Papa bạn thân

57.8K 531 7
                                    

Vụng trộm cùng bạn thân của con trai

Chris năm nay 34 tuổi, anh là một nhân viên văn phòng chăm chỉ ở công ty W suốt nhiều năm nay. Cuộc sống của anh trôi qua êm đềm với sự nghiệp ổn định và một đứa con trai năm nay vừa lên.... 19.

Anh có con từ năm 15 tuổi cùng bạn trai nhưng cũng đã chia tay khi con vừa lên ba. Sau đó song phương cùng thống nhất để anh nuôi con với trợ cấp hàng tháng của người bạn trai.

Eric - con trai Chris, giờ đã là sinh viên năm hai. Vì được anh một tay chăm sóc từ nhỏ nên Eric rất thương anh. Cho dù Chris không khắt khe với con nhưng Eric vẫn luôn chủ động báo đi đâu làm gì với ai bao giờ về vì không muốn làm anh lo lắng.

Và hôm nay cũng vậy, Eric ở nhà ga gọi điện thoại về nhà nhưng lại không thấy ai bắt máy đành để lại tin nhắn thoại.

"Papa, giờ 8 giờ tối, con đã đến thành phố B chuẩn bị lên xe bus đến khách sạn cùng mọi người. Đến nơi con sẽ gửi định vị ảnh cho papa. Papa ở nhà nếu buồn thì gọi Finn sang chơi nhé, con đã dặn cậu ấy chăm sóc papa khi con khôngnhà rồi . À, con phải đi rồi. Lúc về nhất định sẽ đem thật nhiều quà cho papa~ bye papa~"

Bíp.

Cách điện thoại chỉ chưa tới một mét, trên giường hai thân thể trần truồng quấn chặt lấy nhau đưa đẩy đến chăn gối cũng lộn xộn khắp nơi.

"Ah~ từ từ... ưm... từ từ thôi e-em... anh muốn... oh oh... trả lời thằng bé... Ư..." Chris ở trên giường mở rộng hai chân để người ở trên nhấp nhô đụ cái lồn mình. Anh sướng đến co quắp đầu ngón chân lại, ngay cả việc với tới điện thoại trên bàn cạnh giường cũng biến thành xa xôi.

"Ha ha. Anh nghe cậu ấy nói chưa?! Em được ủy quyền sang đây c-h-ă-m s-ó-c anh đấy! Giờ cậu ấy hẳn đang bận rồi, anh cũng ngoan ngoãn để em chăm sóc cái lồn dâm này đi nào!" Finn gác hai đùi của người bên dưới lên vai mình để lộ cái lỗ lồn múp thịt đang bị cặc bự nhồi nhét không thương tiếc.

Chris nằm dưới thân cậu bạn của con mình, miệng kêu ngừng nhưng cái lồn lại ra sức bú mút cặc chàng trai trẻ. Khoái cảm khi con cặc to cứng ngoáy khắp nơi trong lồn làm anh dần mất đi lý trí, chỉ có thể buông thả bản thân theo dòng chảy sung sướng.

Anh ôm lấy Finn hôn môi đá lưỡi cùng cậu, miệng trên anh mút lưỡi Finn trong khi miệng dưới mút chặt cặc cậu. Cặc của chàng trai trẻ bị lồn siết nên càng biến thô to, đụ càng hung bạo. Cuối cùng đạt cao trào nắc một phát thật sâu vào trong lồn rồi bắn tinh trùng nóng hổi của mình. Mà Chris bị cặc xuất tinh bên trong làm anh lên đỉnh phun dâm thủy như suối ướt đẫm bụng hai người.

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ