Mối tình đầu

33.3K 536 11
                                    

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầy mỏi mệt. Đức Sơn nhận được lời mời đến khu nghỉ dưỡng A do một người bạn vừa mua lại và bảo dưỡng sau nhiều năm trong tình trạng xuống cấp. Vì đang stress nên hắn nhanh chóng nghỉ phép rồi xách hành lý đi du lịch một mình. Từ trong taxi đến trong nơi nghỉ dưỡng, mọi thứ đều không mấy thay đồi so với trước đây làm hắn cảm giác như vừa được đi ngược thời gian trở về những năm cấp ba của mình.

Trở về lúc hắn và Khanh vẫn còn ở bên nhau.

Trong chuyến đi thực tế của trường, thiếu niên mười bảy tuổi lấy hết can đảm tỏ tình với đàn em lớp dưới và rồi nhận ra rằng, thì ra em ấy cũng đã thầm thích cậu từ lâu.

Trời đông gió rét, tình cảm chôn giấu trong tim bấy lâu cuối cùng cũng được đáp lại, hai nam sinh trung học nửa đêm lén lút trốn đến phòng chứa đồ tập làm người lớn. Tận hưởng tư vị tuyệt vời khi cùng nhau từ bỏ sự trong trắng.

Theo sau đó là những chuỗi ngày ngọt ngào hạnh phúc cùng nhau đến trường, cùng khám phá những hàng quán trong thành phố, cùng trải qua những kỳ thi căng thẳng. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, hai đứa cùng nhau sống chung một căn phòng cho thuê trên thành phố để đi học đại học.

"Cháu hãy tha cho thằng Sơn nhà bác đi. Hai đứa không tương lai đâu!"

Chiếc máy bay rời khỏi mặt đất, mang theo tình yêu của hắn rời khỏi quê hương.

"Anh Sơn! Anh Sơn, anh làm sao thế?"

Đức Sơn giật mình, mải đắm chìm trong hồi ức xưa nên quên mất mọi thứ xung quanh. Ở trong quán cà phê, Khanh đang ngồi đối diện với hắn, trên mặt có chút lo lắng.

Vốn dĩ là đi du lịch một mình để tự ngẫm lại về bản thân, nào ngờ lại đụng trúng người yêu cũ ở đây.

Đôi mắt hình chim hạc trên gương mặt thanh tú, một cái nốt ruồi nhỏ duyên dáng trên cằm. Người này vẫn như ngày đó, chỉ là theo thời gian đã trở nên trưởng thành trầm ổn hơn nhiều.

"Xin lỗi, em cứ nói liên thiên-"

"Không phải! Không có đâu! Chỉ là... tự dưng anh nhớ lại mấy chuyện hồi đó..." Đức Sơn vội vàng cắt lời Khanh. "À phải rồi, lần này em về đây luôn hay lại phải về bên kia nữa?"

"Em nhận được lời mời về trường của một người bạn để giảng dạy nên lần này sẽ về luôn."

"Còn con của em thì sao?"

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

Khanh ngạc nhiên, rõ ràng bảy năm qua không có liên lạc với nhau, ngay cả tài khoản mạng xã hội cũng để chế độ riêng tư thì làm sao Đức Sơn lại biết được.

"À ừm... thằng bé cũng sẽ về đây ở cùng em. Em muốn có khoảng không gian riêng nên đã gửi tạm ở nhà họ hàng. Nhưng mà... làm sao anh biết em có con vậy?"

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ