồng nàng có đi đêm bên ngoài, nếu chỉ là chơi qua đường nàng còn có thể nhắm mắt làm ngơ vì nàng chẳng quan tâm nếu hắn cần giải tỏa sinh lý nhưng ả nhân tình lại không biết điều mà trêu chọc nàng, không ít lần giả bầu ăn vạ, còn tự đắc thắng cho rằng khi ả sinh, con của ả sẽ kế thừa hết của cải của Dương Mẫn.
Thế nên để bảo toàn sản nghiệp và tương lai của các con, cũng như để Dương Mẫn không phải tìm đến bên ngoài, nàng quyết định cưới cho hắn một người vợ thứ.
Kèn trống rộn rã, pháo hoa tưng bừng, hoa giấy bay ngợp trời, bên ngoài người đến xem náo nhiệt vây kín ngoài cổng.
Dâu mới được đưa vào nhà, lễ cưới diễn ra hoàn hảo như sắp xếp của vị phu nhân lớn trong nhà. Bạch Lan hài lòng mỉm cười, Dương Mẫn vẫn như trước sau một biểu cảm nhàn nhạt, lại là một hôn sự theo sắp đặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...