Giúp chồng trả nợ (2)

38.1K 625 39
                                    

Tui bị dụ! Tới đây hết thiệt, thề
_____________________________________

Đã tròn một tuần kể từ sau ngày đó, ở nhà hai người ngoài mặt vẫn bình thản như lúc trước, không ai nhắc đến chuyện cũ nữa. Tuấn Hào đã hứa sẽ không bao giờ gây chuyện nữa nên Hạ Minh lại một lần nữa tha thứ, cho anh ta thêm cơ hội để vun đắp tình cảm vợ chồng.

Tuấn Hào trở người về phía bên kia giường bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Hạ Minh nhìn theo bóng lưng chồng mình, trong lòng khó xử vì làm anh mất hứng khi đang quan hệ.

Cậu đã cố nhưng lúc ở bên Tuấn Hào, mặc cho anh làm gì cũng không thể khiến cậu bị kích thích. Hạ Minh nhắm mắt lại, tâm trí bất chợt hồi tưởng về hôm đó, khi bàn tay dày rộng đó chạm vào cơ thể cậu, khi vật nóng rực đó chen giữa hai mép thịt của cậu, cảm giác lúc ấy như ùa về làm cậu nhịn không được đưa tay vào trong quần sờ đến nơi ướt đẫm.

Tin nhắn của Từ Phúc Lâm vẫn còn trong điện thoại, cậu vẫn cho rằng lúc đó chỉ là bản thân bị dục vọng thao túng nên vẫn chưa trả lời. Giờ đây trong lúc cả người khô nóng, bàn tay Hạ Minh không thể ngừng chà xát khe lồn ướt nhẹp, núm vú cũng bị se cứng lên, cảm giác như hắn đang thì thầm bên tai cậu từng câu từng chữ. Đến khi đạt cao trào, Hạ Minh vô hồn nhìn ngón tay dính nhớp dâm dịch.

"Không... vẫn không đủ..."

Hạ Minh vào nhà tắm vệ sinh lại bản thân, lúc trở ra để ý bàn làm việc của Tuấn Hào có chút lộn xộn nên tiến tới sắp xếp lại. Vừa chạm phải ipad thì màn hình hiện lên tin nhắn từ một trang giao dịch mua bán, cậu tròn mắt mở khóa vào xem.

Đồng hồ điểm 11 giờ khuya, Từ Phúc Lâm vừa đóng màn hình laptop lại thì màn hình điện thoại sáng lên. Hắn đọc tin nhắn xong liền túm vội chìa khóa xe và áo khoác rồi rời khỏi nhà.

........

Lúc Từ Phúc Lâm đến nơi thì đã thấy Hạ Minh ngồi trước thềm cửa, trên người còn mặc đồ ngủ, bên ngoài cũng chỉ khoát hờ một tấm khăn choàng mỏng. Hắn nhanh chóng đến bên cậu, Hạ Minh ngước nhìn hắn bằng đôi mắt xinh đẹp đẫm lệ, chủ động vòng tay ôm lấy hắn.

"Mau đưa em đi."

........

Bíp. Bíp. Bíp. Bíp.

Cạch.

Hai người vừa bước qua cánh cửa liền dính chặt lấy nhau tiếp tục nụ hôn còn dang dở trong xe. Khi cánh cửa vừa khép lại thì Từ Phúc Lâm đã bế Hạ Minh đặt lên sofa êm ái. Bàn tay gấp gáp lần mò dưới lớp đồ ngủ vuốt ve từng đoạn da thịt nhẵn mịn mà hắn đã mong nhớ bấy lâu. Hạ Minh bị đè xuống hôn đến khi tách ra thì môi cậu đã đỏ lên, còn dính đầy nước bọt bóng loáng như quả anh đào chín mọng.

Truyện chỉ đăng tải tại wattpad: love_potion_no9 lovepotionno9byromi.wordpress.com

"Nhớ em đến đến phát điên đi được." Từ Phúc Lâm hôn lên cổ cậu mở lời thừa nhận. Hắn vốn là kiểu người thích những em đào sexy ở các quán bar, ai mà ngờ có ngày lại vấn vương cậu nội trợ ngoan hiền kín đáo như Hạ Minh.

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ