"Chàa, lần này lên hẳn 30 hạng. Xem ra thằng Phong nhà mình học đúng thầy rồi!" Người đàn ông trung niên không khỏi cảm thán khi nhìn vào phiếu kết quả học tập của con trai mình.
Phong rón rén đưa đũa thức ăn cho vào miệng. Cậu vốn thuộc nhóm học sinh cá biệt, suốt ngày trốn học đánh nhau nên bố mẹ rất đau đầu. Dù cậu có chút sợ bố nhưng tính ham chơi lười học mãi chẳng bỏ được, cho đến khi mẹ cậu mời thầy Dakota về kèm cặp thì cậu mới chịu học đàng hoàng.
Bữa cơm kết thúc trong sự vui vẻ khi cả hai cậu con trai của gia đình đều có kết quả học tập tốt. Anh hai giữ vững top 10 của khoa còn em trai lần đầu tiến vào top 200 toàn khối, cụ thể là hạng 199.
........
"Em muốn thầy thưởng gì đây?" Dakota chống cằm mỉm cười nhìn cậu. Lúc trước anh vốn không có ý định dạy kèm tên nhóc này, chỉ vì học sinh cũ của anh - cũng là con trai cả của nhà này - thành tâm nhờ vả, hai vị phụ huynh cũng rất tốt, lại đề nghị mức lao vô cùng hào phóng nên anh quyết định dạy thử xem sao. Dần dà nhận thấy cậu nhóc không hư đốn như mình nghĩ, lại chịu học nên thoắt cái một năm cũng sắp trôi qua.
Phong hơi giật mình trước nụ cười của người bên cạnh, cậu cuối mặt chăm chăm viết bài để che đi gương mặt dần đỏ bừng. "Em.... muốn sang nhà thầy chơi, được hông thầy?"
"Có vậy thôi á?" Dakota gật gù suy nghĩ. "Chắc là được đó. Ngày mai cuối tuần thầy cũng đang suy nghĩ xem phải làm gì- Aa, chỗ này em làm sai rồi.."
Thầy chăm chú giảng bài, còn cậu học trò si mê ngắm góc nghiêng của thầy.
Vì thường trốn học nên dù ở cùng trường, Phong vẫn không biết đến Dakota mãi cho đến khi thấy anh ở trong phòng chờ mình. Kể từ khi tiếp xúc với anh, dần dần cậu biết mình đã rơi vào con đường simp crush không lối thoát. Ngày ngày đêm đêm ra sức cày bài tập bởi nếu tình hình không tiến triển, cậu sẽ phải bái bai anh thầy vừa dễ thương vừa nóng bỏng của mình.
Thế nhưng cậu cũng chỉ có thể thầm thích anh mà thôi.
Phong nhìn Dakota rời khỏi bàn sau buổi học, nhìn anh cười nói với anh trai mình rồi hai người cùng nhau đi vào phòng. Anh hai trước khi đóng cửa còn sừng sộ với cậu.
"Nhìn cái gì, cút!"
Cứ sau mỗi buổi học hai người lại chui vào phòng khóa cửa, mãi hơn một giờ đồng hồ mới ra ngoài. Phong từng đánh bạo hỏi thẳng với Dakota nhưng anh chẳng chịu nói, chỉ nhẹ nhàng nhờ cậu giữ bí mật chuyện này với hai vị phụ huynh.
Là một đứa con trai mười bảy tuổi thường xuyên bàn luận về sách báo khiêu dâm cùng lũ bạn thì việc hai con người cùng nhau ở trong phòng khóa kín, nhà không có phụ huynh, khi đi ra giọng Dakota thường sẽ khàn đi, anh trai thì tay mỏi nhừ trán lại lấm tấm mồ hôi, dù cậu không muốn nghĩ tới những điều làm tim mình tan nát đi nữa thì cũng khó.
........
Tuy là mang trong mình tình yêu đơn phương nhức nhối tim gan phèo phổi nhưng có cơ hội được ở gần người trong mộng thì ngu gì mà Phong bỏ qua. Thế là từ sáng sớm cậu đã dậy sửa soạn tươm tất, đi ngang tiệm hoa tươi còn định làm một bó hoành tráng giống trong phim mẹ hay xem nhưng nhìn giá xong đành quay đầu vọt lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thô tục) Song Tính Câu Nhân
RomanceTruyện song tính (lưỡng tính - thụ có 2 cái ứ ừ), H TỤC, H TỤC, H TỤC!!! (Chuyện quan trọng phải nói 3 lần) viết theo cảm tính nên ko hứa hẹn ngày ra chap mới. Mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau nên đọc giới thiệu mỗi đầu chap rồi hẵng đọc tiếp he...