Cuộc tranh chấp (3)

26.3K 465 61
                                    

Àoooo.

Một xô nước lạnh được tạt thẳng vào mặt người thanh niên trên ghế. Nước đá làm hắn khó khăn trong việc mở mắt nhưng lại không thề vuốt mặt bởi hai tay hắn đã bị khóa bởi chiếc còng số tám. Thần chí hắn vẫn chưa thể tỉnh táo hẳn sau một trận no đòn.

"Tới giờ ăn rồi."

Chỉ sau câu nói đó, hắn cảm nhận được cơ hàm mình bị hai người ép mở ra trong thế ngửa đầu. Ánh sáng quá chói khiến hắn chẳng thể nhìn rõ bất kỳ thứ gì. Hai người nọ một người giữ cổ trong khi cắm cái phễu vào miệng hắn, người còn lại loay hoay tạo những âm thanh lắc rắc.

Khi Khải dần có lại ý thức thì ba quả trứng gà sống đã được đổ thẳng xuống phễu đi vào cổ họng hắn.

Cánh cửa phòng giam đóng lại.

Khải quỳ trên sàn ho sặc sụa. Đã là ngày thứ bảy hắn bị bắt giam, vì thành phố C vốn tràn ngập các băng đảng du côn nên cảnh sát cũng sử dụng nhiều biện pháp có phần cực đoan đối với các đối tượng bị giam giữ và đương nhiên, hắn thì không nằm trong ngoại lệ. Khải nằm rạp xuống sàn vì mất sức, trong đầu mê man hiện lên một hình ảnh quen thuộc.

Một tháng trước, Khải bắt đầu lao vào kiếm tiền liên tục. Nhận bảo kê, đấm bốc, thậm chí đến nỗi.... bán xe. Khiến ngay cả những đứa đàn em thân cận nhất cũng phải bất ngờ.

Mười ngày trước, hắn đưa cho mỗi người dân lao động thu nhập thấp vô gia cư một khoản tiền và khuyên họ đến một khu tập thể cùng nhau thuê chỗ ở và cho đàn em an bài xe đưa họ đi.

Bảy ngày trước, cảnh sát ập đến áp giải hắn đi với nhiều tội danh. Hắn không phủ nhận cũng không thừa nhận, chỉ giữ im lặng từ đầu tới cuối.

Cảnh sát muốn lời khai của Khải, tuy nhiên dù có cho hắn ngồi ghế điện, xịt vòi nước đá hay đánh bao lâu đi nữa hắn vẫn không hé răng dù chỉ một lần.

"Đ-đại ca à... mọi chuyện là thế nào vậy? Sao anh lại như vậy? Dì đã lo lắng rất nhiều đó..." Thành nôn nóng đứng dậy khi thấy Khải bước vào phòng.

Hai người cách nhau bởi một tấm kính dày. Khải vẫn tỏ ra bình tĩnh.

"Nhắn với mẹ hộ anh là khoảng 10 năm thôi. Anh sẽ về tạ lỗi với mẹ."

Hắn cảm thấy may mắn vì đã kịp lập một sổ tiết kiệm đứng tên mẹ mình trước khi bị bắt.

"Anh à, cuối cùng mọi chuyện là thế nào? Anh mau nói cho bọn em biết đi! Chúng ta ở bên nhau từng đó năm, anh là người thế nào bọn em đều hiểu rõ cả. Chuyện như vậy rõ ràng không có khả năng, anh cứ nói đi bọn em sẽ giúp anh mà!"

Khải nhìn xuống bàn, ngay cả bản thân hắn cũng không biết hiện tại nên làm gì, nên nói như thế nào.

"Thôi. Anh tự lo được."

"Anh à-"

"Đã hết giờ thăm." Một viên cảnh sát thông báo.

Khải đứng dậy từ từ trở về phòng giam.

"Bọn em biết mối quan hệ của hai người rồi. Cậu t- à không chị dâu cũng đã biết chuyện của anh. Hơn nữa còn phát hiện mấy cái tạp chí mát mẻ và đĩa phim con heo của anh rồi. Em nói thế thôi!"

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ