Anh hàng xóm (2)

31.8K 387 45
                                    

Này coi như extra ha :v Tui định thêm thắt drama các thứ nhưng làm biếng quá thôi hít đường đc gòi =)))
_________________________________

Đã bắt đầu tháng mười, tiết trời dần chuyển sang se se lạnh. Những cơn mưa mùa thu nối tiếp nhau đổ rỉ rả suốt cả đêm, tiếng mưa đổ đồm độp lấn át đi những âm thanh không dành cho trẻ nhỏ từ căn phòng suite ấm áp tại khách sạn nọ.

Trên bàn ngổn ngang những chiếc hộp quà từ những nhãn hiệu cao cấp, lẫn trong đó là hai ly rượu vang còn đang dang dở, dưới sàn từng lớp quần áo la liệt như tạo thành một lối đi dẫn đến  chiếc giường bừa bộn trông chẳng khác gì một bãi chiến trường.

Sau một trận làm tình cuồng nhiệt, tôi gục người úp mặt vào bộ ngực ấm áp hít hà mùi sữa nồng nàn, đồng hồ vừa điểm sang ngày mới, màn hình điện thoại cũng sáng lên vì thông báo nhắc nhở sự kiện trong ngày.

"Chúc mừng sinh nhật, vợ yêu của em."

Trời đã tạnh mưa, mây mờ cũng dần tan biến nhường chỗ cho mặt trăng tỏa sáng.

Nguyên tựa lên đầu giường, ánh sáng mờ ảo cùng ánh sáng vàng nhạt từ đèn ngủ hắt lên đường nét nhu hòa của anh, đôi mắt anh long lanh, hai khóe môi cong lên làm gương mặt anh như một đóa hoa quỳnh nở rộ lúc đêm về.

"Cảm ơn em đã cho anh bất ngờ này."

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 40 của Nguyên, cũng là năm thứ mười hai chúng tôi chính thức về chung một nhà.

Sau khi đến thành phố, chúng tôi cùng thuê một phòng trọ nhỏ chỉ khoảng 20 mét vuông. Anh kiếm được một cơ hội tốt với vị trí chăm sóc khách hàng tại một công ty lớn trong khi tôi vừa học vừa dạy kèm để có thêm thu nhập.

Có thể nói tình dục là thứ không thể thiếu trong đời sống của chúng tôi, ngay cả khi anh về nhà đầy mệt mỏi sau khi đương đầu với nhiều khách hàng tồi tệ hay tôi trở nên cáu gắt vì stress bài vở thì mọi thứ đều tựa như gió thổi mây bay sau khi cả hai cùng lên đỉnh. Tôi sẽ tựa đầu vào ngực anh và giải tỏa hết những phiền muộn trong khi anh từ tốn an ủi và kể về một ngày của mình ở công ty.

Và cuộc sống cứ thế trôi qua.

Ở bên nhau suốt mười hai năm, giờ đây chúng tôi đã chính thức là vợ chồng, cùng sở hữu và sống trong ngôi nhà của chính mình cùng ba bé con ngoan ngoãn. Vì tuổi thơ thiếu vắng tình thương của gia đình nên anh đã đề nghị đưa cha mẹ tôi lên thành phố để con cháu tiện chăm sóc. Và mỗi cuối tuần chúng tôi sẽ ghé thăm họ, để các con có thể dành nhiều thời gian ở cùng ông bà.

Chỉ duy nhất hôm nay vì muốn dành trọn thời gian bên anh nên tôi đã bí mật nhờ cha mẹ ở cùng bọn trẻ rồi đưa vợ khởi hành chuyến staycation hai ngày một đêm này.

Tôi vẫn giữ thói quen cũ từ thuở còn bé là thích chôn mặt mình vào bầu ngực của anh. Cảm thụ hơi ấm từ da thịt và lắng nghe từng nhịp tim đập đều đều của anh làm tôi thấy bình yên vô cùng, đặc biệt sau những lúc quan hệ xong lại càng thoải mái hơn bao giờ hết.

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ