Tiệm tạp hóa (3)

67.6K 598 1
                                    

3P real đây 🤣

Hùng cảm thấy quyết định về nhà thật sáng suốt. Gã vốn dĩ đi làm xa vì bạn rủ kiếm chút vốn để dành, nay tích cóp cũng kha khá nên trở về. Nay trong nhà lại còn có một bé dâm mê người như vậy nên có cho tiền cũng không thèm đi nữa. 

Kể từ đó, một nhà ba người sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Lão Tam ban đầu không vừa lòng vì bị con trai giành bé dâm nhưng được con trai bày trò đụ threesome xong liền mê không dứt được. Hai cha con thay phiên đụ hai lỗ của Diệp An làm cậu ngập trong tinh trùng, hai lỗ dâm mệt rã rời sau khi tàn tiệc.

Tối nọ, sau khi xong bữa cơm, Diệp An cự tuyệt bốn cánh tay hư hỏng kia. Cậu ngồi đối mặt với hai người nghiêm túc nói.

"Từ nay không được chơi ba quá liều nữa! Hai người phải biết thương hai cái lỗ của em chứ! Từ nay chỉ được đụ thứ hai, tư, sáu và chủ nhật, những ngày còn lại em sẽ ngủ một mình!"

Hai cha con lão Tam thất vọng tràn trề nhưng cũng không than phiền gì. Cả hai nhất trí tạm thời cứ nghe lời cậu rồi tính kế dụ dỗ sau.

Ngày nọ, không biết Hùng lấy ở đâu về một chiếc bể bơi phao kích cỡ gia đình để ở sân sau, rủ lão Tam cùng Diệp An vào tắm cùng tránh nóng.

Diệp An mê chơi nên rất hào hứng, cậu còn làm nước ép cùng để cả ba cùng thưởng thức.

Hùng và lão Tam sửa soạn dựng dù, bơm hơi và hoàn tất cho nước vào bể thì Diệp An cũng vừa làm thức uống xong, cậu từ trong nhà ra ngoài hí hửng.

"Đây là nước ép dưa hấu đặc biệt. Hai người thử xem em làm có ngon không?"

Nhưng tâm trí của hai cha con lão Tam vẫn còn như lơ lửng trên mây. Nhìn bé dâm trước mặt bận bikini hai mảnh gợi cảm liền không khỏi tưởng tượng những thứ dâm đãng trong đầu.

Thấy Diệp An bắt đầu khó hiểu nhìn mình, Hùng bắt đầu huých tay lão Tam cười nói.

"Ngon! Ngon chứ. Nhìn là muốn hút cạn liền phải không ba?"

"Đúng đúng! Vừa nhìn đã biết ngon, thèm muốn chảy nước miếng rồi đây này!" Lão Tam hùa theo gật gù.

"Hừ, nhìn hai người đáng nghi quá đi. Hôm nay em muốn được chơi nước, hai người đừng có mà lại kiếm cớ đụ người ta nữa đó!" Diệp An quá quen thuộc với hai cha con nhà này nên cậu nhất định phải rào trước. Nói xong liền ngúng nguẩy mang ly nước ép vào trong bể bơi ngồi.

Lão Tam và Hùng cũng đi vào theo ngồi ở hai bên cậu. Lão Tam ghé sát vào người cậu vuốt ve cánh tay trơn mịn hỏi.

"Em không bôi kem chống nắng sao? Sẽ hại da lắm đó."

"Đúng đó, để ba và anh bôi kem chống nắng cho em đi." Hùng cũng xen vào.

"Thôi đi, hai người chỉ giỏi kiếm cớ. Người ta đã tự bôi kem trước rồi nhé!" Diệp An nói, cậu đưa miệng đến ống hút uống nước ép. Nhìn cái miệng nhỏ xinh hơi chu ra làm hai cha con lão Tam rạo rực trong người. Nhìn làn da rám nắng của cậu trong bộ đồ bơi sọc trắng đỏ đang ngâm mình làn nước mát mẻ, hai người thầm nghĩ "Bé dâm hôm nay sexy như vầy mà không húp được thì đúng là đáng tiếc".

(Thô tục) Song Tính Câu NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ