Lâu gòi hổng NTR ️✌️ Hịc, mấy nay hơi bận nên úm hơi lâu sorry mấy pà ༎ຶ‿༎ຶ và cũng cảm ơn những ai vẫn còn follow truyện iu nhìu nạ :x
______________________________________Chi nhánh mới của công ty gặp vấn đề, do thiếu nhân lực nên Đào Minh Ánh bị điều đi theo sếp đến để hỗ trợ. Bận rộn suốt mấy ngày liền cuối cùng cũng giải quyết xong, thế là mọi người kéo nhau nhậu nhẹt linh đình đến tận hai giờ sáng mới chịu tan cuộc ai về nhà nấy, còn lại mình Đào Minh Ánh chật vật đỡ người sếp say rượu trở về khách sạn.
Nhẹ nhàng dìu người đàn ông lên giường, cẩn thận tháo giày rồi sắp ngay ngắn trên sàn, thấy người trên giường nhắm mắt ngủ say Đào Minh Ánh mới thở phào một hơi. Gia Khiêm vốn dĩ không thích uống nhiều, hôm nay vì mọi người cứ nài nỉ nên đành chiều lòng họ một hôm, hơn nữa hắn còn giúp cậu uống thay khá nhiều nên cuối cùng mới say thành như vậy.
Đào Minh Ánh ngồi bên mé giường, ngây ngốc nhìn gương mặt đẹp trai của người đàn ông dưới ánh sáng vàng nhạt từ đèn ngủ. Dù dưới mắt là hai quầng thâm đầy rõ nét bởi những đêm không ngủ vì công việc đi nữa cũng không thể làm hắn trông xấu đi một chút nào.
Cậu chần chừ, cuối cùng không nhịn được mà vươn tay chạm nhẹ lên sườn mặt của hắn. Người này lớn lên cao ráo đẹp trai, năng lực làm việc tốt, lại rất biết đối nhân xử thế, khen thế nào cũng không đủ, ngay cả khi đã trải qua một cuộc hôn nhân cũng không thể làm giảm đi sức hút của mình. Mà trong số những người tơ tưởng đến hắn bao gồm cả Đào Minh Ánh.
Thế nhưng tình cảm đơn phương này cậu chỉ có thể cất sâu ở trong tim, bởi vì Gia Khiêm không chỉ là cấp trên mà còn là... anh chồng tương lai của cậu.
Cuộc đời của Đào Minh Ánh trong mắt mọi người luôn là một màu hồng tươi sáng, được sinh ra trong một gia đình có ba và mẹ yêu thương và tôn trọng lẫn nhau, được một công ty lớn tuyển dụng khi vừa tốt nghiệp đại học, hơn nữa còn được hứa hôn cho Gia Bảo - con trai út của một gia đình môn đăng hộ đối với nhà cậu.
Nhưng mọi thứ đều bị đảo lộn khi cậu được phân bổ đến bộ phận do Gia Khiêm quản lý. Sự ngưỡng mộ đối với người đàn anh dần dà chuyển thành những lần tim đập loạn nhịp khi cậu ở gần hắn hay những nhớ nhung dáng vẻ lúc làm việc của hắn mỗi khi cậu về đến nhà.
Cậu biết rõ mình không nên như vậy, nhưng lúc này dường như có điều gì đó liên tục thôi thúc khiến cậu xích lại càng gần, đôi mắt từ từ nhắm lại, để môi mình chậm rãi chạm vào môi hắn.
"Mm."
Người bên dưới khẽ động khiến Đào Minh Ánh bừng tỉnh, cậu hoảng hốt lùi lại trong khi người đàn ông từ từ nâng người dậy.
"A-anh... không phải vậy đâu! Em... em chỉ là vô tình..." Cậu lúng túng giải thích. "Đã trễ rồi, em về phòng mình đây!"
Đào Minh Ánh toan đứng dậy thì một bàn tay dày rộng nhanh chóng giữ cậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...